1/4/14

Cách tăng lưu lượng truy cập từ google plus đến blog của bạn

  • Google + là mạng xã hội phát triển nhanh nhất . Đó là một nơi hoàn hảo để kết nối với mọi người trên thế giới, xây dựng các mối quan hệ , và tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn . Để giúp bạn tăng traffic , sau đây là 10 lời khuyên để giúp bạn tăng lượng truy cập blog với Google + ngay bây giờ .
1. Tạo ra một hồ sơ cá nhân hoặc trang google plus hoàn chỉnh 
  • Nếu blog của bạn thể hiện là một doanh nghiệp hoặc thương hiệu , thì bạn nên tạo ra một trang Google + cho nó. Nếu không , sử dụng hồ sơ Google + cá nhân của bạn để kết nối với khán giả đến với blog của bạn. Bước đầu tiên là tạo ra một hồ sơ cá nhân toàn diện hoặc trang mô tả đầy đủ về bạn như bạn là ai, chuyên môn của bạn , làm thế nào để tìm thấy blog của bạn, bạn muốn truyền tải gì đặc biệt cho người xem
2 . Kết nối với bạn bè trên google plus
  • Một khi bạn đã tạo ra tiểu sử trên Google + của bạn hoặc trang google plus , bạn cần bắt đầu kết nối với các thành viên khác trên google plus . Tìm kiếm những người bạn biết đầu tiên . Sau đó tìm kiếm bạn bè thông qua các trang google plus khác có những điều gì thú vị để cuốn hút khách đến xem . Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu nhiều mạng xã hội hơn để kết nối các bạn bè từ tất cả các mạng xã hội với nhau
3 . Tạo vòng  Circles trong google plus
  • Tiếp theo, bạn nên tạo ra các vòng tròn để phân loại các kết nối Google + của bạn và sau đó đặt chọn bạn vào vòng tròn thích hợp.
4 . Gửi tin nhắn mục tiêu 
  • Khi bạn xuất bản nội dung trên google plus bạn có thể chọn các vòng kết nối để chia sẻ những thông tin cập nhật  đúng với khán giả bạn cần truyền tải . Đây là một tính năng tuyệt vời để đảm bảo mọi người không nhận được các bản cập nhật không muốn nhìn thấy .
5 . Điều thú vị khi xuất bản nội dung
  • Bạn không chỉ xuất bản nội dung chỉ để ý đến liên kết đến blog của bạn  Đó là nhàm chán và sẽ được xem như là quá tự quảng bá . Luồng Google + của bạn cập nhật nên thú vị và có ý nghĩa với khán giả, không spam . Do đó , xuất bản và chia sẻ thông tin cập nhật thú vị và liên kết đối tượng mục tiêu của bạn để họ thấy được giá trị của trang google plus của bạn.
6 . Tạo Sparks
  • Tạo ra tia lửa để theo dõi từ khóa liên quan đến chủ đề blog của bạn và nhảy vào cuộc đàm thoại có liên quan. Chia sẻ nội dung và thông tin cập nhật mà người khác xuất bản liên quan đến chủ đề blog của bạn mà khán giả của bạn có thể thưởng thức, và tìm kiếm những người mới để kết nối với trên Google + và blog để theo dõi bên ngoài của Google+.
7 . Tổ chức Hangouts

  • Hangouts Google + là chat video với nhiều người có thể lên đến 10 thành viên trong Google +. Bạn có thể lưu trữ một hangout và thúc đẩy nó như là một hội thảo trên web ảo nhỏ. Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể chat video với đúng chủ đề blog của bạn và những loại thông tin có giá trị bạn có thể chia sẻ cho mọi người. Sau đó thúc đẩy nó trên blog của bạn như là một sự kiện đặc biệt !

8 . Tổ chức Huddles

  • Thay vì tổ chức một cuộc trò chuyện tweet trên Twitter, bạn có thể giữ một mớ hỗn độn Google+ , mà là một văn bản trò chuyện giữa các thành viên Google +. Ví dụ, bạn có thể thúc đẩy mớ hỗn độn Google + của bạn trên blog của bạn với những câu hỏi , trả lời nhỏ

9 . Tích hợp và đẩy mạnh

  • Sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, nhằm tiếp thị blog của bạn và thúc đẩy nội dung của bạn . Hãy cho mọi người nhiều cách để tìm blog của bạn và tương tác với bạn khi có thể .

10 . Hãy đăng nhập

  • Cập nhật Google+ của bạn thường xuyên với nội dung mới , và chắc chắn rằng bạn dành nhiều thời gian cho trả lời những thắc mắc của các thành viên khác trên google plus. Bạn hãy làm mọi cách để họ biết bạn là ai , bạn làm nghề gì , và yêu quý bạn.
Bài viết đọc thêm :
  1. Google plus là gì ? từ khóa tìm kiếm : google plus la gi 
  2. Hướng dẫn tạo google plus followers cho blog , web của bạn từ khóa tìm kiếm : huong dan tao google plus followers cho blog web cua ban
  3. Cải thiện thứ hạng với công cụ tìm kiếm bằng google plus từ khóa tìm kiếm : cai thien thu hang voi cong cu tim kiem bang google plus
  4. Xây dựng backlink từ google plus  từ khóa tìm kiếm : xay dung backlink tu google plus
Tìm kiếm google : 
  • cach tang luu luong truy cap 
  • cach tang luu luong truy cap tu google plus
  • cach tang luu luong truy cap bang google plus
  • cach tang luong truy cap tu google +
  • tang luu luong truy cap den website cua ban 
  • cach tang luong luong truy cap den website


Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013