22/2/14

Cách tạo trang shop bán hàng online eBay trên facebook miễn phí

  • Ebay.com là một trang web mua sắm trực tuyến và đấu giá. Nó cho phép cá nhân và các doanh nghiệp bán sản phẩm cho người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm đó . Người bán hàng trên ebay có được doanh số bán hàng tốt hơn nếu bạn biết quảng bá đến đúng đối tượng, và sau đó bạn sẽ nhận được một số lượng lớn hồ sơ khách hàng về sản phẩm bạn bán. Facebook và các trang web truyền thông xã hội khác hiện nay là cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp .
  •  Vào tháng 2 năm 2012, đã có 845 triệu người dùng trên Facebook. Mặc dù các tài khoản kinh doanh trên Facebook miễn phí, Facebook có thể dễ dàng cho bạn bán sản phẩm của mình trên trang cá nhân của bạn . Bạn có thể quảng bá sản phẩm của bạn cho người dùng cụ thể hoặc tạo các quảng cáo nhắm mục tiêu thông qua hệ thống quảng cáo của Facebook .
Cách tăng doanh thu bán hàng online eBay trên facebook   
I. Thiết lập một tài khoản Facebook 
1. Bạn nên có một tài khoản Facebook cá nhân nhằm quảng cáo sản phẩm của bạn bán trên ebay đồng thời thiết lập một trang web kinh doanh với mục đích thúc đẩy và tiếp thị bán hàng eBay của bạn. Khi bạn thiết lập một tài khoản trên Facebook.com, họ sẽ yêu cầu bạn chọn trang cá nhân của bạn cho dù đó là cá nhân, một doanh nghiệp hoặc tổ chức .
Cách tạo trang shop bán hàng online eBay trên facebook miễn phí
  •   Bạn phải có một trang cá nhân để thiết lập một trang Fan kinh doanh do quản trị viên quản lí với tài khoản cá nhân của mình. Khi bạn tạo ra một trang Fan , bạn sẽ được thêm vào như là một quản trị viên , và bạn có thể chỉ định người khác là quản trị viên .
  •    Nếu bạn chọn kết hợp tài khoản cá nhân của bạn với trang bán hàng eBay của bạn , đó là một ý tưởng tốt để thông báo cho bạn bè, gia đình và những người quen biết rằng bạn đang bắt đầu để giới thiệu một vài sản phẩm bán trên eBay của bạn . Bạn có thể yêu cầu họ mua sản phẩm của bạn nếu nó thật sự tốt với họ. Nó là một ý tưởng tốt để bạn bán hàng khi những người bạn gửi thông điệp điều biết bạn và quan tâm đến những gì bạn bán trên ebay
  •     Nếu bạn tạo một trang fan Facebook , sau đó bạn tạo ra một thương hiệu trước khi bạn bắt đầu đăng bài bán hàng eBay. Hỏi một nhà thiết kế đồ họa để thiết kế một hình ảnh hồ sơ cá nhân và trang bìa hấp dẫn thúc đẩy hình ảnh của bạn như là một doanh nghiệp đáng tin cậy chuyên nghiệp. Ngoài ra, gửi hình ảnh chuyên nghiệp của mình và thông tin chào đón trong thông tin của bạn. Nhìn chung, người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội không thích nững người chỉ chú trọng đến sản phẩm, thương hiệu của mình mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác , vì vậy hãy sẵn sàng pha trộn bài viết bán hàng trên ebay của bạn với thông tin thú vị và vui vẻ. 
2. Liên kết tài khoản eBay của bạn với tài khoản Facebook của bạn. 
Cách tạo trang shop bán hàng online eBay trên facebook miễn phí

  • Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấp vào mũi tên xuống bên cạnh tài khoản của bạn và thay đổi các thiết lập tài khoản của bạn .  
Dưới tab "General" , tìm "link account " . Bấm vào " OpenID " và thêm URL eBay của bạn. 
3. Thêm các ứng dụng eBay trên Facebook.
Cách tạo trang shop bán hàng online eBay trên facebook

  •  Bắt đầu bằng cách đưa ra các ứng dụng phổ biến " eBay Items" truy cập vào tài khoản của bạn . Bạn cũng nên xem xét thêm eBay classifieds, eBay selling feed eBay for iPhone.
  • Thử từng ứng dụng eBay và quyết định những gì phù hợp nhất với phong cách bán hàng của bạn . 
4. Bắt đầu chia sẻ trang web của bạn với bạn bè, sau khi bạn đã đăng khoảng 20 bài viết 

Cách tạo trang shop bán hàng online eBay trên facebook

  •  Họ sẽ có thể xem những gì bạn đăng, và sau đó chia sẻ trang web của bạn với những người mà họ nghĩ rằng sẽ được quan tâm .
5. Gửi một trang Facebook Fan badge trên trang web của bạn và tài khoản eBay .  
Cách tạo trang shop bán hàng online eBay trên facebook

  • Ngoài ra, bao gồm một " bạn cũng like như chúng tôi " trong tất cả các email của bạn cho khách hàng. Xúc tiến chéo thông qua tiếp thị thường xuyên , phương tiện truyền thông xã hội và eBay là cách tốt nhất để nâng cao nhận thức thương hiệu và bán hàng. 
6. Tổ chức các cuộc thi và chương trình khuyến mãi trên trang Facebook của bạn .  

