20/2/14

Những cách xây dựng backlink tệ hại nhất hành tinh

Dưới đây là một vài phương pháp xây dựng backlink có thể phá hủy thương hiệu của bạn hay trang web của bạn bị cấm / bị phạt / lọc từ các công cụ tìm kiếm, hoặc cả hai.
  1.  Gửi trang web của bạn đến 200 thư mục cheesy đã trả tiền ( trung bình $ 15 một pop ) mà không gửi lưu lượng truy cập và  liên kết đến trang web của bạn
  2. Độc quyền đăng bài để có thể thêm các liên kết đến các trang web của bạn trong lĩnh vực bài .
  3.  Là một thành viên mới vào diễn đàn khác nhau , đặt câu hỏi tương tự ở 20 diễn đàn khác nhau trong cùng một ngày .
  4. Đăng ký hồ sơ trên các diễn đàn bạn không bao giờ có ý định bình luận trên diễn đàn đó
  5. Blog Spam
  6. Thay vì ký kết ý kiến ​​blog với tên thật của bạn , họ ký với các từ khóa spam .
  7.  Bắt đầu tiếp thị trang web của bạn trên blog bằng nhận xét đầu tiên của bạn. 
  8.  Gửi ping để tất cả mọi người nói về một chủ đề .
  9. Thậm chí không liên kết với bất kỳ trang web bạn đang ping . Gửi ping từ bài viết mà thậm chí không biết về chúng
  10. Gửi yêu cầu trao đổi liên kết đề cập đến PageRank.
  11. Gửi email trao đổi liên kết trông giống như một bot tự động gửi cho họ
  12. Gửi yêu cầu trao đổi liên kết để Matt Cutts, Tim Mayer , Tim Converse , Google, và Yahoo! .
  13. Gửi một quản trị trang web một email mỗi ngày yêu cầu họ liên kết tới trang web của bạn .
  14. Gửi tài liệu tham khảo đến quản trị trang web từ hàng chục tài khoản email khác nhau 
  15.  Ăn cắp nội dung được xuất bản bởi tên tuổi nổi tiếng .
  16. Gửi hàng ngàn giới thiệu giả ở mọi trang web xếp hạng hàng đầu 
  17. Làm đổ cà phê vào người hoặc tìm cách sáng tạo để xúc phạm người để dỗ họ vào liên kết trang web của bạn .
  18. Kiện quản trị web khác cho liên kết xấu đến trang web của bạn .

19/2/14

71 cách xây dựng backlink phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay

  • Xây dựng liên kết ( Xây dựng backlink ) ... Thời gian lâu dài . Bực bội. Đôi khi khó hiểu . Tuy nhiên, không thể tránh khỏi . Bởi vì cuối cùng , backlinks vẫn là con át chủ bài cho việc đánh giá thứ hạng của công cụ tìm kiếm .
  • Nhiều người trong chúng ta đã được hy vọng rằng nó sẽ biến mất .Điều gì xảy ra cho tất cả những từng có mà nghĩ rằng Backlinks = SEO khi mà phần lớn các thuật toán của Google được đánh giá theo những cách khác nhau ? .
Những câu hỏi  :
  • Xây dựng backlink vẫn còn rất quan trọng đối với bảng xếp hạng trong thời gian bao lâu ?
  • Khi việc xây dựng backlink giảm giá có lợi cho các yếu tố khác ( thì công việc của seo ít tẻ nhạt, từ quan điểm của quản trị trang web xem) ?
Những câu trả lời :
  • Xin lỗi, nhưng xây dựng liên kết vẫn sẽ là con át chủ bài SEO trong tương lai gần .
  • Nhưng không phải vì thế mà việc xây dựng backlink thật nhiều là tốt cho web của bạn. Google hiện đã trang bị cho mình những công cụ hỗ trợ bằng những thuật toán đánh kinh ngạc đã giúp cho việc đánh giá backlink đến trang của bạn. 
71 cách tốt nhất cho việc xây dựng backlinks :
Những cách tôi yêu nhất khi xây dựng backlink :
  1. Viết mội nội dung tốt như thế nào " 71 cách xây dựng backlink phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay " để chia sẻ kinh nghiệm cho người đọc, thế là bạn sẽ được người khác chia sẻ, họ không cưỡng nỗi một nội dung có chất lượng tốt như thế này và đành phải xây dựng liên kết với bạn.
  2. Tạo ra những cách đơn giản để chèn liên kết vào chính bài đăng của bạn ví dụ : 71 cách xây dựng backlink phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay .
  3. Tạo ra một số lượng lớn nội dung lớn và tập trung vào một chủ đề cụ thể . Ví dụ : Xây dựng backlink ,...
  4. Tạo ra 10 myths hàng đầu trong một thể loại cụ thể
  5. Tạo ra một danh sách kinh nghiệm / chuyên gia. Nếu bạn gây ấn tượng với  người đọc dựa vào bài viết chất lượng, người đọc  có thể sẽ liên kết đến trang web của bạn hoặc nói cảm ơn.
  • Thuê trợ giúp
Rất nhiều cách để xây dựng các liên kếtxây dựng backlink có thể là một công việc mệt mỏi , tốn kém và khó khăn . Nếu bạn có nhiều tiền nhưng đang khan hiếm vào thời gian thì bạn có thể nhờ trợ giúp từ phần mềm, hoặc từ dân seo,... để có chiến dịch xây dựng liên kết  cho một chiến lược kinh doanh khá lợi nhuận.
6 . Thuê một nhà báo : vẫn có thể làm việc kỳ diệu .
7 . Thuê một nhà tư vấn .bạn có thể thuê ngoài xây dựng backlinks cho bạn . Nếu bạn không có đủ kinh phí cho chiến dịch xây dựng backlink từ những công ty ngoài thì bạn có thể mướn người về chuyên xây dựng backlink cho bạn.
  • Phát triển trang web
8. Làm cho nội dung của bạn dễ hiểu với nhiều người có thể hiểu và truyền bá thông điệp của bạn.
9. Đặt một số nỗ lực để hạn chế tối đa các lỗi ngữ pháp hoặc chính tả.
10. Có một chính sách bảo mật và dễ dàng truy cập để trang web của bạn có vẻ như đáng tin cậy hơn. Bao gồm một hình ảnh của mình cũng có thể giúp xây dựng web của bạn
11. Mua lưu lượng truy cập có liên quan với một số tiền bạn có cho mỗi cái click từ công cụ tìm kiếm google . Tăng lưu lượng truy cập với từ khóa có liên quan sẽ có được trang web của bạn nhiều khách truy cập và quảng cáo thương hiệu . Khi mọi người đến với trang web của bạn , bất kể các kênh , trong đó họ tìm thấy nó, có một khả năng rằng họ sẽ liên kết với bạn .
  • Tin tức
12. Đăng một bài viết tại EzineArticles, GoArticles, iSnare ,... Điều tuyệt vời về các trang này là giúp cho bài viết tốt của bạn được mọi người biết nhiều và tăng thứ hạng cao
13. Gửi bài viết cho các trang tin tức . Nếu bạn có trang web về SEO ? bạn nên viết bài viết về SEO và  submit đến trang WebProNews . Nếu bạn có trang web BLANK ? bạn nên gửi đến informationalsite.com .
14. Đăng lên trang Press Release . Hãy dành thời gian để làm cho nó TỐT ( hấp dẫn, đáng đưa tin ) . Gửi email cho một số nhà báo và các blogger nên lựa chọn cẩn thận. Bạn có thể gửi email với tư cách cá nhân đến các trang Press Release. Hoặc bạn có thể đăng lên các trang  PRWeb , PRLeap , vv
15 . Theo dõi những người xem, gửi email nhận bài viết của bạn . Bạn nên cung cấp cho họ tin tức độc quyền hoặc nội dung tốc nhất về lĩnh vực họ quan tâm
16 . Viết bài viết thương mại gửi đến các quản trị web khác .
17. Gửi email cho một vài người bạn khi bạn có tin tức quan trọng liên quan yêu cầu của họ, nhận ý kiến ​​phản hồi của họ và nếu họ chia sẻ nó nếu họ tìm thấy thông tin của bạn rất hữu ích .
18 . Viết về , liên kết đến , các công ty có trong bài viết của bạn . Họ sẽ liên kết lại với bạn nếu nội dung bạn chia sẻ có những liên kết đến họ thật sự chất lượng cho trang của họ.
