9/2/14

Digg hoạt động như thế nào ? Ưu, khuyết điểm của Digg ?

Digg là gì? :
  • Digg là một trang web xã hội tin tức có thể giúp người dùng tìm thấy bài đăng trên blog và các trang web mà bạn quan tâm cũng như thúc đẩy các trang và các bài viết blog của bạn thích.
Digg hoạt động như thế ?
  • Digg hoạt động theo một phương pháp rất đơn giản. Người dùng gửi (hoặc " digg " ) các trang web hoặc blog của bài viết mà họ thích bằng cách nhập URL cho trang cụ thể cũng như một mô tả ngắn và chọn một thể loại phù hợp với trang đó . Người dùng khác có thể "digg" hay " Bury " những trang đó (hoặc hoàn toàn bỏ qua chúng ) . Bài viết nhận được rất nhiều digg sẽ xuất hiện trên trang chính của trang web Digg trong danh sáchcác bài viết được ưa thích  Nơi người dùng Digg khác có thể tìm thấy chúng và nhấn vào các liên kết để truy cập vào các bài viết ban đầu. 
Khía cạnh xã hội của Digg :
  • Người dùng có thể thêm digg "bạn bè" vào mạng của họ . Người dùng có thể nhận xét về bài viết và chia sẻ bài viết với nhau.
Những khiếu nại về trang Digg :
  • Hiệu quả của Digg là tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn , điều quan trọng là phải hiểu được sức mạnh của người sử dụng được đứng đầu tại trang web xã hội Digg . Người sử dụng Digg đứng đầu về bài viết trên trang chủ Digg có ảnh hưởng rất lớn về những gì xuất hiện . Nhưng bên cạnh đó cũng có những khiếu nại về trang web xã hội Digg  
  1. Trả tiền để đứng đầu trang chủ Digg 
  2. Số lượng thư rác mà xuất hiện trên Digg .
Những ưu điểm khi sử dụng Digg : 
  •  Digg là trang web tin tức xã hội phổ biến nhất trên Internet.
  •  Digg có thể có rất nhiều lưu lượng truy cập vào blog của bạn nếu bài viết blog của bạn đượclàm trang chủ của Digg .
  • Digg có thể giúp bạn tìm thấy bài viết blog thú vị và blog.
  • Digg có thể giúp bạn kết nối với các blogger cùng chí hướng bằng cách chia sẻ bài viết và cho ý kiến ​​về bài viết của nhau.
Những khuyết điểm khi sử dụng  Digg :

  •     Thật khó để có được bài viết của bạn trên trang chủ của Digg .
  •     Người có bài viết đứng đầu trang Digg sẽ kiểm soát phần lớn những gì trên trang chính của Digg .
  •     Lưu lượng truy cập đến từ Digg nói chung là ngắn ngủi
  •     Nội dung thư rác trên Digg có thường xuyên.
  •     Trả tiền cho người đứng đầu trang chủ Digg  và các công ty khác để tạo ra một  nội dung và di chuyển nó đến trang chủ của Digg để lại ít cơ hội cho các bài viết của bạn được đứng ở trang chủ của Digg.
  •     Digg không thích người dùng gửi các trang của riêng mình hoặc bài đăng trên blog của mình và sẽ phạt những người dùng làm như vậy quá thường xuyên .
Sử dụng Digg để tăng lưu lượng truy cập vào Blog của bạn :
  • Trong khi Digg có khả năng tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn , nhưng không thường xuyên. Nhưng Digg chắc chắn  là một phần của tiếp thị đến blog, web của bạn , nhưng nó phải được sử dụng với các chiến lược và chiến thuật khác (liên kết với các trang web xã hội khác,...) để giúp tăng lưu lượng truy cập nhất đến blog của bạn nói chung.
Bài viết đọc thêm:
  1. Digg là gì ? 
  2. Hướng dẫn sử dụng Digg
  3. Ưu điểm và khuyết điểm của Digg ?
  4. 5 bước sử dụng Digg tăng lượng truy cập cho blog, web của bạn 
Tìm kiếm google :
  • Digg hoạt động như thế nào ? - từ khóa : Digg hoạt động như thế nào
  • Ưu điểm và nhược điểm của mạng xã hội Digg - từ khóa : uu diem va nhuoc diem cua mang xa hoi digg
  • Ưu điểm của mạng xã hội Digg- từ khóa : uu diem cua mang xa hoi digg
  • Khuyết điểm của mạng xã hội Digg - từ khóa : khuyet diem cua mang xa hoi digg
  • Ưu điểm và khuyết điểm của Digg - từ khóa : uu diem va khuyet diem cua digg

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013