  • Nói với mọi người rằng nếu họ mua sản phẩm nhất định họ sẽ nhận được một cái gì đó miễn phí, hoặc rằng bạn tặng một sản phẩm cho người có khẩu hiệu sản phẩm tốt nhất . Được mọi người tham gia chia sẻ và truy cập vào trang của bạn bằng cách cho họ ưu đãi. 
7. Nói chuyện với người hâm mộ của bạn và khuyến khích họ gửi tin nhắn đến bạn Như một quản trị viên, bạn có thể loại bỏ bất kỳ ý kiến ​​không phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên xem xét phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị như một cuộc trò chuyện, vì vậy hãy thân thiện, tích cực đối phó với các vấn đề dịch vụ khách hàng nói "cám ơn" bất cứ khi nào có thể. 

 II. Tạo quảng cáo Facebook 
1. Dưới " Insights " trong phần Fan Page , bạn có thể nhấp vào "Create a Ad "(tạo trang quảng cáo ) để bắt đầu một trang quảng cáo Facebook. Trên tài khoản cá nhân , nhìn vào cột bên phải của trang chủ của bạn , và bên cạnh 1 hoặc 2 quảng cáo nó sẽ nói " Create a Ad ". Chọn 1 trong các mục phổ biến nhất của bạn để thử nghiệm với hệ thống quảng cáo của Facebook.

  •     Bạn có thể tạo ra một " Sponsored Story" (tài trợ câu chuyện) hay " Facebook Ad " (quảng cáo facebook ) .Một câu chuyện tài trợ cho phép bạn để quảng cáo nội dung đã được đăng trên Facebook, một tin rao Facebook sẽ quảng cáo cho một doanh nghiệp cụ thể hoặc sản phẩm. 
2. Gửi sản phẩm của bạn trên trang Facebook của bạn với một hình ảnh hấp dẫn và ngắn. Cố gắng viết tên trang web của bạn trong bài viết ban đầu của bạn . Thậm chí nếu ai đó không click vào quảng cáo của bạn , họ có thể đi đến trang web của bạn để tìm hiểu thêm về các sản phẩm tương tự hoặc truy cập vào trang Facebook Fan của bạn. 

3. Tiếp tục thông qua quá trình tạo quảng cáo của bạn bằng cách chọn , sở thích và cách mà bạn muốn quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị cụ thể .  

  • Quảng cáo trên Facebook là thuận lợi bởi vì họ cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng lý tưởng của bạn .  
  •  Quảng cáo trên facebook thường bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột , và bạn có thể thiết lập một khung thời gian để kiểm tra quảng cáo của bạn 
4. Kiểm tra một số sản phẩm khác nhau và hồ sơ cá nhân với các quảng cáo bán hàng eBay trên Facebook.   

  • Nghiên cứu các kết quả sau một tháng hoặc 2 tháng để quyết định xem quảng cáo trên Facebook làm việc tốt cho sản phẩm của bạn . Nếu không , bạn có thể tạo ra một số nhận biết thương hiệu , và bạn có thể mở rộng tiền quảng cáo để sử dụng trên các trang web khác .
Bài đọc thêm :
  1.  Facebook là gì ?
  2. Hướng dẫn đăng kí và đăng nhập facebook ?
  3. Hướng dẫn cài đặt khung comment facebook trong blog, web của bạn ?
  4. Hướng dẫn quản lí comment facebook trong blog, web của bạn ?
  5. Hướng dẫn cách tạo trang like , fanpage facebook cho blog, web của bạn ?
  6. Quảng cáo trên facebook như thế nào cho hiệu quả ?
  7. Cách đăng nhập facebook khi bị chặn 
  8. Tăng lưu lượng truy cập bằng facebook đến blog , web của bạn 
Tìm kiếm google :
  • cach tao trang tren facebook
  • cach tao trang facebook
  • tao mot trang tren facebook 
  • cach tao trang tren facebook 
  • cach tao trang cong dong tren facebook 
  • tao trang face
  • tao trang tren facebook
  • cach tao trang fanpage
Tags:
 cach tao trang tren facebook , cach tao trang facebook , tao mot treng tren facebook , cach tao trang tren face , cach tao trang cong dong tren facebook , tao trang face , tao trang tren face , cach tao tran fanpage , tao trang cho facebook , tao trang tren facebook, tao trang facebook cong dong, bán hàng trên facebook , cách tạo trang bán hàng, bán hàng qua facebook , cách tạo trang facebook bán hàng, huong dan ban hang qua facebook , ban hang online facebook , cách lập trang bán hàng trên facebook , cách lập facebook bán hàng , cách bán hàng trên facebook , tạo một trang bán hàng trên facebook

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013