10/2/14

Hướng dẫn sử dụng Reddit để tăng lưu lượng truy cập cho blog, web của bạn

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Reddit
B1: Truy cập vào trang mạng xã hội Reddit : http://reddit.com/
B2: Đăng ký tài khoản để sử dụng Reddit . Bạn nhìn vào góc trên cùng bên phải có dòng chữ "registration" ( đăng ký )
B3: Điền đầy đủ thông tin cần thiết về tài khoản của bạn trên trang mạng xã hội Reddit
đăng ký tài khoản Reddit

B4: Chọn cách chia sẻ câu chuyện hay link đến Reddit
chia sẻ link hoặc câu chuyện cho Reddit
Chọn :
Submit a new link (chia sẻ URL cho Reddit)

Submit a new link (chia sẻ URL cho Reddit)
Submit a new text post (chi sẻ câu chuyện bạn thích )
Submit a new text post (chi sẻ câu chuyện bạn thích )
B5: Nếu bạn muốn comment (bình luận ) về link, câu chuyện bạn gửi đến Reddit thì bạn tiếp tục B5, nếu không bạn bỏ qua, nhưng tôi khuyên bạn nên comment vì đây là ý kiến của bạn về những gì bạn gửi đến Reddit , nó sẽ thu hút sự chú ý đến nội dung bạn gửi, đồng thời giúp trang web , blog của bạn tăng lưu lượng truy cập.
comment (bình luận ) về link trên Reddit

  • Lưu ý: bạn nên submit link hoặc câu chuyện thường xuyên, nhưng khoảng cách các lần submit phải đủ lớn để Reddit không coi đó là thư rác .
Sử dụng Reddit như thế nào để tăng lưu lượng truy cập vào Blog của bạn
  • Reddit là một trong những trang web xã hội đánh dấu tốt nhất và rất phổ biến. Bằng cách sử dụng nó một cách hiệu quả bạn có thể nhận được hàng ngàn lượt truy cập trong blog của bạn. Nó cũng giúp bạn tăng thu nhập trực tuyến của bạn ( kiếm tiền bằng chính blog, web của bạn )
  • Bạn đang đọc bài của tôi và bạn đã gửi bài viết của tôi  trên Reddit bằng tài khoản của bạn bây giờ? Chắc chắn là chưa rồi . Lần đầu tiên bạn sử dụng Reddit, bạn điều muốn rằng Reddit làm việc cho bạn , cho blog của bạn thôi , không để ý đến những thứ bạn đọc được rất hay, bạn nên chia sẻ lên Reddit nhé .
  • Một người bạn của tôi nói với tôi, " Hãy sử dụng Reddit và bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập rất lớn. " Tôi hỏi, " Làm thế nào . " Ông nói, " Đăng ký và gửi liên kết của bạn và bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập rất lớn. " Tôi rất hạnh phúc . Tôi đã làm điều đó . Tôi bắt đầu gửi bài viết của tôi . Nhưng, tôi đã không nhận được nhiều lưu lượng truy cập . Sau vài ngày, tôi đã bị cấm từ Reddit. Tôi rất ngạc nhiên . Tôi nghĩ rằng Reddit là không hữu ích cho tôi . Nhưng , sau đó, tôi phát hiện ra lý do của sự thất bại của tôi . Trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn biết về "làm thế nào sử dụng Reddit để tăng lượt truy cập vào Blog của bạn" và những sai lầm của tôi .
  • Trước khi nói về " Làm thế nào sử dụng Reddit để tăng lượt truy cập vào Blog của bạn " , bạn phải hiểu về vài điều quan trọng về Reddit.