19 . Thực hiện các cuộc điều tra và nghiên cứu làm cho mọi người cảm thấy quan trọng. Nếu bạn có thể làm cho người khác cảm thấy họ quan trọng sẽ giúp làm tiếp thị cho bạn miễn phí. Salary.com đã làm một nghiên cứu về các bà mẹ có mức trả lương thấp như thế nào ?, và họ có nhiều liên kết chất lượng cao .
  • Thư mục, Meme Trackers & Xã hội Bookmarking
20 . Mẹo này rất cũ nhưng nó rất tốt cho trang web của bạn : gửi trang web của bạn để DMOZ và thư mục khác cho phép họ đăng bài viết của bạn lên trang của họ và xây dựng backlink đến trang bạn.
21 . Gửi trang web của bạn vào trang có trả phí (cũ ). Để làm việc này bạn chỉ cần biết chất lượng của trang bạn gửi .
22 . Tạo thư mục chuyên đề riêng của bạn về lĩnh vực bạn quan tâm. Rõ ràng là liên kết đến trang web của riêng bạn. Tất nhiên, nếu bạn làm cho nó thành một nguồn lực thực sự hữu ích , nó sẽ thu hút các liên kết riêng của mình.
23 . Các trang web liên quan đến từ khóa trên các trang web như Del.icio.us. Nếu mọi người tìm thấy những trang web mà bạn tag là thú vị , tình cảm hấp dẫn, hoặc kịp thời họ có thể thực hiện theo các đường mòn trở lại trang web của bạn .
24 . Nếu bạn tạo ra cái gì đó là chất lượng tuyệt vời chắc chắn rằng một vài người bạn sẽ chia sẻ nó. Nếu trang web của bạn được trên trang đầu của Digg hoặc Del.icio.us, hàng trăm blogger sẽ thấy trang web của bạn , và có khả năng liên kết với nó .
25 . Nhìn vào công cụ tìm kiếm theo dõi để xem những ý tưởng gì đang lan rộng . Nếu bạn viết về những ý tưởng lây lan phổ biến và cố gắng liên kết nội dung cần xây dựng backlink để giúp cải thiệt thứ hạng .
  • Liên kết doanh nghiệp và vị trí kinh doanh
26. Tham gia Better Business Bureau.
27. Nhận được một liên kết từ buồng vị trí kinh doanh liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn
28. Gửi liên kết của bạn với các nguồn lực của chính phủ thành phố và nhà nước có liên quan.
29. Danh sách trang web của bạn tại trang web của thư viện nơi bạn kinh doanh
30. Xem các nhà sản xuất hoặc các nhà bán lẻ của bạn hoặc đối tác kinh doanh khác có thể sẵn sàng liên kết đến trang web của bạn.
31. Phát triển các mối quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp không cạnh tranh trong cùng lĩnh vực. Tận dụng các mối quan hệ trong và ngoài, bằng cách giới thiệu nhau thông qua các liên kết .
32. Khởi động một chương trình liên kết. Hầu hết các liên kết bạn nhận sẽ không có giá trị SEO, nhưng tiếp xúc thêm sẽ luôn luôn dẫn đến thêm các liên kết "bình thường".
  • Liên kết miễn phí .
33. Tùy thuộc vào thể loại và đề nghị của bạn , bạn sẽ tìm thấy một dịch vụ phân loại xây dựng backlink giá rẻ hoặc miễn phí.
34. Xây dựng backlink là khá dễ dàng để hỏi hoặc trả lời câu hỏi trên Yahoo! Hỏi & Đáp và cung cấp liên kết đến các tài nguyên liên quan.
35 . Hỏi hoặc trả lời các câu hỏi về Google Groups và cung cấp liên kết đến các trang web của bạn.
36. Nếu bạn có một công ty khá uy tín , tạo ra một trang về nó trong Wikipedia hay trong wiki với chủ đề cụ thể. Cố gắng thêm các liên kết đến các trang khác liên kết đến trang web của bạn .
37 . Phải mất khoảng 15 phút để thiết lập một Squidoo trang chuyên đề , mà bạn có thể sử dụng để trông giống như một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của bạn . Liên kết đến các tài liệu chuyên gia và các công cụ hữu ích phổ biến trong các lĩnh vực của bạn , và cũng tạo ra một liên kết đến trang web của bạn .
38. Gửi một câu chuyện để Digg liên kết đến một bài viết trên trang web của bạn . Bạn cũng có thể gửi nội dung khác và xây dựng liên kết đến trang của bạn .
39. Nếu bạn xuất bản nội dung và nội dung của bạn là hữu ích và cập nhật thường xuyên , một số người sẽ đăng kí RSS của bạn (và một số những người sẽ cung cấp các liên kết đến bài viết bạn , thật không may , một số sẽ không ) .
40 . Hầu hết các diễn đàn cho phép các thành viên để lại các liên kết chữ ký hoặc liên kết hồ sơ cá nhân . Nếu bạn đóng góp chất lượng một số người sẽ thực hiện theo các liên kết và có khả năng đọc trang web của bạn , liên kết đến trang web của bạn , mua sản phẩm của bạn .
  • Có một trái tim lớn cho nhận xét
41. Hầu hết các thương hiệu không biết đến cũng được thành lập trực tuyến, vì vậy nếu trang web của bạn có nhiều thẩm quyền, nội dung nghiên cứu liên quan thường xuyên sẽ xếp hạng tốt.
42. Xem xét các sản phẩm có liên quan trên Amazon.com. Chúng ta đã thấy trong trận hòa này yêu cầu khách hàng trực tiếp và các liên kết thứ cấp.
43. Tạo danh sách sản phẩm của bạn trên Amazon.comxây dựng backlink đến trang của bạn
44. Xem xét các trang web trên Alexa để thu hút các luồng lưu lượng có liên quan.
45. Nhận xét sản phẩm và dịch vụ trên công cụ tìm kiếm mua sắm như Epinions để giúp xây dựng chiến lược kinh doanh của bạn xem xét.
46. Nếu bạn mua một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn thực sự thích và để lại lời nhận xét tốt , nhiều người chuyển thành liên kết. Hai lời khuyên viết lời nhận xét - làm cho họ đáng tin cậy, và được cụ thể nếu có thể.
