1/4/14

Xây dựng backlink dofollow PR9 từ google plus


  • Việc kinh doanh trở nên đơn giản hơn khi khách hàng biết đến bạn nhiều bằng cách xây dựng mạng lưới doanh nghiệp bằng việc quảng cáo hình ảnh trên công cụ tìm kiếm đặc biệt là google . Vì google hiện nay được đánh giá rất cao trong tất cả các công cụ tìm kiếm khác tại Việt Nam. Để làm được điều đó bạn phải xây dựng backlink thật nhiều và chất lượng để được google đánh giá cao. Trong năm 2014 này việc xây dựng backlink từ các trang mạng xã hội là hết sức thông minh và bạn phải thông thạo được điều này .
  • Theo sự đánh giá của các nhà nghiên cứu , thì việc xây dựng backlink từ google plus là yếu tố rất quan trọng trong chiến lược seo của bạn .Vì google plus chính là nguồn backlink dofollow PR9 mà chính công cụ tìm kiếm google phát triển .

Tại sao bạn nên xây dựng backlink từ google plus.

  • Theo nghiên cứu thì yếu tố mạng xã hội truyền thông chiếm 50 % trong bảng xếp hạng tìm kiếm , đặc biệt là google plus
  • Tuy nhiên không phải tất cả backlink đến từ google plus cũng điều tốt đến bảng xếp hạng tìm kiếm của bạn , mà ở đó chỉ có 10 % backlink từ google plus là dofollow còn lại 90% là backlink nodofollow.
  • Các nhà nghiên cứu seo điều có những cuộc tranh luận thâu đêm , để tìm ra một ý kiến chung thống nhất, nhưng đáng tiết là không thể được , theo qua điểm của tôi thì : việc backlink dofollow hay backlink nodofollow điều tốt cả nhưng phải đạt được 65% backlink dofollow35 % backlink nodofollow là bạn đã thực hiện chiến lược seo tốt nhất rồi

Tầm quan trọng của backlink là gì ?

  • Khi bạn nào đặt câu hỏi "tầm quan trọng của backlink là gì " thì cho thấy bạn đó là một người mới , hay chỉ bắt đầu tham gia vào lĩnh vực cạnh tranh trực tuyến hoặc chỉ đơn thuần là thích viết blog cho vui.
  • Backlink là một chuỗi xây dựng các liên kết để giúp cho blog , web của bạn có thứ hạng cao với công cụ tìm kiếm và phụ thuộc vào công cụ tìm kiếm .

Hướng dẫn xây dựng backlink dofollow từ google plus .
Xây dựng backlink nodofollow từ google plus.

  • Backlink nodofollw thu được từ nội dung bạn chia sẻ trên google plus
  • Liên kết từ phần bình luận là nodofollow
Bạn phải biết rằng , tại sao google plus coi liên kết của bạn chỉ là nodofollow , vì bạn chỉ việc copy liên kết của bạn vào google plus , đó chính là công việc dành cho những người bận rộn không thời gian, đồng nghĩa những liên kết đó chỉ thu lại là nodofollow.
Xây dựng backlink RP9 dofollow từ google plus
Để kiểm tra việc chia sẻ liên kết của bạn là dofollow hay nodofollow bạn nên sử dụng công cụ kiểm tra liên kết backlink nhé.

  • Với firefox bạn nên dùng NoDoFollow Extension
  • Với google chrome bạn nên dùng các ứng dụng mở rộng của chrome.

Có hai cách để biết được liên kết đó là dofollow hay nodofollow .

  • Backlink thu được từ việc chia sẻ những gì mới là backlink dofollow
  • Liên kết từ trang hồ sơ cá nhân của người dùng google plus

1. Để có được backlink dofollow PR9 từ những liên kết bạn gián vào mạng xã hội google plus thì những liên kết đó mang đến cho mọi người những chia sẻ mới mẻ .
2. Những liên kết dofollow trong hồ sơ cá nhân của bạn của google plus .
Bài viết đọc thêm :
  1. Google plus là gì ? từ khóa tìm kiếm : google plus la gi 
  2. Hướng dẫn tạo google plus followers cho blog , web của bạn từ khóa tìm kiếm : huong dan tao google plus followers cho blog web cua ban
  3. Cải thiện thứ hạng với công cụ tìm kiếm bằng google plus từ khóa tìm kiếm : cai thien thu hang voi cong cu tim kiem bang google plus
  4. cách tăng lưu lượng truy cập từ google plus từ khóa tìm kiếm : cach tang luu luong truy cap tu google plus
Tìm kiếm google :

  • xay dung backlink
  • building backlink
  • xay dung backlinks chat luong
  • xay dung backlink dofollow
  • xây dựng backlink
  • cach xay dung backlink


Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013