Up-votes, Down-votes and Karma
Up-votes, Down-votes and Karma
 Up-votes, Down-votes and Karma ( phiếu bầu lên, phiếu bầu xuống và điểm)
  •  Nhìn vào phía bên trái của một liên kết được gửi trong Reddit. Bạn có thể xem và mũi tên xuống . Mũi tên lên là bỏ phiếu và mũi tên xuống là không bỏ phiếu. Khi ai đó thích liên kết của bạn , họ có thể thể hiện nhấn mũi tên lên - bỏ phiếu . Điều tiếp theo là Karma . Karma là một điểm . Bạn nhận được điểm này khi bạn sẽ nhận được một up- bỏ phiếu cho liên kết của bạn gửi hoặc nhận xét. Tuy nhiên, bạn sẽ mất Karma nếu bạn nhận được down- votes . Nếu tổng số không bỏ phiếu ở một cấp độ, tài khoản của bạn có thể bị cấm . Nó có thể xảy ra , nếu bạn chỉ gửi bài đăng trên blog của bạn.
Sub- reddits
  • Như các trang web xã hội đánh dấu khác, bạn phải chọn một thể loại để gửi liên kết của bạn. Nhưng , lợi ích của Reddit là họ có hầu hết mọi thứ như tin tức, khoa học , y tế, công nghệ , iPhone, vv Bạn không thể tìm thấy tính năng này vào các trang web khác . Reddit gọi nó như sub-reddit .
Stealth ban
Stealth ban
 Stealth ban
Stealth ban
  • Reddit có một cách duy nhất để cấm kẻ gửi thư rác , được gọi là lệnh cấm tàng hình của nó . Bằng cách này reddit cấm một spammer âm thầm . Nó có nghĩa là , người dùng có thể làm tất cả các công việc bình thường, nhưng nó sẽ không được hiển thị công khai . Ví dụ, sau khi gửi liên kết của bạn , nó sẽ được hiển thị " gửi " , nhưng chỉ có bạn có thể nhìn thấy liên kết của bạn, những người khác không thể nhìn thấy nó . Vì vậy , tất cả các hoạt động của bạn sẽ trở thành vô giá trị . Bạn có thể kiểm tra xem nó bây giờ. Đăng nhập đầu tiên vào tài khoản của bạn Reddit và sao chép URL hồ sơ của bạn . Bây giờ đăng xuất và dán url hồ sơ của bạn vào thanh địa chỉ . Nếu bạn không bị cấm, bạn có thể thấy tất cả mọi thứ là bình thường. Nhưng , nếu bạn đang bị cấm, nó sẽ hiển thị " trang không tìm thấy" và " trang bạn yêu cầu không tồn tại"
Bây giờ, đó là thời gian để nói với bạn về " Làm thế nào sử dụng Reddit để tăng lưu lượng truy cập vào Blog của bạn " .1. Đăng ký để Reddit
  • Nếu bạn không tạo một tài khoản , bạn không thể sử dụng Reddit. Vì vậy, đầu tiên của tất cả các đăng ký để Reddit và tạo một tài khoản .(theo hướng dẫn đăng ký tài khoản Reddit)
2 . Chia sẻ nội dung từ các trang web khác
  • Tôi biết bạn đang ngạc nhiên . Bạn đang mong đợi một số lời khuyên thú vị hoặc có giá trị để chia sẻ nội dung của bạn và nhận được lưu lượng truy cập đến blog của bạn . Nhưng không, đây là một trong những bước quan trọng nhất hoặc có giá trị . Nếu không có nó tất cả công việc của bạn sẽ được mất giá trị . Đây là một trong những lý do mà tôi đã thất bại . Sau khi tạo tài khoản ,làm quên khi sử dụng Reddit. Gửi chủ đề thú vị từ các trang web khác và cố gắng để có được càng nhiều người bỏ phiếu và xây dựng Karma . Gửi liên kết của riêng bạn khi Karma của bạn là khoảng 150 . Sau khi bạn đã bắt đầu gửi liên kết của bạn , tôi đề nghị bạn không để gửi liên kết chỉ từ blog của riêng bạn . Quy tắc reddit là gửi bài viết từ các trang web khác .
