19/2/14

71 cách xây dựng backlink phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay

  • Xây dựng liên kết ( Xây dựng backlink ) ... Thời gian lâu dài . Bực bội. Đôi khi khó hiểu . Tuy nhiên, không thể tránh khỏi . Bởi vì cuối cùng , backlinks vẫn là con át chủ bài cho việc đánh giá thứ hạng của công cụ tìm kiếm .
  • Nhiều người trong chúng ta đã được hy vọng rằng nó sẽ biến mất .Điều gì xảy ra cho tất cả những từng có mà nghĩ rằng Backlinks = SEO khi mà phần lớn các thuật toán của Google được đánh giá theo những cách khác nhau ? .
Những câu hỏi  :
  • Xây dựng backlink vẫn còn rất quan trọng đối với bảng xếp hạng trong thời gian bao lâu ?
  • Khi việc xây dựng backlink giảm giá có lợi cho các yếu tố khác ( thì công việc của seo ít tẻ nhạt, từ quan điểm của quản trị trang web xem) ?
Những câu trả lời :
  • Xin lỗi, nhưng xây dựng liên kết vẫn sẽ là con át chủ bài SEO trong tương lai gần .
  • Nhưng không phải vì thế mà việc xây dựng backlink thật nhiều là tốt cho web của bạn. Google hiện đã trang bị cho mình những công cụ hỗ trợ bằng những thuật toán đánh kinh ngạc đã giúp cho việc đánh giá backlink đến trang của bạn. 
71 cách tốt nhất cho việc xây dựng backlinks :
Những cách tôi yêu nhất khi xây dựng backlink :
  1. Viết mội nội dung tốt như thế nào " 71 cách xây dựng backlink phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay " để chia sẻ kinh nghiệm cho người đọc, thế là bạn sẽ được người khác chia sẻ, họ không cưỡng nỗi một nội dung có chất lượng tốt như thế này và đành phải xây dựng liên kết với bạn.
  2. Tạo ra những cách đơn giản để chèn liên kết vào chính bài đăng của bạn ví dụ : 71 cách xây dựng backlink phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay .
  3. Tạo ra một số lượng lớn nội dung lớn và tập trung vào một chủ đề cụ thể . Ví dụ : Xây dựng backlink ,...
  4. Tạo ra 10 myths hàng đầu trong một thể loại cụ thể
  5. Tạo ra một danh sách kinh nghiệm / chuyên gia. Nếu bạn gây ấn tượng với  người đọc dựa vào bài viết chất lượng, người đọc  có thể sẽ liên kết đến trang web của bạn hoặc nói cảm ơn.
  • Thuê trợ giúp
Rất nhiều cách để xây dựng các liên kếtxây dựng backlink có thể là một công việc mệt mỏi , tốn kém và khó khăn . Nếu bạn có nhiều tiền nhưng đang khan hiếm vào thời gian thì bạn có thể nhờ trợ giúp từ phần mềm, hoặc từ dân seo,... để có chiến dịch xây dựng liên kết  cho một chiến lược kinh doanh khá lợi nhuận.
6 . Thuê một nhà báo : vẫn có thể làm việc kỳ diệu .
7 . Thuê một nhà tư vấn .bạn có thể thuê ngoài xây dựng backlinks cho bạn . Nếu bạn không có đủ kinh phí cho chiến dịch xây dựng backlink từ những công ty ngoài thì bạn có thể mướn người về chuyên xây dựng backlink cho bạn.
  • Phát triển trang web
8. Làm cho nội dung của bạn dễ hiểu với nhiều người có thể hiểu và truyền bá thông điệp của bạn.
9. Đặt một số nỗ lực để hạn chế tối đa các lỗi ngữ pháp hoặc chính tả.
10. Có một chính sách bảo mật và dễ dàng truy cập để trang web của bạn có vẻ như đáng tin cậy hơn. Bao gồm một hình ảnh của mình cũng có thể giúp xây dựng web của bạn
11. Mua lưu lượng truy cập có liên quan với một số tiền bạn có cho mỗi cái click từ công cụ tìm kiếm google . Tăng lưu lượng truy cập với từ khóa có liên quan sẽ có được trang web của bạn nhiều khách truy cập và quảng cáo thương hiệu . Khi mọi người đến với trang web của bạn , bất kể các kênh , trong đó họ tìm thấy nó, có một khả năng rằng họ sẽ liên kết với bạn .