  • Blog & Blogosphere
47. Bắt đầu một blog . Bài thường xuyên và nội dung bài viết tuyệt vời là điều tốt có những liên kết.
48 . Liên kết đến các blog khác từ blog của bạn . Liên kết đi là một trong những hình thức rẻ nhất của tiếp thị có sẵn . Nhiều blogger cũng theo dõi những người được liên kết với họ.
49. Bình luận trên các blog khác . Hầu hết các ý kiến ​​sẽ không cung cấp giá trị công cụ tìm kiếm trực tiếp nhiều, nhưng nếu ý kiến ​​của bạn rất hữu ích , sâu sắc , và có liên quan thì họ có thể tăng lưu lượng truy cập trực tiếp đến liên kết bạn để lại cho họ. Họ cũng giúp làm cho các blogger khác biết được bạn , và họ có thể bắt đầu đọc blog của bạn và  liên kết đến nó .
50 . Trang Technorati có xếp hạng tốt trong Yahoo! và MSN, và mức độ thấp hơn trong Google . Thậm chí nếu blog của bạn là khá mới bạn có thể có bài viết của mình nổi bật trên các trang Technorati bằng cách gắn bài viết của mình với các thẻ có liên quan.
51. Nếu bạn tạo một blog chắc chắn rằng bạn nên liệt kê nó đến trang http://blogs.botw.org/ vào những thư mục (lĩnh vực bạn kinh doanh ) để thể hiện blog của bạn là tốt nhất trong lĩnh vực này.
Thiết kế như là một phần tử liên kết
52. Web 2.0-ify trang web của bạn. Người yêu liên kết đến bất cứ điều gì với AJAX. Ngay cả trong các hốc hẹp, có một số loại chức năng hữu ích mà bạn có thể xây dựng với AJAX.
53. Xác nhận và 508 trang web của bạn. Phương pháp này (gián tiếp) làm cho trang web của bạn đáng tin cậy hơn và có thể kết nối, đặc biệt là từ các trang web chính phủ, cộng đồng .
54. CSS giúp cho thiết kế website của bạn đẹp, tốt nhất và có thể nhận được các liên kết từ các trang web như  CSS Vault.
  • Liên kết kinh doanh
55. Trao đổi một số liên kết. Trao đổi những gì? Chúng ta có nên xây dựng backlink qua lại không ? Có, trên một quy mô nhỏ, và với các đối tác có liên quan sẽ gửi cho bạn lưu lượng truy cập . Tránh xa các trang mua bán liên kết ( backlink ).
56. Trong trường hợp bạn ghi nhớ - khi trao đổi liên kết, cố gắng để có được các liên kết từ trong nội dung của các trang có nội dung liên quan.
  • Trang web mua, thuê liên kết & quảng cáo
57. Thuê một số liên kết chất lượng cao từ một nhà môi giới. Text Link Ads là công ty có uy tín nhất trong phân khúc này.
58. Thuê một số liên kết chất lượng cao trực tiếp từ trang web khác . Đôi khi các liên kết chất lượng nhất đến trực tiếp từ các trang web không tích cực cho thuê liên kết.
59. Trở thành một nhà tài trợ. Tất cả các loại tổ chức từ thiện, các cuộc thi, và các hội nghị liên kết đến các nhà tài trợ của họ. Điều này có thể là một cách tuyệt vời để đạt được tầm nhìn, liên kết, và một cảm giác ấm áp trong trái tim của bạn.
60. Bán các mặt hàng trên eBay và mang tất cả lợi nhuận cho tổ chức từ thiện. Nhiều tổ chức từ thiện sẽ liên kết với eBay và trang web của bạn để nhằm tuyên truyền và bán sản phẩm tốt nhất.
61. Nhiều thuật toán tìm kiếm có vẻ thiên về các trang web được thiết lập cũ. Nó sẽ nhanh hơn khi bạn mua, hoặc thuên liên kết từ các trang thiết lập sau .
  • Sử dụng tòa án (tiến hành thận trọng)
62. Kiện Google (Sue Google )
63. Bị kiện bởi một công ty có người ghét mình. Khi Aaron đã bị kiện bởi Traffic Power , ông đã nhận hàng trăm hoặc hàng ngàn liên kết, bao gồm cả các liên kết từ các trang web như WiredThe Wall Street Journal
  • Freebies & Giveaways
64 . Tổ chức một cuộc thi . Cuộc thi làm mồi liên kết tuyệt vời. Một giải thưởng vài trăm đô la có thể dẫn đến hàng ngàn đô la giá trị của các liên kết chất lượng .
65 . Xây dựng một bộ sưu tập công cụ . Công cụ ban đầu và hữu ích ( và bộ sưu tập các công cụ ) nhận được rất nhiều tình yêu liên kết .
66. Tạo và phát hành trang web mã nguồn mở mẫu thiết kế cho các hệ thống quản lý như Wordpress . Đừng quên đặt cho một cái tên khi bạn chia sẻ nó ví dụ :"Thiết kế mẫu bởi SEO in 24h"
67. Cung cấp dịch vụ, sản phẩm miễn phí để đổi lấy thông tin phản hồi .
68. Phát hành các ứng dụng mở rộng của Firefox . Hãy chắc chắn rằng người khác có thể tải và có trang hỗ trợ trên trang web của bạn mà mọi người có thể liên kết đến .
  • Hội nghị & tương tác xã hội
69. Nó rất dễ dàng để có hình ảnh tốt đến trang của bạn và nói chuyện kể về lý do tại sao chúng lại quan trọng , những bước thành công của tôi trong lĩnh vực này ?.
70 . Tận dụng các mối quan hệ thế giới thực. Nếu bạn đi đến các hội nghị liên quan đến SEO , những người như Tim Mayer, Matt Cutts, và Danny Sullivan có thể dễ dàng tiếp cận.  Một khi bạn tạo ra các mối quan hệ xã hội trong người, nó rất dễ dàng để mở rộng vào web.
71. Các cuộc phỏng vấn hấp dẫn, hữu ích, thú vị và là một cách dễ dàng để tạo ra nội dung ban đầu. Và chúng lây lan như cháy rừng .