3 . Đọc các quy tắc của subs- reddits và tránh spam
  • Nhiều người sử dụng Reddit cứ chia sẻ những gì liên quan đến họ mà không biết về các quy tắc của tiểu Reddit. Reddit rất ghét thư rác. Nó có một bộ lọc thư rác tự động lọc thư rác . Nhưng , đừng lo lắng . Bạn có thể ngăn chặn nó. Trước khi chia sẻ liên kết , bạn nên đọc các quy tắc của tiểu reddits mà bạn muốn gửi liên kết của bạn. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng liên kết của bạn đã được gửi trước khi bạn gửi nó. Sau khi nộp , để kiểm tra xem liên kết của bạn còn sống hay không , nhấp vào tabs " New " của subs- reddit mà bạn đã gửi liên kết của bạn . Nếu nó không có, nó có nghĩa là , liên kết của bạn được Reddit lọc và trở thành thư rác.
4 . Nhận được nhiều phiếu bầu hơn và nằm trang đầu của Reddit
  • Để có được lưu lượng truy cập rất lớn bạn cần thêm phiếu bình chọn (up- votes) . Nó giúp liên kết của bạn trên trang nhất của Reddit đó là mục tiêu số một của Reddit. Cho rằng bạn cần phải nhận được đầu tiên 10 phiếu bầu cho liên kết của bạn càng nhanh càng tốt và nó sẽ tăng lên hàng đầu trong subs- reddit. Reddit sẽ có lợi cho bạn hơn nếu bạn có 100 phiếu bình chọn trong 1 giờ. Nhưng , nếu phải mất 10 giờ , nó sẽ không có hiệu quả. Reddit xếp hạng những câu chuyện mới tước những câu chuyện cũ . Vì vậy , hãy cố gắng gửi các câu chuyện mới nhiều hơn. Nếu liên kết của bạn được số lượng cao nhất (up-votes ) bình chọn trong subs-reddit , nó sẽ tăng lên trang nhất. Một điều nữa là 10 - phiếu bình chọn đầu  có sức mạnh tương tự như 100  phiếu bình chọn sau , 100 phiếu bình chọn đầu có sức mạnh tương tự như 1000 phiếu bình chọn sau . Nhưng , tất cả những điều đó sẽ tốt nếu bạn nhận được số lượng đáng kể down-votes (phiếu hạ xuống ) cũng sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của liên kết của bạn . Ví dụ, nhận được 120 phiếu bầu lên và 10 phiếu bình chọn xuống là tốt hơn so với nhận được 1000 phiếu lên và xuống 900 phiếu.
Nhưng , làm thế nào bạn sẽ nhận được nhiều phiếu bình chọn lên và tăng lưu lượng truy cập vào blog, web của bạn. Đây là cách có được những điều đó : 
a. Tìm nội dung thú vị và chia sẻ cho Reddit
  • Như tôi đã nói, tìm và chia sẻ nội dung từ các trang web phổ biến khác. Nếu bạn gửi liên kết của riêng bạn mà thôi, mọi người sẽ không thích bạn và nghĩ rằng bạn là một spammer và hạ phiếu bầu của bạn cũng có nghĩa là tài khoản của bạn gặp rắc rối . Hãy nhớ rằng Reddit được tạo ra để chia sẻ thông tin có giá trị với mọi người . Những gì tôi làm là nếu tôi gửi 5 liên kết, 1 là từ trang web của riêng tôi. Vậy bạn gửi đến Reddit những gì ? Bạn nên chia sẻ thông tin hoặc những điều thú vị ( hình ảnh / video ) với mọi người. Mục tiêu của bạn là làm cho họ hạnh phúc. Chia sẻ nội dung buồn cười, hài hước hay thú vị . Bạn có thể tìm kiếm trên google . Bạn có thể chia sẻ tin tức khoa học / công nghệ mới nhất từ các trang web phổ biến .
b . Đưa ra một tiêu đề thú vị đến liên kết của bạn 
  • Reddit không cho phép bạn đặt liên kết tóm tắt như các trang web xã hội khác. Bạn chỉ có thể cung cấp cho một tiêu đề đến liên kết của bạn . Vì vậy , hãy cố gắng đưa ra một ý tưởng rõ ràng về bài viết của bạn . Cũng làm cho các tiêu đề hấp dẫn hoặc đáng ngạc nhiên.  
