9/2/14

5 bước sử dụng Digg để tăng lưu lượng truy cập cho blog, web của bạn

  • Digg là một trang web tin tức xã hội có thể giúp lưu lượng truy cập vào blog của bạn . Tuy nhiên , Digg là trang web xã hội lớn nhất trên Internet điều khiển bởi một số ít người sử dụng hàng đầu. Làm thế nào bạn có thể nhận được bài viết trên blog của bạn đứng đầu trong trang chủ của Digg ? Thực hiện theo những lời khuyên sau để sử dụng hiệu quả trang mạng xã hội Digg và thúc đẩy lượng truy cập vào blog của bạn .
1. Nguốn gốc bài viết trên Digg
  • Có rất nhiều quy tắc mà Digg hy vọng người sử dụng làm theo. Một trong những quy tắc quan trọng nhất của Digg là phải luôn luôn trình nguồn gốc của câu chuyện . Nếu bạn gửi một bài đăng blog hoặc trang web nói về nguồn gốc của một câu chuyện bằng cách thêm thông tin mới hoặc các ý kiến ​​ nhưng chắc chắn rằng việc thêm thông tin không ảnh hưởng đến nguồn gốc câu chuyện .
2 . Không " Digg " bài viết riêng của bạn
  • Trang mạng xã hội Digg sẽ phạt những người dùng gửi nội dung của họ quá thường xuyên . Nếu bạn muốn viết blog của bạn để có cơ hội làm cho nó vào trang chủ của Digg ( và tạo ra rất nhiều lưu lượng truy cập vào blog của bạn ) , thì bạn không là người đầu tiên gửi bài viết của bạn mà nhờ một người bạn hoặc đồng nghiệp để gửi lên mạng xã hội Digg đầu tiên .
3 . "Digg " một số bài viết tại một thời điểm
  • Khi bạn nhờ bạn bè của bạn để "Digg" bài đăng blog của bạn , chắc chắn rằng họ " Digg"  rất nhiều bài đăng của bạn tại thời điểm đó nhưng thế là không nên . Trang mạng xã hội Digg sẽ trừng phạt những kẻ "Digg" quá nhiều, Digg xem những lần "Digg" là  thư rác (đặc biệt là những người được trả tiền để "Digg" những câu chuyện cụ thể) . Nhớ bạn bè của bạn "Digg" bài viết của bạn cùng với một vài câu chuyện khác bạn bè bạn quan tâm hoặc câu chuyện trên trang chính của Digg cùng một lúc .
4 . Sử dụng một tiêu đề và mô tả tốt cho những lần "Digg" của bạn
  • Khi bạn "Digg" ( đăng ) cái gì đó , bạn nên cho nó một tiêu đề tốt và mô tả. Tiêu đề và mô tả là những gì bạn đang sử dụng để thuyết phục người dùng khác phải bấm vào bài đăng của bạn , đọc bài viết và hy vọng "Digg "  nó . Bài viết với một tiêu đề và mô tả tuyệt vời sẽ gia tăng cơ hội nhận được nhiều " Digg " cho nó.
5 . Hoạt động của người dùng Digg
  • Người sử dụng trang mạng xã hội tin tức Digg là người rất năng động có cơ hội  thu hút sự chú ý  từ những người dùng khác . Gửi bài viết khác nhau (đặc biệt là phá vỡ các mục tin tức ), thêm bạn bè, bình luận, và thêm avatar vào hồ sơ cá nhân của bạn để làm Digg của bạn nổi bật so những người dùng Digg khác trong danh sách trang mạng xã hội  Digg . Bạn hoạt động nhiều hơn thì nhiều người sẽ nhận thấy bạn và quan tâm đến bài viết bạn trong blog, web của bạn thông qua trang mạng xã hội Digg để làm tăng lưu lượng truy cập đến blog, web bạn.
Bài viết đọc thêm:
  1. Digg là gì ?
  2.  Digg hoạt động như thế nào ?
  3.  Hướng dẫn sử dụng Digg
  4. Ưu điểm , khuyết điểm của Digg?
Tìm kiếm google :
  • Cách sử dụng Digg để tăng lưu lượng truy cập cho blog
  • Các bước sử dụng Digg để tăng lưu lượng truy cập
  • Sử dụng mạng xã hội Digg để tăng lưu lượng truy cập cho blog
  • Các cách tăng lưu lượng truy cập cho blog
  • Các bước tăng lưu lượng truy cập cho blog

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013