Hướng dẫn tạo trang google plus followers cho blog web của bạn

Hướng dẫn tạo trang google plus folowers tăng theo dõi, chia sẻ trong blog | web
1. Tạo trang tăng theo dõi:
 Khi bạn đã thành thạo việc tạo một trang tăng like của mạng xã hội facebook rồi thì việc tạo trang google plus thì rất dễ dàng bạn hãy truy cập vào đây để điền những thông tin , hình ảnh bạn cần tạo nhé, rất dễ
Chọn mục mà bạn muốn :
  • Doanh nghiệp, địa điểm
  • Tổ chức , công ty
  • Sản phẩm , dịch vụ
  • Nghệ sĩ, giải trí,...
và từ đó bạn hãy next làm theo hướng dẫn của google plus.
Thiết lập gồm :
  • Thông tin
  • Ảnh đại diện 
  • Chèn link web bạn đến trang google plus
Bước 2: Nội dung cập nhật thường xuyên, và đúng thời điểm mà người đọc truy cập nhiều
Bước 3: Bạn phải thích trước rồi chia sẻ cho bạn bè
2. Liên kết trang google plus  tăng theo dõi, fanpage với trang web, blog bằng cách tạo box followers.
Bước 1: click vào đây để đến với trang tạo follow. Điền đầy đủ các thông tin cần thiết
  • URL
  • Bề rộng
  • Ảnh bìa
  • Chủ đề màu
  • Khẩu hiệu cá nhân
  • Ngôn ngữ
rồi bấm enter thế là bạn có một đoạn mã (code ) bạn hãy copy chúng đúng với blog, web bạn.
Bước 2: Bạn phải là chủ nhân web, copy vào nơi bạn cần đặt follow của google +
Hướng dẫn tạo trang google plus folowers tăng theo dõi, chia sẻ trong blog | web

Bước 3: Kiểm tra trang bạn , bạn sẽ thấy box like xuất hiện, nếu không xuất hiện bạn phải kiểm tra lại:
  • Bạn có thể sự dụng các trang web trên để tăng sự theo dõi trong google plus.Hãy trải nghiệm sự liên kết, chia sẻ thông tin trang web lên mạng xã hội , giúp cho người cần sẽ gọi điện bạn thế là tiền vào túi bạn , trong khi khách hàng rất hài lòng về những gì bạn đã mang đến cho họ .

Facebook là gì ?

  • Facebook là một trang web mạng xã hội phổ biến miễn phí cho phép người dùng đăng ký để tạo hồ sơ , tải ảnh và video, gửi tin nhắn và giữ liên lạc với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Facebook có trên 37 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm các tính năng công cộng như :
  1. Thị trường ( Marketplace )- cho phép các thành viên để viết , đọc và trả lời quảng cáo phân loại .
  2. Nhóm ( Groups )- cho phép các thành viên có lợi ích chung để tìm thấy nhau và tương tác.
  3. Sự kiện (Events ) - cho phép các thành viên công bố một sự kiện, mời khách và theo dõi những người có kế hoạch tham dự.
  4. Trang (Pages ) - cho phép các thành viên để tạo ra và thúc đẩy một trang công cộng được xây dựng xung quanh một chủ đề cụ thể .
  5. Công nghệ hiện diện ( Presence technology ) - cho phép các thành viên để xem địa chỉ liên lạc đang trực tuyến và trò chuyện.
  • Trong hồ sơ cá nhân của mỗi thành viên , có một số thành phần quan trọng, phổ biến nhất được cho là bức tường , mà chủ yếu là một bảng thông báo ảo. Đó chính là chỉ có duy nhất cá nhân bạn biết, thấy được những thành phần này . Thông điệp còn lại của một thành viên có thể là văn bản , ảnh hoặc video thì được bạn bè bạn biết
  •  Hình ảnh có thể được tải lên từ các thiết bị di động, máy tính,...  không có giới hạn về số lượng, nhưng nhân viên Facebook sẽ loại bỏ hình ảnh không phù hợp hoặc có bản quyền . 
  • Một tính năng tương tác cho phép liên lạc của các thành viên thông qua hình ảnh ( người được gọi là " bạn bè " )  nhận xét về hình ảnh của nhau và xác định (tag) người trong các bức ảnh . 
  • Facebook cập nhật trạng thái hồ sơ cá nhân của các thành viên , một tính năng cho phép các thành viên microblogging để phát sóng thông báo giống Twitter . Tất cả các tương tác được công bố trong một newsfeed , được phân phối trong thời gian thực để bạn bè của bạn biết đến
  • Facebook cung cấp một loạt các tùy chọn riêng tư cho các thành viên . Một thành viên có thể thực hiện tất cả các thông tin liên lạc của mình có thể nhìn thấy tất cả mọi người , bạn có thể chặn các kết nối cụ thể hoặc bạn có thể giữ tất cả các thông tin liên lạc của mình . Các thành viên có thể lựa chọn có hoặc không thể tìm kiếm , quyết định các phần của hồ sơ của họ được công khai , quyết định những gì không đưa vào newsfeed của họ và xác định chính xác ai có thể xem bài viết của họ . Đối với những thành viên , những người muốn sử dụng Facebook để giao tiếp riêng tư, có một tính năng tin nhắn, mà gần giống với email.
  • Trong tháng 5 năm 2007 , Facebook đã mở ra nền tảng phát triển của nó để cho phép các nhà phát triển bên thứ ba để xây dựng các ứng dụng , một khi đã được phê duyệt , có thể được phân phối thông qua cộng đồng Facebook. Trong tháng năm 2008 , các kỹ sư Facebook thông báo Facebook Connect, một sáng kiến ​​cross-site cho phép người dùng đăng nhiều trên các trang web đối tác của bên thứ ba thông newsfeed Facebook của họ.
Bài viết đọc thêm:
  1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản facebook ?
  2. Hướng dẫn đăng nhập , sử dụng facebook ?
  3. Hướng dẫn tạo trang like, fanpage facebook ?
  4. Cách đăng nhập facebook khi bị chặn 
  5. Cách tăng lưu lượng truy cập bằng facebook 
  6. Quảng cáo trên facebook hiệu quả như thế nào ?
  7. Cách tạo shop bán hàng online ebay trên facebook ?
Tìm kiếm google
  • facebook la gi vay 
  • facebook là gì wikipedia
  • facebook nghĩa là gì
  • facebook la gi 
  • mạng xả hội 
  • tin tức mạng xã hội 
Tags:

12/2/14

Tại sao các IT thích sử dụng Slashdot ?

