9/2/14

Digg hoạt động như thế nào ? Ưu, khuyết điểm của Digg ?

Digg là gì? :
  • Digg là một trang web xã hội tin tức có thể giúp người dùng tìm thấy bài đăng trên blog và các trang web mà bạn quan tâm cũng như thúc đẩy các trang và các bài viết blog của bạn thích.
Digg hoạt động như thế ?
  • Digg hoạt động theo một phương pháp rất đơn giản. Người dùng gửi (hoặc " digg " ) các trang web hoặc blog của bài viết mà họ thích bằng cách nhập URL cho trang cụ thể cũng như một mô tả ngắn và chọn một thể loại phù hợp với trang đó . Người dùng khác có thể "digg" hay " Bury " những trang đó (hoặc hoàn toàn bỏ qua chúng ) . Bài viết nhận được rất nhiều digg sẽ xuất hiện trên trang chính của trang web Digg trong danh sáchcác bài viết được ưa thích  Nơi người dùng Digg khác có thể tìm thấy chúng và nhấn vào các liên kết để truy cập vào các bài viết ban đầu. 
Khía cạnh xã hội của Digg :
  • Người dùng có thể thêm digg "bạn bè" vào mạng của họ . Người dùng có thể nhận xét về bài viết và chia sẻ bài viết với nhau.
Những khiếu nại về trang Digg :
  • Hiệu quả của Digg là tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn , điều quan trọng là phải hiểu được sức mạnh của người sử dụng được đứng đầu tại trang web xã hội Digg . Người sử dụng Digg đứng đầu về bài viết trên trang chủ Digg có ảnh hưởng rất lớn về những gì xuất hiện . Nhưng bên cạnh đó cũng có những khiếu nại về trang web xã hội Digg  
  1. Trả tiền để đứng đầu trang chủ Digg 
  2. Số lượng thư rác mà xuất hiện trên Digg .
Những ưu điểm khi sử dụng Digg : 
  •  Digg là trang web tin tức xã hội phổ biến nhất trên Internet.
  •  Digg có thể có rất nhiều lưu lượng truy cập vào blog của bạn nếu bài viết blog của bạn đượclàm trang chủ của Digg .
  • Digg có thể giúp bạn tìm thấy bài viết blog thú vị và blog.
  • Digg có thể giúp bạn kết nối với các blogger cùng chí hướng bằng cách chia sẻ bài viết và cho ý kiến ​​về bài viết của nhau.
Những khuyết điểm khi sử dụng  Digg :

  •     Thật khó để có được bài viết của bạn trên trang chủ của Digg .
  •     Người có bài viết đứng đầu trang Digg sẽ kiểm soát phần lớn những gì trên trang chính của Digg .
  •     Lưu lượng truy cập đến từ Digg nói chung là ngắn ngủi
  •     Nội dung thư rác trên Digg có thường xuyên.
  •     Trả tiền cho người đứng đầu trang chủ Digg  và các công ty khác để tạo ra một  nội dung và di chuyển nó đến trang chủ của Digg để lại ít cơ hội cho các bài viết của bạn được đứng ở trang chủ của Digg.
  •     Digg không thích người dùng gửi các trang của riêng mình hoặc bài đăng trên blog của mình và sẽ phạt những người dùng làm như vậy quá thường xuyên .
Sử dụng Digg để tăng lưu lượng truy cập vào Blog của bạn :
  • Trong khi Digg có khả năng tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn , nhưng không thường xuyên. Nhưng Digg chắc chắn  là một phần của tiếp thị đến blog, web của bạn , nhưng nó phải được sử dụng với các chiến lược và chiến thuật khác (liên kết với các trang web xã hội khác,...) để giúp tăng lưu lượng truy cập nhất đến blog của bạn nói chung.
Bài viết đọc thêm:
  1. Digg là gì ? 
  2. Hướng dẫn sử dụng Digg
  3. Ưu điểm và khuyết điểm của Digg ?
  4. 5 bước sử dụng Digg tăng lượng truy cập cho blog, web của bạn 
Tìm kiếm google :
  • Digg hoạt động như thế nào ? - từ khóa : Digg hoạt động như thế nào
  • Ưu điểm và nhược điểm của mạng xã hội Digg - từ khóa : uu diem va nhuoc diem cua mang xa hoi digg
  • Ưu điểm của mạng xã hội Digg- từ khóa : uu diem cua mang xa hoi digg
  • Khuyết điểm của mạng xã hội Digg - từ khóa : khuyet diem cua mang xa hoi digg
  • Ưu điểm và khuyết điểm của Digg - từ khóa : uu diem va khuyet diem cua digg

Digg là gì ?

