11/2/14

Cách tăng lưu lượng truy cập từ facebook cho blog, website của bạn

Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập từ Facebook vào Blog, Website của bạn
  • Chắc chắn Facebook là một trong các trang web mạng xã hội tốt nhất và phổ biến nhất . Hầu như mọi người đều có một tài khoản Facebook . Vì vậy , tôi cần thiết phải hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản Facebook nữa mà chỉ cần nghĩ tăng lưu lượng truy cập đến blog, website bạn được bao nhiêu từ facebook đến blog, website của bạn . Tuy nhiên, bạn phải làm việc chăm chỉ và sử dụng một cách khôn ngoan mạng xã hội Facebook để có được lưu lượng truy cập lớn.
Bài viết đọc thêm :
  1. Facebook là gì
  2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản facebook 
  3. Hướng dẫn đăng nhập , sử dụng facebook
  4. Hướng dẫn tạo trang like, fanpage facebook
  5. Cách đăng nhập facebook khi bị chặn 
  6. Cách tăng lưu lượng truy cập bằng facebook 
  7. Quảng cáo trên facebook hiệu quả như thế nào
  8. Cách tạo shop bán hàng online ebay trên facebook 
1. Tạo ra một trang fan Facebook hâm mộ
  • Để có được lưu lượng truy cập từ Facebook, đầu tiên các bạn cần có một tài khoản Facebook. Đi vào www.facebook.com và tạo tài khoản cá nhân sử dụng tên của bạn. Nếu bạn có một tài khoản rối, thì bạn có thể sử dụng nó. Bây giờ, tạo một trang fan hâm mộ cho blog của bạn . Tên của blog và  tên trang fan hâm mộ của bạn phải giống nhau.
2 . Cung cấp thông tin miêu tả cho blog của bạn
  • Cho hình ảnh vào hồ sơ cá nhân và bao gồm hình ảnh đại diện cho blog của bạn. Cung cấp một mô tả ngắn về blog của bạn trong hộp mô tả . Thêm địa chỉ blog của bạn trong thông tin và chọn thể loại thích hợp cho trang của bạn .
3 . Mời bạn bè và chia sẻ trang fan hâm mộ
  • Sau khi bạn đã tạo ra một trang fan hâm mộ , mời tất cả bạn bè của bạn thích trang của bạn và giữ kết nối với nó . Đó là điều quan trọng để tăng lưu lượng truy cập từ Facebook. Nếu ai đó thích trang của bạn, người đó sẽ nhận được một nguồn dữ liệu khi bạn chia sẻ bài viết của bạn trong trang của bạn. Và khi anh ta hoặc cô ấy thích bài viết của bạn , bạn bè của họ cũng sẽ nhận được một nguồn dữ liệu . Vì vậy, có cơ hội cao mà bạn bè của họ cũng thích bài viết của bạn và tham gia trang fan hâm mộ của bạn. Vì vậy , hãy cố gắng để có được like cho trang của bạn càng nhiều càng tốt . Bạn có thể gửi tin nhắn bạn bè của bạn hoặc nói họ chia sẻ nó với bạn bè của họ. Nhưng , không được điên để làm điều đó. Nếu không nó sẽ được phát hiện như gửi thư rác.
4 . Chia sẻ bài viết của bạn trong trang fan hâm mộ của bạn
  • Khi bạn xuất bản một bài viết trong blog của bạn, bạn nên chia sẻ các bài viết trong trang fan hâm mộ của bạn.
5 . Cố gắng thêm ảnh với mỗi bài viết và tag bạn bè
  • Tôi đã đề cập ở trên rằng để có được lưu lượng truy cập từ facebook bạn cần thêm Likes cho bài viết của bạn . Tôi đã thấy rằng tôi nhận được nhiều Likes cho bài viết có bức ảnh hơn là một bài viết mà không ảnh . Vì vậy , hãy cố gắng thêm hình ảnh với các liên kết của bạn. Bạn có thể tìm kiếm Google cho một hình ảnh thú vị mà phù hợp với bài viết của bạn . Một lợi thế của việc sử dụng hình ảnh . Bạn có thể tags đến 50 người bạn trong bức ảnh của bạn. 50 người bạn đó có thể không thích bài viết hoặc trang web của bạn , nhưng họ và bạn bè của họ sẽ nhận được thông báo nói rằng bạn của bạn đã được gắn thẻ trên hình ảnh trongbài viết của bạn. Điều này sẽ giúp tăng likes và lưu lượng truy cập từ trang fan facebook của bạn.