  • Slashdot giúp cho các chuyên gia công nghệ thông tin ( IT ) với các công cụ và diễn đàn của Slashdot . Trang web xã hội công nghệ Slashdot thúc đẩy và phát triển với số lượng người tham gia sử dụng Slashdot rất nhiều bao gồm những người chuyên công nghệ thông tin (CNTT) và không chuyên IT.
  • Chuyên gia CNTT đến Slashdot để thảo luận về các xu hướng công nghệ mới nhất và tin tức trong ngày với các bạn yêu công nghệ. Bạn đến với Slashdot để xem bạn của bạn suy nghĩ về một vấn đề nhất định hoặc chủ đề cụ thể liên quan đến công nghệ .
  • Slashdot cung cấp nhiều giải pháp khác nhau giúp cho các nhà quảng cáo chọn Slashdot là hàng đầu trong việc quảng cáo của mình. Bạn có thể tham gia thảo luận, có ý kiến , đặt câu hỏi cho những vấn đề công nghệ bạn đang quan tâm.
  • Các IT của SourceForge đã chọn Slashdot để chia sẻ những thông tin , các phần mềm với mã nguồn mở để giúp cho các bạn yêu thích IT có thể tìm hiểu và học hỏi. Không những thế SourceForge còn giúp cho các nhà tiếp thị quảng cáo, quảng cáo những sản phẩm dịch vụ của mình đến người tiêu dùng một cách chính xác và hiệu quả .
  • IT đến Slashdot thường xuyên để có thể - tải phần mềm và  sử dụng mạng xã hội công nghệ Slashdot để  thảo luận , tranh luận, và giao lưu với bạn bè .
Bài đọc thêm:
 

Slashdot là gì ?

  • Slashdot (viết tắt là / . ) là một trang web xã hội chủ yếu dành riêng cho các tin tức liên quan đến công nghệ, kỹ thuật . 
  •  Thành viên sử dụng mạng xã hội Slashdot có thể gửi liên kết từ các trang công nghệ đến cho slashdot . Các thành viên khác đóng vai trò là người xem ,chia sẻ, đánh giá với thang điểm 1-5 ( thường ) và bạn có thể nhấn "insightful," "funny," "interesting," "redundant," "off-topic" ( theo thứ tự là " sâu sắc ", " buồn cười ", " thú vị ", " dư thừa ", " lạc đề " ) nhằm thể hiện sự quan tâm đến nội dung đó. 
  • Slashdot được thành lập bởi Rob Malda ( Cmdr. Taco ) và Jeff Bates ( Hemos ) vào năm 1997. Trang web ban đầu là một diễn đàn thảo luận về Linux và liên quan đến phần mềm nhưng đã mở rộng phạm vi bao gồm bất kỳ chủ đề liên quan đến công nghệ cũng như các chủ đề khác như chính trị , khoa học và văn hóa.
  • Slashdot đã trở nên phổ biến ,Slashdot giúp cho các thành viên có được lưu lượng truy cập tốt đến blog, web của bạn khi bạn đăng những liên kết đến Slashdot .
Bài viết đọc thêm: 

