21/2/14

Google plus (+) là gì ?

  • Google + ( Google plus ) là nền tảng mạng xã hội chính thức của Google , một trong những công cụ tìm kiếm lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Google + chính thức ra mắt vào tháng 6 năm 2011 và được thiết kế tổng hợp các tính năng của Google ( Gmail, Google Maps , tìm kiếm, Google Calendar , vv) vào một mạng lưới liên kết chặt chẽ , có nghĩa là phải cởi mở và kết nối càng tốt, kết hợp tất cả mọi thứ mà người tìm kiếm sử dụng tại Google vào một bảng điều khiển xã hội và nội dung toàn diện .
Vòng tròn ( Circles) trong google plus
  • Để sử dụng Google+ một cách hiệu quả , bạn sẽ cần phải hiểu một số thuật ngữ Google +: Circles , Stream, Hangouts, thanh công cụ Google + , Profiles , +1 , và Sparks . 
  • Google + Circles là cách bạn sắp xếp mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn có thể có một vòng tròn cho gia đình , một cho các đồng nghiệp làm việc, và một cho sở thích yêu thích của bạn . Làm thế nào bạn chọn để tương tác với các vòng tròn là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn , và bạn có thể chia sẻ nội dung khác nhau với các nhóm khác nhau. Bạn cũng có thể chọn để có thông tin hồ sơ cá nhân của bạn hiển thị khác nhau cho các nhóm khác nhau.
 Stream trong google plus
  • Google+ Stream cũng tương tự như  Facebook new feed ở chỗ phải có một bảng điều khiển tập trung cho tất cả các nội dung được chia sẻ bởi những người mà bạn đã thực hiện kết nối với trên Google +. Thông tin tìm thấy trong Stream có thể bao gồm văn bản, hình ảnh, video , liên kết, và bản đồ. 
Thanh công cụ (tool bar ) của google plus :
  •  Cung cấp cho bạn một kinh nghiệm cá nhân trên tất cả các dịch vụ của Google + , Google yêu cầu bạn đăng nhập bằng một tài khoản miễn phí của Google bằng email, gmail. Một khi bạn đã đăng nhập vào Google + , bạn sẽ thấy thanh Google+ xuất hiện trên đầu trang của bất kỳ dịch vụ Google bạn có thể sử dụng , và có thể truy cập bất kỳ dịch vụ Google từ thanh công cụ này là tốt, trong đó có Google +. 
Hangouts và trò chuyện (Hangouts và chat ):
  •  Google + Hangouts có nghĩa là nói chuyện trực tiếp mạng xã hội, kết nối với những người đang trên google plus trong vòng tròn kết nối của bạn thông qua tin nhắn tức thời , trực tiếp trò chuyện video,... 
  • .Google + chat mang đến cho bạn cơ hội để giao tiếp trực tiếp và ngay lập tức với những người bạn trên google +. Những người trong Google +  Circles của bạn có thể được mời tham gia (hoặc không) để cùng chat với bạn. 
Sparks : 
  • Chỉ đơn giản là khu vực cụ thể mà  bạn quan tâm, lựa chọn và chỉnh sửa cho phù hợp . Google + trình bày một loạt các Sparks có thể bạn quan tâm , và bạn có thể thêm hoặc trừ đi đến các chủ đề bạn thấy phù hợp . Bạn có thể chia sẻ Sparks yêu thích của bạn với những người trong Circles của bạn, hoặc điều tra Spark thêm bằng cách đi sâu vào nội dung đã tạo ra Spark đầu tiên. 
Hồ sơ ( Profiles)
  • Google Profiles là hồ sơ mà bạn có thể trình bày công cộng hoặc cá nhân của bạn biết đến trên tất cả các dịch vụ của Google , bao gồm cả Google +. Bạn chọn bao nhiêu thông tin bạn để chia sẻ công khai trên hồ sơ của bạn .Theo mặc định thì tên đầy đủ của bạn và giới tính có thể nhìn thấy công khai . 
Điện thoại di động (Mobile ):
  • Google + hiện có sẵn trên các thiết bị web và điện thoại di động khác nhau , và có thể được sử dụng trong cùng một cách mà Google + được sử dụng trên một máy tính để bàn . Để biết thêm thông tin về cách truy cập Google+ cho điện thoại của bạn , Bạn nên đoán chờ bài viết về Google+ Mobile  của tôi
Trợ giúp bảo mật :
  • Tên trong Google Circles, không được công khai chia sẻ, nhưng nội dung có thể được nhìn thấy bởi những người không nhất thiết phải trong Google Circles     
  • Một mục chia sẻ Stream của bạn có thể mở ra nội dung ban đầu  .
  • Hồ sơ Google + của bạn có thể được hiển thị công khai một phần cho người khác nhìn thấy.
  • Địa chỉ email của bạn có thể được nhìn thấy trên danh sách chat trên Google +
Một mạng xã hội mới : 
  • Google + là mạng xã hội của Google, có nghĩa là một hội tụ năng động của tất cả của nhiều dịch vụ của Google trong sự hợp tác, thông minh , mạng mở. Google+ hoạt động tương tự như mạng xã hội khác , nhưng với một vài sự khác biệt quan trọng và các thuật ngữ .
  1.     Google Circles cho phép nhóm liên lạc của bạn thành các nhóm trực quan, dựa trên mối quan hệ .
  2.     Hangouts : các cuộc hội thoại tức thì thông qua video và trò chuyện chỉ 2 người hay một nhóm
  3.     Hình ảnh: Sử dụng Google + để chia sẻ hình ảnh yêu thích của bạn 
  4.     Sparks : Chủ đề quan tâm, lựa chọn và chỉnh sửa của bạn , mà bạn có thể khám phá và chia sẻ .
  5.     Huddle : hợp tác nhóm trò chuyện với nhiều người trên cùng một trang cùng một lúc
Bài viết đọc thêm :
  1. Hướng dẫn tạo trang google plus follower cho blog và web - từ khóa : huong dan tao trang google plus follower cho blog va web
  2. Cải thiệt thứ hạng với công cụ tìm kiếm google bằng google plus - từ khóa : cai thiet thu hang voi cong cu tim kiem google bang google plus
  3. Cách tăng lưu lượng truy cập bằng google plus - từ khóa : Cach tang luu luong truy cap bang google plus 
Tìm kiếm google :
  • Google plus la gi
  • Google plus là gì
  • Google + la gi
  • Google + là gì 

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013