6 . Thêm một Like Facebook hoặc hộp Fan vào blog của bạn
  • Bạn có thể thêm hộp Fan vào blog của bạn . Khách truy cập của blog của bạn có thể theo dõi blog của bạn bằng trang fan hâm mộ từ blog của bạn. Vì vậy, họ sẽ không quên về blog của bạn .
7 . Cập nhật trang fan hâm mộ của bạn thường xuyên
  • Cập nhật trang fan hâm mộ của bạn hàng ngày. Nếu người hâm mộ của bạn unlike trang của bạn thì blog, web của bạn có thể mất lưu lượng truy cập từ những việc không thường xuyên đăng bài của bạn. Thậm chí nếu bạn không xuất bản bất kỳ bài viết mới trong blog của bạn , bạn nên tìm và chia sẻ bài viết từ các trang web / blog khác. Hoặc, bạn có thể viết những điều thú vị hoặc chia sẻ hình ảnh .
8 . Chia sẻ bài viết từ các trang web khác bao gồm tin tức mới nhất
  • Hãy nhớ rằng bạn cần nhiều và nhiều hơn nữa Like cho trang của bạn . Tất cả các bài viết của bạn có thể không thú vị . Vì vậy , nên chia sẻ hình ảnh hài hước, chủ đề thú vị hoặc đáng ngạc nhiên, thông tin mới nhất hoặc tin tức từ các trang web phổ biến khác. Giả sử bạn có một blog máy tính hướng dẫn. Bạn có thể chia sẻ tin tức mới nhất về công nghệ trong trang fan hâm mộ của bạn.
9 . Hãy kết nối với người hâm mộ của bạn và làm cho họ hạnh phúc
  • Trong blog của bạn không thể gửi một cái gì đó trong 2-3 câu hoặc không thể nói chuyện với mọi người như một người bạn . Bạn có thể làm điều đó trong trang fan hâm mộ facebook của bạn . Bạn có thể muốn họ ' Happy New Year ' và chia sẻ ' chúc mừng năm mới ' với họ , làm thế nào để họ hưởng một ngày đặc biệt . Đừng quên chúc họ vào một ngày đặc biệt. Họ sẽ được hạnh phúc và sẽ không rời khỏi blog của bạn. Họ sẽ cung cấp thêm thích bài viết của bạn và bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập từ trang fan facebook
10 . Tạo ra nhóm bạn riêng của bạn
  • Bạn có thể tạo nhóm bạn riêng của bạn giống như trang fan hâm mộ của bạn. Bạn có thể thêm tất cả bạn bè của bạn trong nhóm đó. Nhóm cũng có thể giúp tăng lưu lượng truy cập từ facebook đến blog của bạn.
11. Tham gia nhóm người khác
  • Đây là một trong những cách tốt nhất để có được rất nhiều lưu lượng truy cập từ Facebook. Có rất nhiều nhóm trong Facebook. Bạn có thể tìm kiếm các nhóm từ hộp tìm kiếm Facebook. Tham gia trong nhóm mở với số lượng lớn các thành viên . Nó sẽ tốt hơn nếu nhóm đó thích hợpvới blog của bạn . Chia sẻ các liên kết blog của bạn với các liên kết trang fan hâm mộ của bạn có . Nhưng , không chia sẻ liên kết trong cùng một nhóm quá mức. Admin của nhóm đó có thể ngăn chặn bạn . Không chia sẻ chỉ liên kết của riêng bạn. Chia sẻ những điều có giá trị và thú vị từ các trang web khác và thêm các liên kết trang fan hâm mộ của bạn có sử dụng '@'.  
  • Ví dụ, bạn có thể nói : "Đối với bài viết thú vị hơn , hãy truy cập @ tên trang fan hâm mộ của bạn.