  • Tin tức
12. Đăng một bài viết tại EzineArticles, GoArticles, iSnare ,... Điều tuyệt vời về các trang này là giúp cho bài viết tốt của bạn được mọi người biết nhiều và tăng thứ hạng cao
13. Gửi bài viết cho các trang tin tức . Nếu bạn có trang web về SEO ? bạn nên viết bài viết về SEO và  submit đến trang WebProNews . Nếu bạn có trang web BLANK ? bạn nên gửi đến informationalsite.com .
14. Đăng lên trang Press Release . Hãy dành thời gian để làm cho nó TỐT ( hấp dẫn, đáng đưa tin ) . Gửi email cho một số nhà báo và các blogger nên lựa chọn cẩn thận. Bạn có thể gửi email với tư cách cá nhân đến các trang Press Release. Hoặc bạn có thể đăng lên các trang  PRWeb , PRLeap , vv
15 . Theo dõi những người xem, gửi email nhận bài viết của bạn . Bạn nên cung cấp cho họ tin tức độc quyền hoặc nội dung tốc nhất về lĩnh vực họ quan tâm
16 . Viết bài viết thương mại gửi đến các quản trị web khác .
17. Gửi email cho một vài người bạn khi bạn có tin tức quan trọng liên quan yêu cầu của họ, nhận ý kiến ​​phản hồi của họ và nếu họ chia sẻ nó nếu họ tìm thấy thông tin của bạn rất hữu ích .
18 . Viết về , liên kết đến , các công ty có trong bài viết của bạn . Họ sẽ liên kết lại với bạn nếu nội dung bạn chia sẻ có những liên kết đến họ thật sự chất lượng cho trang của họ.
19 . Thực hiện các cuộc điều tra và nghiên cứu làm cho mọi người cảm thấy quan trọng. Nếu bạn có thể làm cho người khác cảm thấy họ quan trọng sẽ giúp làm tiếp thị cho bạn miễn phí. Salary.com đã làm một nghiên cứu về các bà mẹ có mức trả lương thấp như thế nào ?, và họ có nhiều liên kết chất lượng cao .
  • Thư mục, Meme Trackers & Xã hội Bookmarking
20 . Mẹo này rất cũ nhưng nó rất tốt cho trang web của bạn : gửi trang web của bạn để DMOZ và thư mục khác cho phép họ đăng bài viết của bạn lên trang của họ và xây dựng backlink đến trang bạn.
21 . Gửi trang web của bạn vào trang có trả phí (cũ ). Để làm việc này bạn chỉ cần biết chất lượng của trang bạn gửi .
22 . Tạo thư mục chuyên đề riêng của bạn về lĩnh vực bạn quan tâm. Rõ ràng là liên kết đến trang web của riêng bạn. Tất nhiên, nếu bạn làm cho nó thành một nguồn lực thực sự hữu ích , nó sẽ thu hút các liên kết riêng của mình.
23 . Các trang web liên quan đến từ khóa trên các trang web như Del.icio.us. Nếu mọi người tìm thấy những trang web mà bạn tag là thú vị , tình cảm hấp dẫn, hoặc kịp thời họ có thể thực hiện theo các đường mòn trở lại trang web của bạn .
24 . Nếu bạn tạo ra cái gì đó là chất lượng tuyệt vời chắc chắn rằng một vài người bạn sẽ chia sẻ nó. Nếu trang web của bạn được trên trang đầu của Digg hoặc Del.icio.us, hàng trăm blogger sẽ thấy trang web của bạn , và có khả năng liên kết với nó .
25 . Nhìn vào công cụ tìm kiếm theo dõi để xem những ý tưởng gì đang lan rộng . Nếu bạn viết về những ý tưởng lây lan phổ biến và cố gắng liên kết nội dung cần xây dựng backlink để giúp cải thiệt thứ hạng .
  • Liên kết doanh nghiệp và vị trí kinh doanh
26. Tham gia Better Business Bureau.
27. Nhận được một liên kết từ buồng vị trí kinh doanh liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn
28. Gửi liên kết của bạn với các nguồn lực của chính phủ thành phố và nhà nước có liên quan.
29. Danh sách trang web của bạn tại trang web của thư viện nơi bạn kinh doanh
30. Xem các nhà sản xuất hoặc các nhà bán lẻ của bạn hoặc đối tác kinh doanh khác có thể sẵn sàng liên kết đến trang web của bạn.
31. Phát triển các mối quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp không cạnh tranh trong cùng lĩnh vực. Tận dụng các mối quan hệ trong và ngoài, bằng cách giới thiệu nhau thông qua các liên kết .
32. Khởi động một chương trình liên kết. Hầu hết các liên kết bạn nhận sẽ không có giá trị SEO, nhưng tiếp xúc thêm sẽ luôn luôn dẫn đến thêm các liên kết "bình thường".
  • Liên kết miễn phí .
