12/4/14

Cách tăng lưu lượng truy cập cho blog, web từ mạng xã hội StumbleUpon

1. Cách tăng lưu lượng truy cập cho blog web
Tăng lưu lượng truy cập cho blog chính là cách bạn đưa nội dung của bạn đến nhiều người bằng nhiều cách khác nhau nào là xây dựng backlink , xây dựng link liên kết để giúp cho công cụ tìm kiếm tìm ra bạn đầu tiên , hay bạn chỉ đơn thuần là chia sẻ những thông tin hữu ích cho nhiều người thông qua việc chia sẻ trên mạng xã hội , forum , web ,.... Để có nguồn tăng lưu lượng truy cập cho blog , website của bạn , tôi khuyên bạn nên làm những cách sau:
 Viết bài dạng tổng hợp để tăng lượt truy cập
  • Khi mà ngành seo vừa bước chân vào thị trường Việt Nam , thì đồng nghĩa việc chúng ta phải cạnh tranh nhau , nên điều mà ai làm seo cũng lo lắng đó là làm sao có một nội dung thật sự hữu ích với từ khóa mà họ mong muốn. Nhưng để làm được điều đó dân seo chúng tôi phải có một nội dung tổng hợp hết sức cuốn hút khách hàng tìm hiểu khi truy cập vào blog .Ví dụ : "9 cách tăng lưu lượng truy cập hiệu quả nhất hành tinh "...

Viết thật chuyên sâu về một vấn đề nào đó
Nội dung tổng hợp chưa phải là vấn đề của sự điêu luyện trong việc tăng lưu lượng truy cập cho blog thường xuyên , nó chỉ mang lại kết quả nhất thời trong một thời gian ngắn, vì nội dung của bạn không chuyên sâu vào đâu cả. Để tăng lưu lượng truy cập nhanh và hiệu quả bạn phải có nội dung chuyên sâu với đúng lĩnh vực của bạn đang kinh doanh.
Viết bài ký sinh trên web/blog khác – hay còn gọi là Guest Blogging.
Khi mà bạn mới bắt đầu tham gia vào viết nội dung trên mạng internet , thì nội dung của bạn chia sẻ thật sự rất ích người khác biết đến , trừ bạn bè của bạn, điều đó sẽ làm cản trở việc tăng lưu lượng truy cập cho blog của bạn .Để có lưu lượng truy cập thường xuyên bạn nên viết một nội dung chất lượng cao và gửi cho một websmater của một trang có lưu lượng truy cập cao cùng chủ đề với với bạn để bạn có nguồn truy cập từ trang đó đến với trang web của bạn.
Tạo quà tặng, giveaway 
Không có ai mà chê quà tặng có ý nghĩa của cuộc sống , việc tặng quà là hình thức để giúp tăng lưu lượng truy cập rất hiệu quả , vì khi một người truy cập vào website của bạn nhận được quà từ bạn thì họ sẽ gửi những đường link đến bạn bè của họ để nhằm chia sẻ quà cho bạn của họ . Hãy nhớ đừng bao giờ dùng trò này để tăng lưu lượng truy cập mà không phát quà nhé. Bạn sẽ bị cho là lừa đảo đó nhé, hahah
Tận dụng tối đa các mạng xã hội
Hiện nay phải nó một điều là mạng xã hội dường như đang chiếm rất nhiều thời gian của mọi người , họ truy cập vào mạng xã hội mỗi ngày, mỗi giờ , có người còn chọn mạng xã hội thành nghề của mình đó chính là " tiếp thị mạng xã hội ". Điều đó cho thấy mạng xã hội rất hữu ích và tuyệt vời, bạn bỏ quên mạng xã hội , đồng nghĩa với bạn không có nhiều bạn , bạn sẽ không tăng lưu lượng truy cập cho blog , website của bạn. Hãy chia sẻ những gì tốt đẹp nhất cho mọi người , xen vào đó là những nội dung của bạn đến với mọi người thân trên mạng xã hội . Bạn sẽ nhận lại từ họ là "tăng lưu lượng truy cập "
Đưa quan điểm cá nhân vào trong bài viết
Phải nghĩ rằng , mỗi người là một cá thể riêng biệt , bạn đọc báo bài này , tôi đọc bài báo khác, bạn nhìn nhận sự việc này ra thế nào , tôi thì khác bạn , những phần chung của chúng ta là nội dung còn suy nghĩ điều khác. Chính vì thể khi bạn chia sẻ nội dung bạn hãy luôn đi kèm với những quan điểm cá nhân của bạn vào đó , một phần sẽ làm tăng truy cập cho blog, vì tính cá nhân của bạn không giống với các website khác , một phần để cho khách tham quan comment nội dung của bạn và đúc kết được kinh nghiệm hữu ích nhé.
Đừng cấm người khác copy bài
Đừng bao giờ giữ cái gì cho bản thân mình , thì xã hội mới phát triển , bạn hãy cho người khác copy copy thật nhiều nội dung của bạn mà không cần cám ơn , hay xin lỗi , vì những gì người khác copy là những gì hữu ích đối với họ và cho mọi người . Bạn viết nội dung chuyên sâu và hay để làm gì , chỉ để cho người khác đọc và chia sẻ, tăng lưu lượng truy cập thôi đúng không . Hãy copy nội dung của tôi , tôi rất cám ơn bạn .
Tham gia các tập thể trên mạng xã hội/forum
Bạn muốn phát triển nghề nghiệp của bản thân , nội dung website của bạn , bạn nên tham gia một tập thể trên mạng xã hội , forum với cùng trí hướng như bạn để có thể cùng nhau phát triển nghề của mình . Bạn cũng có thể kết bạn với những người bạn nước ngoài để giúp bạn phát triển tư duy nghề nghiệp một cách có tương lai hơn .
Bạn sẽ trở người có thể chiếm lĩnh cả thế giới nhờ tiếp thu ý kiến của mọi người , giúp cho bạn có những bài viết hiệu quả làm tăng lưu lượng truy cập cho blog website của bạn từ các mạng xã hội như Facebook , Tiwitter, ...
 Đóng nội dung thành dạng ebook rồi chia sẻ lên Slideshare
Slideshare được xem là một mạng xã hội dành riêng cho những người chia sẻ tài liệu hay ebook miễn phí đến với công chúng lớn nhất hiện nay và hiện tại số lượng người tham gia tại Việt Nam cũng khá là cao do nó được liên kết khá tốt thông qua Facebook. Nếu bạn có thời gian, hãy lưu nội dung của bạn lại thành file dạng .pdf (mình hay dùng Libre Office để làm, hoàn toàn miễn phí) và nhớ chèn link đến bài viết gốc trên blog bạn rồi upload lên Slideshare. Bạn có thể đi quảng bá tài liệu này hoặc đơn giản là cứ để ở đó, từ từ bạn sẽ nhận ra là nó giúp bạn thu về được một lượng truy cập trực tiếp kha khá đấy.
 Sử dụng chương trình chia sẻ view của iView.
Nếu bạn đã có tải phần mềm iSEO về máy rồi thì có thể sẽ thấy trong đó có một chức năng khá hay đó là chương trình chia sẻ view, like hoặc +1. Cơ chế hoạt động của chương trình này là bạn bật phần mềm và để nó tự xem những trang web khác, mỗi lượt xem bạn sẽ được một số điểm nhất định (gọi là iCoin) và nếu bạn càng có nhiều iCoin, bạn sẽ càng nhận được nhiều lượt truy cập vào website mình do cũng được người khác view website của bạn bằng cách đó.
Nhìn chung về mặt thực tế nó có thể sẽ không có lợi gì nhiều nhưng đây là một cách tốt để bạn có thể kiếm một lượng truy cập kha khá ở giai đoạn mới phát triển blog nhằm tạo sự uy tín đối với Google, không rơi vào Sandbox hoặc có khả năng đạt thứ hạng tốt trong kết quả tìm kiếm nhanh hơn. Nói chung là nếu bạn không quan tâm đến các lượt view ảo, thì cứ bật phần mềm này lên cả ngay và cho nó chạy, chẳng chết chóc ai cả.
2. Cách tăng lưu lượng truy cập cho blog web từ mạng xã hội StumbleUpon
Đăng ký tài khoản Stumbleupon :
Bạn phải có một tài khoản Stumbleupon để có thể tăng lưu lượng truy cập cho blog web của bạn " hướng dẫn đăng kí tài khoản StumbleUpon "
Bài viết đọc thêm :
  1. Hướng dẫn đăng kí tài khoản facebook 
  2. Hướng dẫn đăng kí tài khoản Twitter