  • Digg một trang web xã hội tin tức, Digg có thể giúp bạn chia sẻ bài đăng trên blog và các trang web. Nếu bạn tìm thấy một trang web mà bạn muốn chia sẻ, bạn có thể "digg" bằng cách gửi URL và một  đoạn mô tả ngắn gọn của trang thông qua trang web xã hội Digg. Người sử dụng Digg khác sẽ thấy chia sẻ của bạn "digg" hay "Bury" nó. Bài bạn chia sẽ được "digg" sẽ hiển thị trên trang chủ của trang web xã hội Digg nơi nhiều người sẽ nhìn thấy chúng và sẽ có khả năng nhấp vào chúng.  
  • Nếu bài viết trên blog của bạn được hiển thị trong trang chủ của Digg , bạn có thể mong đợi rất nhiều người sẽ ghé thăm bài viết đó trên blog, web của bạn . Vì hầu hết các blogger muốn lưu lượng truy cập lớn nên việc chọn Digg để giới thiệu bài viết mình và được trang Digg chọn làm trang chủ trúng số. Thật không may, bài viết bạn vào trang chủ của Digg khó khăn.
  • Bạn nên đọc thêm nhiều thông tin về trang web xã hội Digg để biết về những ưu và khuyết điểm của Digg để giúp bạn quyết định xem bạn nên tham gia Digg và sử dụng nó như một công cụ để tăng lưu lượng truy cập vào blog, web của bạn. 
Bài viết đọc thêm :
  1.  Digg hoạt động như thế nào ?
  2. Hướng dẫn sử dụng Digg
  3. Ưu điểm , khuyết điểm của Digg?

7/2/14

Hướng dẫn đăng kí sử dụng Tumblr để xây dựng backlinks chất lượng cao

B1
Truy cập địa chỉ http://www.tumblr.com/
Bấm nút Sign up để đăng ký.
B2
Khai báo các thông tin để đăng ký tài khoản blog:
-    Email: Địa chỉ hòm thư điện tử
-    Password: Mật khẩu (Lưu ý: Mật khẩu của bạn nên có cả chữ và số)
-    Username: Tên blog của bạn
Bấm vào nút Start
B3

Bấm vào ô How old are you? để nhập tuổi của bạn.
Tích vào ô I have read, understand, and agree to the Tumblr Terms of Service.
Bấm Next.
B4
Nhập các ký tự bạn nhìn thấy trong ô capcha (bao gồm cả số và chữ).
Bấm vào Almost Done! (một số trường hợp là Done ).
B5

Lựa chọn lĩnh vực mà bạn thích và bấm Next.
B 6
 Bấm Next.
B7
Bấm Skip and Get Started.
B8

Bạn đăng nhập vào email của bạn được dùng để đăng ký ở Bước 2 để xác nhận tài khoản Tumblr.
Bấm ô Verify email address
B9
•    Trỏ tên miền về blog. Các bước để bạn trỏ tên miền vào blog bao gồm:

-    Tích vào ô Use a custom domain name.
-    Đăng nhập vào tài khoản quản trị cPanel domain http://cpanel.inet.vn/
-    Sử dụng thông tin về giá trị bản ghi mà Tumblr yêu cầu bạn khởi tạo.
(Trong trường hợp này Tumblr yêu cầu tạo bản ghi Loại A – Giá trị: 66.6.44.4 )
Sau khi tạo bản ghi, bạn chờ 15 phút và bấm vào ô Test your domain.
Nếu cập nhật bản ghi thành công, Tumblr sẽ hiện lên dòng thông báo Your domain is pointing to Tumblr!. Lúc này bạn bấm vào ô Save.
Vậy là bạn đã hoàn thành việc khởi tạo một blog Tumblr và  trỏ tên miền của bạn về blog này.

