2/2/14

Cải thiệt thứ hạng với công cụ tìm kiếm bằng google plus

  • Việc cải thiện thứ hạng với công cụ tìm kiếm google là một phép lạ và phải cố gắng tất cả mọi thứ chúng ta có thể nghĩ đến. Tuy nhiên, khi chúng tôi làm mọi thứ để cải thiệt thì không ý nghĩa. Điều gì làm cho ý nghĩa nhất , phải thử từ cái, hoặc một cái gì đó mà không có ảnh hưởng lớn trên bảng xếp hạng google, nhưng được mọi người biết đến về tôi .  
  • Google plus là  mạng xã hội của Google đáp ứng các yêu cầu này - dường như là phép lạ khi thứ hạng của trang web tôi được tốt hơn. Hiện nay có những người sử dụng mạng xã hội  facebook cho chiến lược SEO bởi vì nó là phổ biến hơn google plus . Tuy nhiên , họ cũng đã nhận ra sai lầm và  quay lại  google plus trả tiền nhiều hơn so với Facebook và các mạng xã hội khác . Tại sao ?
Tại sao Google Plus là đặc biệt quan trọng cho chiến lược SEO
Trong khi Google phủ nhận bất kỳ mối quan hệ trực tiếp giữa hoạt động Google Plus và bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm , nhưng thêm đánh giá của các chuyên gia seo, rất nhiều trang web xếp hạng tốt nhờ có hoạt động Google Plus tốt . Dưới đây là một số lý do tại sao Google Plus là đặc biệt quan trọng cho SEO:
  •     Google tạo ra google plus và bạn  không có cần thừa nhận hay không google plus có ảnh hướng đến kết quả bảng xếp hạng mà bằng chứng thực nghiệm cho thấy phổ biến trên Google Plus là một yếu tố rất lớn cho kết quả bảng xếp hạng tốt .
  •     Một số liên kết trong google plus là dofollow và giúp đỡ để cải thiện thứ hạng . Không phải tất cả các liên kết là dofollow nhưng các trang web khác , như vậy gọi là "chia sẻ" liên kết, do đó bạn nên tận dụng điều đó . Ngoài ra, khi bạn gửi một cái gì đó thú vị mà được đăng lại , bạn kiếm được nhiều liên kết đến cùng một trang.
  •     Các liên kết từ Google Plus được neo văn bản liên quan - tiêu đề của bài viết là neo văn bản ( mà rõ ràng là tốt hơn nhiều so với " Nhấp vào đây ", " Here" , hoặc neo văn bản chung chung khác ) và tốt nhất là neo văn bản này tự nhiên và sẽ không làm tổn thương thứ hạng của bạn .
  •     Cực nhanh lập chỉ mục tất cả các trang là một lợi ích khác của google plus. Mạng xã hội Google Plus giúp công cụ tìm kiếm Google nhanh chóng lập chỉ mục bất kỳ trang web mà được cập nhật thường xuyên .
   Như bạn thấy, những lợi ích của Google Plus cho SEO là thực sự đáng chú ý. Vì vậy , ngay cả khi bạn đang hoài nghi về google plus chỉ là quảng cáo truyền thông xã hội .
Làm thế nào để sử dụng Google Plus để nhận thứ hạng tốt hơn
  • Google Plus không khác gì với bất kỳ trang web xã hội khác , mặc dù Google Plus có điểm khác biệt . Đây là một số lời khuyên cơ bản làm thế nào để sử dụng Google Plus tốt nhất cho thứ hạng trang web bạn .
1 Tham gia Google Plus
  • Nếu bạn chưa tham gia vào cộng đồng mạng xã hội Google Plus, thì  bước đầu tiên là tham gia nó . Rất dễ dàng để tham gia Google Plus. Khi bạn tham gia Google Plus, có một cái nhìn xung quanh để xem ai là bạn bè và người quen của bạn , tham gia vòng tròn của họ và thêm chúng vào bạn. Bạn có thể bắt đầu đăng bài ngay lập tức nhưng trước khi đăng bài bạn hãy xem bài người khác , bình luận chia sẻ bài đăng của họ rồi mới bắt đầu đăng bài.