  • Ngoài ra, không chia sẻ các liên kết liên tục trong hơn 3-4 nhóm tại một thời điểm . Nếu không, Facebook sẽ chặn tài khoản của bạn là một spammer. Nếu bạn muốn chia sẻ liên kết trong 6 nhóm ,thì bạn  chia sẻ 3 nhóm trước và sau 30-60 phút chia sẻ tiếp 3 nhóm còn lại
12. Like và bình luận các trang fan khác cùng chủ đề với bạn 
  •  Bình luận có thường xuyên . Khi bạn nhận xét về một trang, bằng cách sử dụng tên trang fan hâm mộ của bạn. Do đó mọi người sẽ biết về trang của bạn nhưng không chia sẻ liên kết của bạn ở đó. Nếu không, admin của trang đó có thể ngăn chặn bạn hoặc nó có thể được phát hiện như gửi thư rác. Nhưng , đôi khi, bạn có thể chia sẻ liên kết trang fan hâm mộ của bạn hoặc tên người sử dụng khéo léo .  
  • Ví dụ, một trang thể thao đã chia sẻ rằng đội A sẽ phải đối mặt với đội B vào ngày 25 tháng 4. Tuy nhiên, không nó đến thời gian hai đội ngày tranh đấu nếu người nào muốn biết thời gian . Bạn có thể chia sẻ nó với các liên kết trong bình luận của trang fan hâm mộ của bạn và đề cập đến thời gian đã được đưa ra trong liên kết của bạn . Ngoài ra, đừng bỏ qua bất kỳ thông báo hoặc bài viết nếu các fan của mình / bạn bè gửi cho bạn .
13. Làm cho bạn bè nhiều hơn
  • Thêm bạn bè của bạn, cũng giống như bạn sẽ nhận like . Và bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập rất lớn. Nhưng , làm thế nào bạn biết ai sẽ trở thành bạn của bạn ? Chỉ cần bạn tham gia vào nhóm, trang fan khác bạn sẽ được những người bạn đó quan tâm và có thể trở thành bạn của bạn. Bạn có thể gửi cho bạn bè lời yêu cầu các thành viên hoạt động thường xuyên like hoặc nhận xét về bài viết trên trang fan, blog, nhóm với yêu cầu kết bạn. Nhưng , không gửi nhiều yêu cầu . Nó sẽ được phát hiện như gửi thư rác, nếu rất nhiều yêu cầu không được chấp nhận
14. Sử dụng quảng cáo Facebook để thúc đẩy trang web của bạn
  • Bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo Facebook giống như Google Adwords . Nó không đắt tiền . Tên trang của bạn sẽ được hiển thị trong trang khác của người sử dụng như quảng cáo. Bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập lớn theo cách này.
15 . Tránh spam và cẩn thận của kẻ gửi thư rác
  • Trong bài viết này , với hầu hết các bước tôi đã đề cập , không làm bất cứ điều gì quá mức. Nếu không, Facebook sẽ chặn bạn sử dụng tính năng nhất định . Có rất nhiều cách mà bạn có thể nhận được hàng ngàn ' like ' trong một phút. Tuy nhiên, nó là gửi thư rác. Không làm điều đó . Nếu Facebook có thể cấm bạn và nó cũng làm xấu cho blog và doanh nghiệp của bạn . Những người khác có thể cố gắng đặt liên kết của họ trong ý kiến ​​trong trang của bạn để thúc đẩy trang blog / fan của họ. Nếu bạn thấy được trang của họ không chất lượng bạn nên xóa các liên kết càng sớm càng tốt .
Tin tốt lành là Facebook sẽ tung ra tính năng hashtag như twitter . Điều này có thể giúp có được lưu lượng truy cập vào blog của bạn .
Cuối cùng tôi muốn nói, nó cần rất nhiều thời gian và công việc khó khăn để có được kết quả tốt. Vì vậy, không nên thất vọng . Tiếp tục cố gắng .
Tìm kiếm google :
  • tăng lưu lượng truy cập website
  • tăng lưu lượng truy cập
  • tang luu luong truy cap website
  • tang luu luong truy cap 
  • cach tang luu luong truy cap 
  • tang luu luong truy cap website tu facebook
  • cach tang luong truy cap website tu facebook 
  • tang truy cap website tu facebook 
  • tang luu luong truy cap website bang facebook
  • tang luu luong truy cap tu facebook cho blog website
Tags:

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013