Ý tưởng sử dụng Tumblr cho kinh doanh của bạn

" Tumblr cho doanh nghiệp ? " "Tumblr cho kinh doanh" , Bạn hơi hoài nghi." Tại sao , có! ", Tôi trả lời.
  • Tumblr phổ biến và đứng thứ 6 trong nền tảng truyền thông xã hội . Đó chính là một phần của kế hoạch tiếp thị trực tuyến của bạn .
Những gì vĩ đại về Tumblr ?
  • Tôi biết rất nhiều người có thể không biết Tumblr, thậm chí không từ một quan điểm cá nhân để nói rằng Tumblr làm sao giúp cho việc kinh doanh của tôi được.  
  • Tumblr là một nền tảng blog , nhưng đơn giản hơn rất nhiều và ít phức tạp hơn. Tumblr là một blog WordPress .
Tại sao một doanh nghiệp nên xem xét Tumblr ?
  •  Nhanh chóng và dễ dàng :  Rất ít hoặc không có văn bản cần thiết cho một bài đăng blog . Phải mất nhiều thời gian để bơm ra Tumblr bài viết blog như nó để viết và xuất bản cập nhật trạng thái Facebook.
  • Xuất bản theo chỉ thị :  Bạn có tùy chọn để xuất bản một bài viết tại thời điểm bạn muốn . Bạn có thể thiết lập thời gian xuất bản hàng đợi của bạn, bất cứ điều gì bạn muốn.
  • Reblogs = chia sẻ : Một Reblog của Tumblr giống như một Repin của Pinterest . Nếu bạn thích những gì người khác đăng, bạn chỉ cần nhấn vào nút Reblog . Bạn thậm chí có tùy chọn để thêm vào trong suy nghĩ của riêng , chú thích hoặc phản ứng của bạn trước khi xuất bản .
  • Tương tác với các mạng xã hội khác:  Bạn có thể tự động xuất bản tất cả các bài viết Tumblr mới hoặc reblogged lên Facebook hoặc Twitter với tài khoản của bạn .
Đối với chúng tôi , Tumblr là nơi hoàn hảo để chia sẻ tin tức hoặc thông tin trên phương tiện truyền thông xã hội . Nó dễ dàng hơn để chia sẻ, tham khảo và cập nhật đến phương tiện truyền thông xã hội khác.