11/2/14

Cách tăng lưu lượng truy cập từ facebook cho blog, website của bạn

Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập từ Facebook vào Blog, Website của bạn
  • Chắc chắn Facebook là một trong các trang web mạng xã hội tốt nhất và phổ biến nhất . Hầu như mọi người đều có một tài khoản Facebook . Vì vậy , tôi cần thiết phải hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản Facebook nữa mà chỉ cần nghĩ tăng lưu lượng truy cập đến blog, website bạn được bao nhiêu từ facebook đến blog, website của bạn . Tuy nhiên, bạn phải làm việc chăm chỉ và sử dụng một cách khôn ngoan mạng xã hội Facebook để có được lưu lượng truy cập lớn.
Bài viết đọc thêm :
  1. Facebook là gì
  2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản facebook 
  3. Hướng dẫn đăng nhập , sử dụng facebook
  4. Hướng dẫn tạo trang like, fanpage facebook
  5. Cách đăng nhập facebook khi bị chặn 
  6. Cách tăng lưu lượng truy cập bằng facebook 
  7. Quảng cáo trên facebook hiệu quả như thế nào
  8. Cách tạo shop bán hàng online ebay trên facebook 
1. Tạo ra một trang fan Facebook hâm mộ
  • Để có được lưu lượng truy cập từ Facebook, đầu tiên các bạn cần có một tài khoản Facebook. Đi vào www.facebook.com và tạo tài khoản cá nhân sử dụng tên của bạn. Nếu bạn có một tài khoản rối, thì bạn có thể sử dụng nó. Bây giờ, tạo một trang fan hâm mộ cho blog của bạn . Tên của blog và  tên trang fan hâm mộ của bạn phải giống nhau.
2 . Cung cấp thông tin miêu tả cho blog của bạn
  • Cho hình ảnh vào hồ sơ cá nhân và bao gồm hình ảnh đại diện cho blog của bạn. Cung cấp một mô tả ngắn về blog của bạn trong hộp mô tả . Thêm địa chỉ blog của bạn trong thông tin và chọn thể loại thích hợp cho trang của bạn .
3 . Mời bạn bè và chia sẻ trang fan hâm mộ
  • Sau khi bạn đã tạo ra một trang fan hâm mộ , mời tất cả bạn bè của bạn thích trang của bạn và giữ kết nối với nó . Đó là điều quan trọng để tăng lưu lượng truy cập từ Facebook. Nếu ai đó thích trang của bạn, người đó sẽ nhận được một nguồn dữ liệu khi bạn chia sẻ bài viết của bạn trong trang của bạn. Và khi anh ta hoặc cô ấy thích bài viết của bạn , bạn bè của họ cũng sẽ nhận được một nguồn dữ liệu . Vì vậy, có cơ hội cao mà bạn bè của họ cũng thích bài viết của bạn và tham gia trang fan hâm mộ của bạn. Vì vậy , hãy cố gắng để có được like cho trang của bạn càng nhiều càng tốt . Bạn có thể gửi tin nhắn bạn bè của bạn hoặc nói họ chia sẻ nó với bạn bè của họ. Nhưng , không được điên để làm điều đó. Nếu không nó sẽ được phát hiện như gửi thư rác.
4 . Chia sẻ bài viết của bạn trong trang fan hâm mộ của bạn
  • Khi bạn xuất bản một bài viết trong blog của bạn, bạn nên chia sẻ các bài viết trong trang fan hâm mộ của bạn.
5 . Cố gắng thêm ảnh với mỗi bài viết và tag bạn bè
  • Tôi đã đề cập ở trên rằng để có được lưu lượng truy cập từ facebook bạn cần thêm Likes cho bài viết của bạn . Tôi đã thấy rằng tôi nhận được nhiều Likes cho bài viết có bức ảnh hơn là một bài viết mà không ảnh . Vì vậy , hãy cố gắng thêm hình ảnh với các liên kết của bạn. Bạn có thể tìm kiếm Google cho một hình ảnh thú vị mà phù hợp với bài viết của bạn . Một lợi thế của việc sử dụng hình ảnh . Bạn có thể tags đến 50 người bạn trong bức ảnh của bạn. 50 người bạn đó có thể không thích bài viết hoặc trang web của bạn , nhưng họ và bạn bè của họ sẽ nhận được thông báo nói rằng bạn của bạn đã được gắn thẻ trên hình ảnh trongbài viết của bạn. Điều này sẽ giúp tăng likes và lưu lượng truy cập từ trang fan facebook của bạn.
6 . Thêm một Like Facebook hoặc hộp Fan vào blog của bạn
  • Bạn có thể thêm hộp Fan vào blog của bạn . Khách truy cập của blog của bạn có thể theo dõi blog của bạn bằng trang fan hâm mộ từ blog của bạn. Vì vậy, họ sẽ không quên về blog của bạn .
7 . Cập nhật trang fan hâm mộ của bạn thường xuyên
  • Cập nhật trang fan hâm mộ của bạn hàng ngày. Nếu người hâm mộ của bạn unlike trang của bạn thì blog, web của bạn có thể mất lưu lượng truy cập từ những việc không thường xuyên đăng bài của bạn. Thậm chí nếu bạn không xuất bản bất kỳ bài viết mới trong blog của bạn , bạn nên tìm và chia sẻ bài viết từ các trang web / blog khác. Hoặc, bạn có thể viết những điều thú vị hoặc chia sẻ hình ảnh .
8 . Chia sẻ bài viết từ các trang web khác bao gồm tin tức mới nhất
  • Hãy nhớ rằng bạn cần nhiều và nhiều hơn nữa Like cho trang của bạn . Tất cả các bài viết của bạn có thể không thú vị . Vì vậy , nên chia sẻ hình ảnh hài hước, chủ đề thú vị hoặc đáng ngạc nhiên, thông tin mới nhất hoặc tin tức từ các trang web phổ biến khác. Giả sử bạn có một blog máy tính hướng dẫn. Bạn có thể chia sẻ tin tức mới nhất về công nghệ trong trang fan hâm mộ của bạn.
9 . Hãy kết nối với người hâm mộ của bạn và làm cho họ hạnh phúc