2 Bắt đầu sử dụng Google Authorship
  • Google Authorship là một dịch vụ từ Google, giúp bạn nổi bật trong đám đông. Ngoài việc là một công cụ có giá trị để bảo vệ nội dung của bạn , nó cũng giúp với chiến lược SEO . Khi bạn thêm bài viết của bạn trong hồ sơ Google  Authorship của bạn , tên của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm google. Điều này có thể không mang lại cho bạn lưu lượng truy cập cho mỗi lần đăng nhập , nhưng nó chắc chắn sẽ giúp xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn .
3 Bài viết tốt
  • Không cần phải nói nhưng bạn cần phải đăng nội dung tốt mà thôi. Đăng nội dung chất lượng thấp sẽ không chỉ làm tổn hại danh tiếng của bạn, và không được chú ý . Trên các mạng xã hội, những lợi ích bạn nhận thấy là nội dung của bạn được chia sẻ nhiều hơn. Vì vậy, nguyên tắc cơ bản với các mạng xã hội khác được áp dụng ở đây là tốt - đó là tốt hơn không gửi bất kỳ nội dung như gửi tin rác .
4 Giá trị của trang bạn
  • Việc viết nội dung rất là vất vả và tốn nhiều thời gian, nhưng khi bạn đăng bài nên tạo liên kết về với các trang bạn, trong khi tôi vẫn biết việc đó rất nhàm chán và buồn tẻ. Với Google Plus, liên kết về trang là rất hữu ích hoặc bạn có thể  liên kết đến các trang web mà bạn thấy thú vị. Tất cả các nỗ lực này không phải là vô ích, để làm điều đó .
5 Chú ý đến hồ sơ của bạn
  • Liên kết về trang của bạn không phải là yếu tố duy nhất để chú ý đến . Bên cạnh đó , bạn cần phải làm cho hồ sơ Google Plus của bạn tốt nhất . Bạn có thể biết từ kinh nghiệm của bạn trên các mạng xã hội khác, hồ sơ của bạn và các thông tin trong nó là quan trọng cho sự thành công của bạn đó. Đây là lý do tại sao bạn cần phải điền tất cả các thông tin liên quan và giữ cho công khai.
6 Bạn yêu thích cộng đồng
  • Mạng xã hội là không dành cho những người sợ hoặc không muốn giao tiếp. Nếu bạn đang trên một mạng xã hội , điều này có nghĩa là bạn muốn muốn mở rộng vòng tròn bạn bè, đồng nghiệp, và những người quen biết để thể hiện sự hiện diện của bạn . Để đạt được điều này , bạn cần phải  truy cập , tức là bạn phải thêm bạn vào vòng tròn của người dùng khác và viết bài viết cho công chúng . Điều này có thể không đảm bảo sự thành công của bạn nhanh chóng nhưng cũng có khả năng để người khác truy cập đến hồ sơ cá nhân , bài viết thú vị của bạn. .
Google Plus là một viên ngọc thực sự cho chiến lược SEO. Mặc dù nhiều chuyên gia , trong đó có giám đốc điều hành Google tranh luận với nhau nhiều về vấn đề này ,nhưng  Google Plus đã giúp rất nhiều các trang web đạt được thứ hạng tốt trong bản xếp hạng google . Chắc chắn , đây không phải là một đảm bảo rằng Google Plus làm việc tốt đối với tất cả các trang web . Khôn ngoan nhất bạn có thể làm là cố gắng với một trang web , ví dụ và xem cách Google Plus hoạt động. Nếu Google Plus giúp cả thiện thứ hạng trang web bạn ,  bạn mới mở rộng việc sử dụng Google Plus cho các trang web khác bạn muốn tối ưu hóa . Và tất nhiên, tôi không mong đợi phép lạ - nếu các chiến lược SEO khác của bạn là nghèo (không tốt), thì Google Plus không thể bù đắp cho việc này.

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013