6/2/14

Hướng dẫn sử dụng StumbleUpon để xây dựng backlinks

Làm thế nào để bắt đầu trên StumbleUpon
  • Trước khi bạn có thể tận hưởng lưu lượng truy cập từ StumbleUpon mang lại , đầu tiên bạn cần phải tạo một tài khoản StumbleUpon qua sự hướng dẫn của người khác hoặc chính bạn tìm ra cách để đăng kí. Giống như với nhiều phương tiện truyền thông xã hội khác và social bookmarketing sites (trang mạng xã hội đánh dấu ) , bạn có các tùy chọn để tìm kiếm thông tin của bạn .
Bài đọc thêm:  
  1. Hướng dẫn tạo tài khoản StumbleUpon 
  2. Hướng dẫn tạo backlinks từ StumbleUpon
Thanh công cụ của StumbleUpon
  • Cách tốt nhất để sử dụng StumbleUpon là tải thanh công cụ StumbleUpon lên trình duyệt của bạn (download StumbleUpon Toolbar )
  • Thanh công cụ StumbleUpon cài được trên google chrome, firefox. Nếu bạn đang sử dụng thanh công cụ StumbleUpon để tìm nội dung mới để đọc , bạn bấm vào nút Stumble !  ở phía bên trái. Sau đó bạn sẽ có một bài viết mới để đọc và chia sẻ.
  • Đối với những người sử dụng StumbleUpon để tăng lưu lượng truy cập đến trang web, blog của bạn , bạn sẽ chủ yếu tập trung vào các nút ( I like it! ) và Share trên thanh công cụ  StumbleUpon .
Làm thế nào để Thumb Up một bài viết
  • Nút Thumb Up của StumbleUpon tương tự như nút Like Facebook. Bằng cách nhấn vào nó , StumbleUpon sẽ gửi phiếu bầu đến bài viết của bạn .
  • Nếu bài viết bạn Thumb Up trước , nút Thumb Up sẽ chuyển sang màu xanh và bạn vẫn còn trên trang web đó.
  • Nhưng nếu bạn là người đầu tiên Thumb Up lên một bài viết , thì StumbleUpon coi là một " Discovery"(sự khám phá ) và bạn sẽ được nhắc nhở để hoàn thành bình luận của bài viết đó . Điều quan trọng là mỗi thumb up bài đăng để nhận xét, nó sẽ xuất hiện một cửa sổ pop -up chỉ dẫn bạn phải điền vào những lĩnh vực bạn muốn khám phá và thêm thẻ cho tất cả các bài viết mà bạn khám phá .
Thêm nội dung riêng của bạn
  • Khi một bài viết được khám phá , nó sẽ được thêm vào cơ sở dữ liệu của StumbleUpon nhanh chóng. StumbleUpon thêm bài viết vào cơ sở dữ liệu của mình dựa trên đề xuất độc giả và không thiên vị bất kì ai mà dựa vào bài viết có giá trị, thú vị, thu hút người đọc.
  • Đó không phải là để nói rằng bạn không bao giờ Thumb Up lên nội dung của riêng bạn. Nhiều stumblers sử dụng phương pháp 10% , có nghĩa là cứ 10 bài viết họ Thumb Up, họ chỉ có 1 là nội dung của họ . Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng chia sẻ của thanh công cụ StumbleUpon , đó là một cách để cho thấy nội dung của bạn được người khác đọc, bạn hãy thưởng thức nó và nhấp vào nút Thumb Up.
Làm thế nào để thấy cái bạn thích trên StumbleUpon
  • Khi bạn bắt đầu Thumbing Up lên nội dung của người khác (và hy vọng nhận được Thumb Up lên nội dung của riêng bạn ).
  • Từ trang hồ sơ (Your Profiles) của bạn, nhấp vào tab yêu thích (Favorites ) để xem số lượng các quan điểm, đánh giá, và like bài viết bạn .
      StumbleUpon là trang web xã hội đánh dấu phổ biến và có phần phức tạp. Trong bài viết này tôi giải thích làm thế nào để bắt đầu với công cụ StumbleUpon , bài viết sắp tới sẽ bao gồm các chủ đề như việc gửi và nhận cổ phiếu từ những người khác và làm thế nào để thêm và thay đổi bình luận.      Bạn đang sử dụng StumbleUpon ? Nếu như vậy, bạn nên tìm LizJostes , TamingInsanity , MyTimeAsMomAmandaEAustin để tham khảo khả năng sử dụng StumbleUpon

Xây dựng Backlinks dofollow PR8 từ StumbleUpon

StumbleUpon là gì ?
  • StumbleUpon trang web giúp bạn " stumble upon (xem nhiều)" các bài báo, bài viết và hình ảnh phù hợp với sở thích của bạn. Sau khi đọc bài viết, hình ảnh bạn thích, bạn có thể chọn hay không "like" nó. Càng nhiều người like, thời gian xem càng nhiều, nó sẽ được StumbleUpon đánh giá cao, có nghĩa là trang web sở hữu những bài viết tốt đó được đánh giá cao. Chính vì đó mà StumbleUpon là nơi tạo Backlinks PR8 thật sự hữu hiệu.
  • Nhiều chủ sở hữu trang web và các blogger đã chọn việc chia sẻ bài viết của họ đến StumbleUpon nhằm hy vọng có được lưu lượng truy cập đến các trang web của họ. StumbleUpon có thể là một công cụ rất mạnh mẽ, khi được sử dụng một cách chính xác, một số stumblers đã thu hút đến vài ngàn lượt truy cập vào một bài duy nhất, trong một ngày duy nhất. Quá tuyệt hãy bắt đầu ngay để xây dựng backlink đến trang web của bạn từ StumbleUpon.
Hướng dẫn tạo Backlinks từ StumbleUpon

