11/2/14

Lợi ích của việc sử dụng Stumbleupon cho blog, web của bạn

  • StumbleUpon là một trong những trang web xã hội đánh dấu phổ biến nhất . Với StumbleUpon ( tên ngắn - SU ), bạn có thể chia sẻ liên kết hoặc nội dung của một blog / trang web của bạn đến với mọi người tham gia StumbleUpon . Viết blog StumbleUpon có liên quan rất nhiều với nhau.
Trong bài viết này tôi sẽ nói về những lợi ích của việc sử dụng Twitter trong blog.1. Tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn
  • Một blogger luôn luôn lo lắng về lưu lượng truy cập blog của mình, đặc biệt , khi anh / cô ấy là một blogger mới . Tại sao tôi phải viết bài viết này và công bố trên blog / trang web của tôi ? Tất nhiên đó là chia sẻ. Nếu không có lưu lượng truy cập vào blog / trang web của bạn thì nó sẽ chết . 
  • StumbleUpon là một cách hiệu quả cho mục đích này . Nếu bạn có thể sử dụng nó một cách chính xác , nó sẽ làm cho bạn hài lòng với một lưu lượng truy cập rất lớn. StumbleUpon có một hệ thống bầu cử .Up-votes (phiếu bầu lên) có nghĩa là bài ​​viết của bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều người hơn và bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập . Một điều nữa là , cho các blogger mới , nó dễ dàng hơn để có được lưu lượng truy cập hơn các trang web xã hội đánh dấu khác.
2. Biết về chất lượng bài viết của bạn
  • Bạn đang làm việc với blog / trang web của bạn , nhưng bạn không biết liệu chất lượng bài viết của bạn tốt hay xấu. StumbleUpon sẽ giúp bạn điều này, nếu bạn gửi liên kết của bạn ở đó. Nếu ai đó nghĩ rằng , bài viết của bạn là tốt và hữu ích, bạn sẽ nhận được up-votes . Nhiều up-vote có nghĩa là chất lượng bài viết của bạn là tốt . Nếu chất lượng là xấu, họ có thể chỉ trích trong phần bình luận, thậm chí họ có thể cung cấp cho nó một down-vote . Thành viên StumbleUpon cũng có thể gửi các ý kiến ​​về một trang web / blog mà bạn có thể biết những gì đang nói về trang web của bạn / blog. Hãy nhớ rằng , nếu trang web của bạn không phải là quá tốt, bạn có thể nhận được những lời chỉ trích cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không nên hài lòng vì điều đó. Chuẩn bị cho mình và coi đó là một thách thức. Bạn cũng có thể so sánh 2 bài viết của mình và biết được các loại bài viết mà họ thích nhất.
3. So sánh bài viết của mình với đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Giả sử bạn có một blog về công nghệ . Bạn có biết rằng có hàng ngàn blog cùng chủ đề với bạn . Để có được lợi ích từ blog của bạn , bạn phải cạnh tranh với những blog khác . Nhưng , làm thế nào bạn sẽ biết vị trí của bạn trong cuộc tranh đấu này ? StumbleUpon là sẵn sàng giúp đỡ bạn . Tuy nhiên, bạn có thể hỏi, "làm thế nào ? " Khi bạn gửi một liên kết trên StumbleUpon , bạn phải trình trong một thể loại / sở thích và bạn cũng phải cho vài thẻ tags. Chỉ cần tìm ra bao nhiêu up-votes cho blog khác và so sánh nó với bài viết của bạn . Cố gắng tìm hiểu , tại sao họ là tốt hơn so với bạn . Nhiều blogger cho rằng bài viết của mình là tốt nhất . Tuy nhiên, khi bạn so sánh nó với các blog khác , bạn có thể biết , bạn đã sai.
4. Tăng thu nhập
  • Thành thật mà nói , nếu không có cách kiếm tiền từ blog, sẽ không có hàng triệu blog . Và để kiếm được nhiều hơn , bạn cần lưu lượng truy cập . Bằng cách sử dụng StumbleUpon , bạn có thể dễ dàng tăng lưu lượng truy cập blog của bạn và kiếm được nhiều tiền hơn từ nguồn thu nhập của blog của bạn.
5. Dễ sử dụng
  • Bạn có thể chia sẻ bài viết của bạn với rất nhiều bạn bè trong vòng một giây . Bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột cho điều đó. Để làm cho nó dễ dàng hơn, bạn có thể thêm tiện ích StumbleUpon trên trình duyệt của bạn.
6. StumbleUpon là miễn phí
  • Thú vị  là StumbleUpon sẽ giúp cho nhiều mục đích , nhưng StumbleUpon sẽ không lấy bạn một xu nào
7. Nhận được lưu lượng một cách hợp pháp
  • Khi bạn nhận được một lợi ích rất lớn mà không tốn tiền, bạn phải tự hỏi , " Có hợp pháp không ? " Vâng, đó là có . Có rất nhiều trang web có thể cung cấp cho bạn hàng triệu lượt xem trang, nhưng điều là thư rác, không hợp pháp. Bạn có thể nhận được một lưu lượng truy cập rất lớn trong cách hợp pháp bởi StumbleUpon . Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó mà không có bất kỳ nghi ngờ .
8. Tăng pagerank và có được tình yêu của công cụ tìm kiếm
  • Tất cả đều muốn lưu lượng truy cập hoặc lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm . Không có gì có thể cung cấp cho bạn giao thông lớn giống công cụ tìm kiếm . Tuy nhiên, nó không phải là dễ dàng như vậy . Bài viết của bạn phải được trên trang đầu tiên hoặc thứ hai của kết quả tìm kiếm là rất khó khăn. Nếu bạn là một blogger mới , hãy vào google.com và thực hiện tìm kiếm bằng cách sử dụng một từ của một tiêu đề bài viết từ blog của bạn . Có lẽ bạn không thể nhìn thấy blog của bạn dễ dàng . Nếu bạn muốn xem trang web của bạn / blog ở trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm , bạn cần một PageRank tốt từ google. StumbleUpon sẽ giúp bạn tăng PageRank trang web của bạn / blog và đưa trang web của bạn / blog trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm thông qua hệ thống backlinks.
9. Tập hợp những người như bạn bằng việc phân tích sử dụng StumbleDNA
  • Một trong những tính năng thú vị nhất của StumbleUponStumbleDNA . Trong mỗi thành viên , bạn có thể nhìn thấy một thanh đầy màu sắc. Thanh này chỉ có lợi ích của người sử dụng stumble hoặc like . Nó được hiển thị theo phần trăm. Giả sử bạn đã có thể thích hoặc stumble 10 bạn thích . 6 trong số đó là về sức khỏe, 3 là về khoa học và 1 là về thể thao . Trong trường hợp này , StumbleDNA của bạn là sức khỏe 60% ​​, 30% là khoa học và thể thao là 10%. Nhưng , làm thế nào điều này có thể giúp bạn ? Nếu blog của bạn nói về y tế, thì bạn nên tìm những người có liên quan đến sức khỏe StumbleDNA  sức khẻo nhiều hơn và cố gắng có được kết nối với họ. Theo dõi họ và thích liên kết của họ . Họ sẽ thích liên kết của bạn .
10 .Phân tích lưu lượng truy cập đến trang web của bạn
  • Bạn có thể phân tích lưu lượng truy cập đến trang web của bạn bằng  StumbleUpon . StumbleUpon đề cập tới website của bạn . Khi bạn nhận được lưu lượng truy cập từ một nguồn , nó rất dễ dàng để so sánh biểu đồ lưu lượng truy cập của trang được xem và tỉ lệ xem của mỗi bài viết.

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013