19/2/14

Facebook là gì ?

  • Facebook là một trang web mạng xã hội phổ biến miễn phí cho phép người dùng đăng ký để tạo hồ sơ , tải ảnh và video, gửi tin nhắn và giữ liên lạc với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Facebook có trên 37 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm các tính năng công cộng như :
  1. Thị trường ( Marketplace )- cho phép các thành viên để viết , đọc và trả lời quảng cáo phân loại .
  2. Nhóm ( Groups )- cho phép các thành viên có lợi ích chung để tìm thấy nhau và tương tác.
  3. Sự kiện (Events ) - cho phép các thành viên công bố một sự kiện, mời khách và theo dõi những người có kế hoạch tham dự.
  4. Trang (Pages ) - cho phép các thành viên để tạo ra và thúc đẩy một trang công cộng được xây dựng xung quanh một chủ đề cụ thể .
  5. Công nghệ hiện diện ( Presence technology ) - cho phép các thành viên để xem địa chỉ liên lạc đang trực tuyến và trò chuyện.
  • Trong hồ sơ cá nhân của mỗi thành viên , có một số thành phần quan trọng, phổ biến nhất được cho là bức tường , mà chủ yếu là một bảng thông báo ảo. Đó chính là chỉ có duy nhất cá nhân bạn biết, thấy được những thành phần này . Thông điệp còn lại của một thành viên có thể là văn bản , ảnh hoặc video thì được bạn bè bạn biết
  •  Hình ảnh có thể được tải lên từ các thiết bị di động, máy tính,...  không có giới hạn về số lượng, nhưng nhân viên Facebook sẽ loại bỏ hình ảnh không phù hợp hoặc có bản quyền . 
  • Một tính năng tương tác cho phép liên lạc của các thành viên thông qua hình ảnh ( người được gọi là " bạn bè " )  nhận xét về hình ảnh của nhau và xác định (tag) người trong các bức ảnh . 
  • Facebook cập nhật trạng thái hồ sơ cá nhân của các thành viên , một tính năng cho phép các thành viên microblogging để phát sóng thông báo giống Twitter . Tất cả các tương tác được công bố trong một newsfeed , được phân phối trong thời gian thực để bạn bè của bạn biết đến
  • Facebook cung cấp một loạt các tùy chọn riêng tư cho các thành viên . Một thành viên có thể thực hiện tất cả các thông tin liên lạc của mình có thể nhìn thấy tất cả mọi người , bạn có thể chặn các kết nối cụ thể hoặc bạn có thể giữ tất cả các thông tin liên lạc của mình . Các thành viên có thể lựa chọn có hoặc không thể tìm kiếm , quyết định các phần của hồ sơ của họ được công khai , quyết định những gì không đưa vào newsfeed của họ và xác định chính xác ai có thể xem bài viết của họ . Đối với những thành viên , những người muốn sử dụng Facebook để giao tiếp riêng tư, có một tính năng tin nhắn, mà gần giống với email.
  • Trong tháng 5 năm 2007 , Facebook đã mở ra nền tảng phát triển của nó để cho phép các nhà phát triển bên thứ ba để xây dựng các ứng dụng , một khi đã được phê duyệt , có thể được phân phối thông qua cộng đồng Facebook. Trong tháng năm 2008 , các kỹ sư Facebook thông báo Facebook Connect, một sáng kiến ​​cross-site cho phép người dùng đăng nhiều trên các trang web đối tác của bên thứ ba thông newsfeed Facebook của họ.
Bài viết đọc thêm:
  1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản facebook ?
  2. Hướng dẫn đăng nhập , sử dụng facebook ?
  3. Hướng dẫn tạo trang like, fanpage facebook ?
  4. Cách đăng nhập facebook khi bị chặn 
  5. Cách tăng lưu lượng truy cập bằng facebook 
  6. Quảng cáo trên facebook hiệu quả như thế nào ?
  7. Cách tạo shop bán hàng online ebay trên facebook ?
Tìm kiếm google
  • facebook la gi vay 
  • facebook là gì wikipedia
  • facebook nghĩa là gì
  • facebook la gi 
  • mạng xả hội 
  • tin tức mạng xã hội 
Tags:

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013