1/2/14

Danh sách chương trình quảng cáo, kiếm tiền trên mạng tốt nhất cho blog, web bạn

  • Những chương trình quảng cáo tạo ra  tiền tốt nhất được tìm kiếm hàng đầu trên internet. có rất nhiều quản trị web những người đang cố gắng làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến , quảng cáo là một trong những cách hợp pháp để kiếm tiền, nếu bạn có một trang web hoặc blog .
  • Nếu bạn là một Blog , Webmaster hoặc một nhà xuất bản web mà bạn luôn luôn tìm kiếm các chương trình quảng cáo tốt nhất cho trang web của bạn để kiếm thu nhập tốt . Chạy một văn bản hay ảnh quảng cáo là một trong những phương pháp phổ biến nhất . Quảng cáo văn bản hoặc hình ảnh được hiển thị mà phù hợp với nội dung của các trang. Quảng cáo theo ngữ cảnh thường được hiển thị ở bên phải hoặc bên trái của trang web, hoặc như các khối trong các phần của văn bản.
Dưới đây là một danh sách các chương trình quảng cáo tốt nhất cho các blogger để kiếm tiền trực tuyến .
 1) Google Adsense.
  •  Google AdSense là một ứng dụng phục vụ quảng cáo của Google . Các chủ trang web có thể tham gia Google AdSense, cho phép văn bản, hình ảnh và video quảng cáo trên trang web của họ . Những quảng cáo này được quản lý bởi Google và tạo ra doanh thu trên mỗi lần nhấp chuột .  
  • Google AdSense cung cấp chương trình này để các chủ trang web để kiếm tiền từ nội dung trực tuyến của họ .
Click vào link : https://www.google.com/adsense/
2) Yahoo Publisher Network
  •   Tương tự như chương trình Google Adsense. Bạn thiết kế quảng cáo của mình , lựa chọn màu sắc và định dạng , sau đó dán một số mã trên trang của bạn . Bạn sẽ được trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột. Khả năng nhắm mục tiêu quảng cáo và hiển thị chi tiết đôi khi có thể cải thiện kết quả của bạn . Bạn có thể chọn để được thanh toán qua Paypal khi thu nhập của bạn là $ 50,00 , hoặc kiểm tra khi bạn nhấn 100,00 $ .
Click vào link : http://publisher.yahoo.com/
3) AdBrite .
  • Một loạt các định dạng quảng cáo để lựa chọn. Bạn có thể chạy quảng cáo văn bản , biểu ngữ, quảng cáo nội tuyến hoặc thậm chí quảng cáo trang đầy đủ . Bạn có thể chọn để chấp nhận hoặc từ chối quảng cáo trước khi chúng xuất hiện trên trang web của bạn . Trả tiền hàng tháng với số tiền tối thiểu kiểm tra mặc định là $ 100.00. Sau khi trang web của bạn được chấp thuận, quảng cáo sẽ xuất hiện trong vòng 24 giờ dán mã của bạn .  
  • Adbrite không có chính sách chống lại sử dụng các mạng quảng cáo khác trên trang web của bạn cùng một lúc .
Click vào link : http://www.sitescout.com/
4) Bidvertiser .
  • Bidvertiser.com hiển thị quảng cáo văn bản trên trang web của bạn và để cho các nhà quảng cáo đấu giá với nhau. Định dạng quảng cáo là biểu ngữ, hình chữ nhật , các nút . Thanh toán hàng tháng là qua Paypal khi số dư của bạn là $ 10.00.
Click vào link : http://www.bidvertiser.com/
5 ) Quảng cáo Chitika  .
  •  Một dịch vụ mạng quảng cáo trực tuyến phục vụ hơn hai tỷ hiển thị hàng tháng trên hơn 30.000 trang web. Quảng cáo Chitika không theo ngữ cảnh và có thể chạy trên cùng một trang như Adsense. 24 kích thước quảng cáo khác nhau có sẵn . Thanh toán qua Paypal khi tài khoản của bạn là $ 10.00, hoặc kiểm tra khi bạn đạt đến $ 50,00.
Click vào link : http://chitika.com/
6) Clicksor .
  •  Clicksor là một  đối thủ cạnh tranh với Google Adsense
Click vào link : http://www.clicksor.com/
7) Text-Link - Ads.com .
  • Bạn chèn các mã trên trang web của bạn và bản quảng cáo văn bản đơn giản xuất hiện trên trang web của bạn . Khoản thanh toán được thực hiện thông qua Paypal hoặc Clickbank . Mạng lưới quảng cáo này là có thể chấp nhận chạy trên cùng một trang như Google Adsense .
Click vào link : http://www.text-link-ads.com/
    8) Infolinks .
    • Infolink là một công ty quảng cáo trực tuyến . Infolinks là một trong những nền tảng quảng cáo tốt nhất sau khi Google bỏ tiền ra làm trực tuyến . Nếu bạn có một blog hoặc trang web, Infolinks là tốt nhất cho kiếm tiền sử dụng quảng cáo, bạn không cần phải có bất kỳ không gian thêm để sử dụng nó . Bạn có thể kiếm tiền rất dễ dàng nếu bạn có số lượng tốt của du khách sau đó bạn chỉ cần signup Infolinks và bắt đầu thu tiền .
    Click vào link : http://www.kontera.com/
      9) Kontera .
      • Quảng cáo KonteraContextually hiển thị sẽ phù hợp với nội dung của trang web của bạn . Trang web của bạn được chấp thuận phải bằng tiếng Anh , có nội dung phong phú với hơn 50 từ mỗi trang. Bạn có thể chạy văn bản, hình ảnh, bảng quảng cáo , và quảng cáo video.
      Click vào link : http://www.kontera.com/

      10) Miva .

      •  Miva cung cấp một loạt các định dạng quảng cáo để lựa chọn : Quảng cáo nội dung, quảng cáo nội tuyến, quảng cáo tìm kiếm . Bạn sẽ được thanh toán cho mỗi nhấp chuột . Khoản thanh toán được thực hiện hàng tháng bằng séc hay Paypal khi số dư của bạn đạt đến $ 25,00 . Bạn cũng có thể chặn các quảng cáo đối thủ cạnh tranh xuất hiện trên trang web của bạn .
      Click vào link : http://www.mivamerchant.com/
      Nếu trang web hoặc blog của bạn chủ yếu dựa trên thông tin , quảng cáo mạng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn để kiếm được một thu nhập với ít nỗ lực từ phía bạn.
      Chúc thành công .

      1 nhận xét:

      1. Are you trying to make money from your traffic by using popup ads?
        In case you do, did you know about Ero Advertising?

        Trả lờiXóa

      Ebook seo

       The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
      Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013