  • Trong blog của bạn không thể gửi một cái gì đó trong 2-3 câu hoặc không thể nói chuyện với mọi người như một người bạn . Bạn có thể làm điều đó trong trang fan hâm mộ facebook của bạn . Bạn có thể muốn họ ' Happy New Year ' và chia sẻ ' chúc mừng năm mới ' với họ , làm thế nào để họ hưởng một ngày đặc biệt . Đừng quên chúc họ vào một ngày đặc biệt. Họ sẽ được hạnh phúc và sẽ không rời khỏi blog của bạn. Họ sẽ cung cấp thêm thích bài viết của bạn và bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập từ trang fan facebook
10 . Tạo ra nhóm bạn riêng của bạn
  • Bạn có thể tạo nhóm bạn riêng của bạn giống như trang fan hâm mộ của bạn. Bạn có thể thêm tất cả bạn bè của bạn trong nhóm đó. Nhóm cũng có thể giúp tăng lưu lượng truy cập từ facebook đến blog của bạn.
11. Tham gia nhóm người khác
  • Đây là một trong những cách tốt nhất để có được rất nhiều lưu lượng truy cập từ Facebook. Có rất nhiều nhóm trong Facebook. Bạn có thể tìm kiếm các nhóm từ hộp tìm kiếm Facebook. Tham gia trong nhóm mở với số lượng lớn các thành viên . Nó sẽ tốt hơn nếu nhóm đó thích hợpvới blog của bạn . Chia sẻ các liên kết blog của bạn với các liên kết trang fan hâm mộ của bạn có . Nhưng , không chia sẻ liên kết trong cùng một nhóm quá mức. Admin của nhóm đó có thể ngăn chặn bạn . Không chia sẻ chỉ liên kết của riêng bạn. Chia sẻ những điều có giá trị và thú vị từ các trang web khác và thêm các liên kết trang fan hâm mộ của bạn có sử dụng '@'.  
  • Ví dụ, bạn có thể nói : "Đối với bài viết thú vị hơn , hãy truy cập @ tên trang fan hâm mộ của bạn.
  • Ngoài ra, không chia sẻ các liên kết liên tục trong hơn 3-4 nhóm tại một thời điểm . Nếu không, Facebook sẽ chặn tài khoản của bạn là một spammer. Nếu bạn muốn chia sẻ liên kết trong 6 nhóm ,thì bạn  chia sẻ 3 nhóm trước và sau 30-60 phút chia sẻ tiếp 3 nhóm còn lại
12. Like và bình luận các trang fan khác cùng chủ đề với bạn 
  •  Bình luận có thường xuyên . Khi bạn nhận xét về một trang, bằng cách sử dụng tên trang fan hâm mộ của bạn. Do đó mọi người sẽ biết về trang của bạn nhưng không chia sẻ liên kết của bạn ở đó. Nếu không, admin của trang đó có thể ngăn chặn bạn hoặc nó có thể được phát hiện như gửi thư rác. Nhưng , đôi khi, bạn có thể chia sẻ liên kết trang fan hâm mộ của bạn hoặc tên người sử dụng khéo léo .  
  • Ví dụ, một trang thể thao đã chia sẻ rằng đội A sẽ phải đối mặt với đội B vào ngày 25 tháng 4. Tuy nhiên, không nó đến thời gian hai đội ngày tranh đấu nếu người nào muốn biết thời gian . Bạn có thể chia sẻ nó với các liên kết trong bình luận của trang fan hâm mộ của bạn và đề cập đến thời gian đã được đưa ra trong liên kết của bạn . Ngoài ra, đừng bỏ qua bất kỳ thông báo hoặc bài viết nếu các fan của mình / bạn bè gửi cho bạn .
13. Làm cho bạn bè nhiều hơn
  • Thêm bạn bè của bạn, cũng giống như bạn sẽ nhận like . Và bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập rất lớn. Nhưng , làm thế nào bạn biết ai sẽ trở thành bạn của bạn ? Chỉ cần bạn tham gia vào nhóm, trang fan khác bạn sẽ được những người bạn đó quan tâm và có thể trở thành bạn của bạn. Bạn có thể gửi cho bạn bè lời yêu cầu các thành viên hoạt động thường xuyên like hoặc nhận xét về bài viết trên trang fan, blog, nhóm với yêu cầu kết bạn. Nhưng , không gửi nhiều yêu cầu . Nó sẽ được phát hiện như gửi thư rác, nếu rất nhiều yêu cầu không được chấp nhận
14. Sử dụng quảng cáo Facebook để thúc đẩy trang web của bạn
  • Bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo Facebook giống như Google Adwords . Nó không đắt tiền . Tên trang của bạn sẽ được hiển thị trong trang khác của người sử dụng như quảng cáo. Bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập lớn theo cách này.
15 . Tránh spam và cẩn thận của kẻ gửi thư rác
  • Trong bài viết này , với hầu hết các bước tôi đã đề cập , không làm bất cứ điều gì quá mức. Nếu không, Facebook sẽ chặn bạn sử dụng tính năng nhất định . Có rất nhiều cách mà bạn có thể nhận được hàng ngàn ' like ' trong một phút. Tuy nhiên, nó là gửi thư rác. Không làm điều đó . Nếu Facebook có thể cấm bạn và nó cũng làm xấu cho blog và doanh nghiệp của bạn . Những người khác có thể cố gắng đặt liên kết của họ trong ý kiến ​​trong trang của bạn để thúc đẩy trang blog / fan của họ. Nếu bạn thấy được trang của họ không chất lượng bạn nên xóa các liên kết càng sớm càng tốt .
Tin tốt lành là Facebook sẽ tung ra tính năng hashtag như twitter . Điều này có thể giúp có được lưu lượng truy cập vào blog của bạn .
Cuối cùng tôi muốn nói, nó cần rất nhiều thời gian và công việc khó khăn để có được kết quả tốt. Vì vậy, không nên thất vọng . Tiếp tục cố gắng .
Tìm kiếm google :
  • tăng lưu lượng truy cập website
  • tăng lưu lượng truy cập
  • tang luu luong truy cap website
  • tang luu luong truy cap 
  • cach tang luu luong truy cap 
  • tang luu luong truy cap website tu facebook
  • cach tang luong truy cap website tu facebook 
  • tang truy cap website tu facebook 
  • tang luu luong truy cap website bang facebook
  • tang luu luong truy cap tu facebook cho blog website
Tags:

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013