33. Tùy thuộc vào thể loại và đề nghị của bạn , bạn sẽ tìm thấy một dịch vụ phân loại xây dựng backlink giá rẻ hoặc miễn phí.
34. Xây dựng backlink là khá dễ dàng để hỏi hoặc trả lời câu hỏi trên Yahoo! Hỏi & Đáp và cung cấp liên kết đến các tài nguyên liên quan.
35 . Hỏi hoặc trả lời các câu hỏi về Google Groups và cung cấp liên kết đến các trang web của bạn.
36. Nếu bạn có một công ty khá uy tín , tạo ra một trang về nó trong Wikipedia hay trong wiki với chủ đề cụ thể. Cố gắng thêm các liên kết đến các trang khác liên kết đến trang web của bạn .
37 . Phải mất khoảng 15 phút để thiết lập một Squidoo trang chuyên đề , mà bạn có thể sử dụng để trông giống như một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của bạn . Liên kết đến các tài liệu chuyên gia và các công cụ hữu ích phổ biến trong các lĩnh vực của bạn , và cũng tạo ra một liên kết đến trang web của bạn .
38. Gửi một câu chuyện để Digg liên kết đến một bài viết trên trang web của bạn . Bạn cũng có thể gửi nội dung khác và xây dựng liên kết đến trang của bạn .
39. Nếu bạn xuất bản nội dung và nội dung của bạn là hữu ích và cập nhật thường xuyên , một số người sẽ đăng kí RSS của bạn (và một số những người sẽ cung cấp các liên kết đến bài viết bạn , thật không may , một số sẽ không ) .
40 . Hầu hết các diễn đàn cho phép các thành viên để lại các liên kết chữ ký hoặc liên kết hồ sơ cá nhân . Nếu bạn đóng góp chất lượng một số người sẽ thực hiện theo các liên kết và có khả năng đọc trang web của bạn , liên kết đến trang web của bạn , mua sản phẩm của bạn .
  • Có một trái tim lớn cho nhận xét
41. Hầu hết các thương hiệu không biết đến cũng được thành lập trực tuyến, vì vậy nếu trang web của bạn có nhiều thẩm quyền, nội dung nghiên cứu liên quan thường xuyên sẽ xếp hạng tốt.
42. Xem xét các sản phẩm có liên quan trên Amazon.com. Chúng ta đã thấy trong trận hòa này yêu cầu khách hàng trực tiếp và các liên kết thứ cấp.
43. Tạo danh sách sản phẩm của bạn trên Amazon.comxây dựng backlink đến trang của bạn
44. Xem xét các trang web trên Alexa để thu hút các luồng lưu lượng có liên quan.
45. Nhận xét sản phẩm và dịch vụ trên công cụ tìm kiếm mua sắm như Epinions để giúp xây dựng chiến lược kinh doanh của bạn xem xét.
46. Nếu bạn mua một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn thực sự thích và để lại lời nhận xét tốt , nhiều người chuyển thành liên kết. Hai lời khuyên viết lời nhận xét - làm cho họ đáng tin cậy, và được cụ thể nếu có thể.
  • Blog & Blogosphere
47. Bắt đầu một blog . Bài thường xuyên và nội dung bài viết tuyệt vời là điều tốt có những liên kết.
48 . Liên kết đến các blog khác từ blog của bạn . Liên kết đi là một trong những hình thức rẻ nhất của tiếp thị có sẵn . Nhiều blogger cũng theo dõi những người được liên kết với họ.
49. Bình luận trên các blog khác . Hầu hết các ý kiến ​​sẽ không cung cấp giá trị công cụ tìm kiếm trực tiếp nhiều, nhưng nếu ý kiến ​​của bạn rất hữu ích , sâu sắc , và có liên quan thì họ có thể tăng lưu lượng truy cập trực tiếp đến liên kết bạn để lại cho họ. Họ cũng giúp làm cho các blogger khác biết được bạn , và họ có thể bắt đầu đọc blog của bạn và  liên kết đến nó .
50 . Trang Technorati có xếp hạng tốt trong Yahoo! và MSN, và mức độ thấp hơn trong Google . Thậm chí nếu blog của bạn là khá mới bạn có thể có bài viết của mình nổi bật trên các trang Technorati bằng cách gắn bài viết của mình với các thẻ có liên quan.
51. Nếu bạn tạo một blog chắc chắn rằng bạn nên liệt kê nó đến trang http://blogs.botw.org/ vào những thư mục (lĩnh vực bạn kinh doanh ) để thể hiện blog của bạn là tốt nhất trong lĩnh vực này.