  • Ví dụ , bạn chia sẻ một liên kết về tính năng mới hashtag của facebook . Tiêu đề của bạn không phải là " tính năng mới hashtag của facebook " mà là " Facebook cao gất ngàn trên twitter với tính năng mới hashtag " 
c. Gửi liên kết của bạn vào một sub- reddit phù hợp .
  • Trước khi lựa chọn một subs- reddit , bạn phải suy nghĩ về 2 vấn đề . Một là tên của subs- reddit và số lượng thuê bao của các subs- reddit. Bạn nên chọn một sub- reddit phù hợp nhất cho bài viết của bạn .  
  • Giả sử bạn muốn gửi một liên kết về " Lợi ích của việc sử dụng Google Chrome " . Bạn nên chọn chrome sub-reddit cho nó, không phải công nghệ / internet. Sau đó xem số lượng thuê bao trong sub-reddit. Lưu lượng truy cập phụ thuộc vào số lượng . Nếu bạn không thể chọn một sub- reddit hoàn hảo , nó sẽ không có hiệu quả. 
d . Thời gian gửi liên kết của bạn 
  • Nếu bạn gửi liên kết của bạn khi mọi người không hoạt động, bạn không thể mong đợi nhiều lên phiếu. Nghiên cứu nói rằng , thời gian tốt nhất để gửi liên kết của bạn trên hầu hết các mạng xã hội trước 5 giờ chiều EST .
e . Cho mọi người biết bạn đang hoạt động 
  • Cố gắng đưa ra ý kiến ​​có giá trị và hấp dẫn đối với bài viết đó để có số lượng lớn phiếu bầu . Nó sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập đến các liên kết của bạn gửi . Nếu họ yêu thích bình luận của bạn , họ có thể tò mò về bài viết của bạn và họ có thể đi đến liên kết của bạn và cung cấp cho nó một up- votes . Vì vậy, họ sẽ biết về bạn và có thể theo dõi bạn . Nhưng , không làm điều đó quá nhiều .
5 . Không được gửi liên kết tại tất cả các thời gian 
  • Đây là một điều quan trọng . Các trang web xã hội khác có thể cho phép bạn gửi rất nhiều liên kết hàng ngày. Nhưng , Reddit sẽ không cho phép bạn làm như vậy . Một liên kết là đủ cho một ngày. 
6 . Đừng thất vọng 
  • Nó sẽ mất thời gian để có được kết quả tốt. Bạn có thể nhận được ít phiếu bầu (up-votes ) . Nhưng , không thất vọng vì điều đó. Cố gắng tìm hiểu lý do tại sao bạn đã thất bại. Tiếp tục cố gắng và bạn sẽ có được thành công. 
7 . Theo người sử dụng Reddit khác 
  • Theo dõi người khác sẽ không cung cấp cho bạn up-votes hoặc lưu lượng truy cập, nhưng nó rất hữu ích . Những gì bạn phải làm là xem những gì người dùng khác đang làm . Đặc biệt theo dõi người sử dụng có liên kết trên trang nhất. Cố gắng tìm hiểu lý do tại sao họ đã có quá nhiều up- votes (phiếu bầu ) hoặc những bài viết có nhiều lời bình. Tìm hiểu sự khác biệt giữa tiêu đề của bạn và các chức danh của họ là gì . Xem cách họ bình luận về một bài đăng . Điều này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức hơn và bạn có thể hiểu làm gì tiếp theo .Cuối cùng, tôi muốn nói rằng , mặc dù Reddit có quy định chặt chẽ , bạn có thể lưu lượng truy cập khổng lồ vào blog của bạn bằng cách sử dụng nó một cách thích hợp . Thậm chí nó có thể làm cho bạn hạnh phúc hơn các trang web mạng xã hội khác.
Bài đọc thêm :
  1. Reddit là gì ?

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013