Đăng bài lên mạng xã hội Stumbleupon:
Bạn có thể đăng kí tài khoản Stumbleupon bằng chính tài khoản của facebook hay tài khoản Twitter tùy bạn . Khi đó bạn có thể đăng bài bằng việc chia sẻ trên trang Stumbleupon khi bạn muốn tăng lưu lượng truy cập cho trang đó .
B1: Đăng nhập tài khoản StumbleUpon

Đăng nhập tài khoản StumbleUpon
B2: nhấn vào hình tam giác và chọn Add this page để bổ sung nội dung bạn muốn tăng lưu lượng truy cập 
Add this page và Start Stumbling


  • B3: Sau khi Add this page. Bạn vào lại Profile. Chọn mục Your like
Hướng dẫn tạo Backlinks PR8 từ StumbleUpon cực dễ
  • B4: Click vào Stumbleupon your like, khi đó sẽ xuất hiện những trang bạn muốn tăng lưu lượng truy cập
Hướng dẫn tạo Backlinks PR8 từ StumbleUpon cực dễ
  • B5:bạn dùng phần mềm tự động click và cài đặt chế độ click vào nút StumbleUpon tự động , thế là ta đã có thể tăng lưu lượng truy cập từ mạng xã hội StumbleUpon mà không cần phải dùng một chương trình , hay phần mềm tự động để tăng lưu lượng truy cập , mà không biết được blog website của ta tăng lưu lượng truy cập từ đâu hết cả
Bài viết đọc thêm:
  1. Cách tăng lưu lượng truy cập từ mạng xã hội facebook
  2. cách tăng lưu lượng truy cập từ mạng xã hội google +
  3. Cách tăng lưu lượng truy cập từ mạng xã hội Digg
  4. Cách tăng lưu lượng truy cập từ mạng xã hội Twitter
Tìm kiếm google :
  • cách tăng lưu lượng truy cập cho blog 
  • cach tang luu luong truy cap cho blog 
  • cach tang luu luong truy cap 
  • tang luu luong truy cap 
  • tang luu luong truy cap tu mang xa hoi 
  • tang luu luong truy cap cho web
  • cach tang luu luong truy cap tu mang xa hoi stumbleupon
Tags:
phuong phap tang luu luong truy cap, cach tang luu luong truy cap, tang luu luong truy cap , cach tang luu luong truy cap cho blog

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013