Thiết kế như là một phần tử liên kết
52. Web 2.0-ify trang web của bạn. Người yêu liên kết đến bất cứ điều gì với AJAX. Ngay cả trong các hốc hẹp, có một số loại chức năng hữu ích mà bạn có thể xây dựng với AJAX.
53. Xác nhận và 508 trang web của bạn. Phương pháp này (gián tiếp) làm cho trang web của bạn đáng tin cậy hơn và có thể kết nối, đặc biệt là từ các trang web chính phủ, cộng đồng .
54. CSS giúp cho thiết kế website của bạn đẹp, tốt nhất và có thể nhận được các liên kết từ các trang web như  CSS Vault.
  • Liên kết kinh doanh
55. Trao đổi một số liên kết. Trao đổi những gì? Chúng ta có nên xây dựng backlink qua lại không ? Có, trên một quy mô nhỏ, và với các đối tác có liên quan sẽ gửi cho bạn lưu lượng truy cập . Tránh xa các trang mua bán liên kết ( backlink ).
56. Trong trường hợp bạn ghi nhớ - khi trao đổi liên kết, cố gắng để có được các liên kết từ trong nội dung của các trang có nội dung liên quan.
  • Trang web mua, thuê liên kết & quảng cáo
57. Thuê một số liên kết chất lượng cao từ một nhà môi giới. Text Link Ads là công ty có uy tín nhất trong phân khúc này.
58. Thuê một số liên kết chất lượng cao trực tiếp từ trang web khác . Đôi khi các liên kết chất lượng nhất đến trực tiếp từ các trang web không tích cực cho thuê liên kết.
59. Trở thành một nhà tài trợ. Tất cả các loại tổ chức từ thiện, các cuộc thi, và các hội nghị liên kết đến các nhà tài trợ của họ. Điều này có thể là một cách tuyệt vời để đạt được tầm nhìn, liên kết, và một cảm giác ấm áp trong trái tim của bạn.
60. Bán các mặt hàng trên eBay và mang tất cả lợi nhuận cho tổ chức từ thiện. Nhiều tổ chức từ thiện sẽ liên kết với eBay và trang web của bạn để nhằm tuyên truyền và bán sản phẩm tốt nhất.
61. Nhiều thuật toán tìm kiếm có vẻ thiên về các trang web được thiết lập cũ. Nó sẽ nhanh hơn khi bạn mua, hoặc thuên liên kết từ các trang thiết lập sau .
  • Sử dụng tòa án (tiến hành thận trọng)
62. Kiện Google (Sue Google )
63. Bị kiện bởi một công ty có người ghét mình. Khi Aaron đã bị kiện bởi Traffic Power , ông đã nhận hàng trăm hoặc hàng ngàn liên kết, bao gồm cả các liên kết từ các trang web như WiredThe Wall Street Journal
  • Freebies & Giveaways
64 . Tổ chức một cuộc thi . Cuộc thi làm mồi liên kết tuyệt vời. Một giải thưởng vài trăm đô la có thể dẫn đến hàng ngàn đô la giá trị của các liên kết chất lượng .
65 . Xây dựng một bộ sưu tập công cụ . Công cụ ban đầu và hữu ích ( và bộ sưu tập các công cụ ) nhận được rất nhiều tình yêu liên kết .
66. Tạo và phát hành trang web mã nguồn mở mẫu thiết kế cho các hệ thống quản lý như Wordpress . Đừng quên đặt cho một cái tên khi bạn chia sẻ nó ví dụ :"Thiết kế mẫu bởi SEO in 24h"
67. Cung cấp dịch vụ, sản phẩm miễn phí để đổi lấy thông tin phản hồi .
68. Phát hành các ứng dụng mở rộng của Firefox . Hãy chắc chắn rằng người khác có thể tải và có trang hỗ trợ trên trang web của bạn mà mọi người có thể liên kết đến .
  • Hội nghị & tương tác xã hội
69. Nó rất dễ dàng để có hình ảnh tốt đến trang của bạn và nói chuyện kể về lý do tại sao chúng lại quan trọng , những bước thành công của tôi trong lĩnh vực này ?.
70 . Tận dụng các mối quan hệ thế giới thực. Nếu bạn đi đến các hội nghị liên quan đến SEO , những người như Tim Mayer, Matt Cutts, và Danny Sullivan có thể dễ dàng tiếp cận.  Một khi bạn tạo ra các mối quan hệ xã hội trong người, nó rất dễ dàng để mở rộng vào web.
71. Các cuộc phỏng vấn hấp dẫn, hữu ích, thú vị và là một cách dễ dàng để tạo ra nội dung ban đầu. Và chúng lây lan như cháy rừng .

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013