điền thông tin vào StumbleUpone

  • B3: Điền đúng kí tự StumbleUpon đưa cho bạn
Điền đúng kí tự StumbleUpon đưa cho bạn
  • B4: Chọn 5 mục bạn ưu thích và nhấn Save Interests.
5 mục bạn ưu thích của StumbleUpon

  • B5: Ở góc trên cùng bên phải (chỗ avatar của bạn gần hình ngôi nhà) Nhấn vào mũi tên sổ xuống => chọn Add a Page .
Add a Page vào StumbleUpon

  • B6: Điền thông tin và nhấn Add this pageStart Stumbling
Add this page và Start Stumbling


  • B7: Sau khi Add this page. Bạn vào lại Profile. Chọn mục Your like
Hướng dẫn tạo Backlinks PR8 từ StumbleUpon cực dễ
  • B8: Click vào like , bạn sẽ thấy ở phí dưới sẽ hiện lên trang bạn vừa add this page 
Hướng dẫn tạo Backlinks PR8 từ StumbleUpon cực dễ
  • B9: Copy đường link ở B8 và mở trang mới, past link và click vào trang vừa add this page
Hướng dẫn tạo Backlinks PR8 từ StumbleUpon cực dễ
Bạn có thể add trang nữa, hay làm nhanh để có backlinks đến trang web bạn.
Tìm kiếm google :

  • huong dan tao backlink tu stumbleupon
  • xay dung backlink tu mang xa hoi 
  • building backlink tu social media
  • xay dung backlink dofollow tu stumbleupon
  • buidling backlink dofollow

Alexa là gì ? Alexa Rank ? Cài thiệt thứ hạng Alexa như thế nào ?

  • Doanh nghiệp hiện nay đang từng bước biết được việc kinh doanh theo truyền thông thật sự mang lại lợi nhuận không tốt trước thời buổi cạnh trang như hiện nay, họ đã chọn việc tiếp thị trực tuyến để nhằm tăng thêm lợi nhuận và quảng cáo thương hiệu cho họ. Bây giờ, có những cách khác nhau để thu hút lưu lượng truy cập của khách hàng. Một số người thì muốn tăng lưu lượng từ SERPs ( Search Engine Results Page  tiếng việt là thứ hạng trang bạn trong công cụ tìm kiếm) , còn những người khác muốn tăng lưu lượng truy cập từ mạng xã hội, từ quảng cáo,... . Dù bằng cách nào , mọi người đều có mục tiêu đạt được thành công về tài chính.
  • Nhưng , trong khi điểm cao với Google ( Google Rank) đó chính là mục tiêu của nhiều người , có những người khác nghĩ rằng có xếp hạng Alexa (Alexa Rank )cao có thể lợi cho họ.
Alexa là gì ?
  • Đây là một hệ thống xếp hạng được thiết lập bởi alexa.com ( một công ty con của amazon.com ) về cơ bản kiểm tra và đánh giá lưu lượng người viếng thăm đến trang web của bạn. Các thuật toán của Alexa Rank đánh giá theo lưu lượng truy cập được tính toán rất đơn giản. Nó dựa trên số lượng giao thông ghi lại từ những người dùng đã cài đặt thanh công cụ Alexa ( Alexa toolbar ) trong khoảng thời gian ba tháng.
  • Alexa đề cập đến số lượng người dùng Alexa , người truy cập vào một trang web cụ thể trong một ngày. Alexa.com tính, nếu một người dùng cụ thể đến thăm cùng một URL nhiều lần trong cùng một ngày , tất cả những chuyến thăm sẽ được tính là một .
  • Bước đầu tiên của quá trình xếp hạng được tính toán phạm vi và số lần xem trang cho tất cả các trang web trên Web của bạn tính theo ngày . 
Alexa xếp hạng (Alexa Rank ) như thế nào ? 
  • Alexa rất dễ sử dụng .Bạn truy cập vào trang web alexa.com và tải về ( và cài đặt ) thanh công cụ Alexa. Thanh công cụ Alexa này cung cấp chức năng tìm kiếm nhưng nó chủ yếu là hiển thị cấp bậc ( ở mức độ toàn cầu ) của trang web truy cập , cũng như các trang web đã được truy cập bởi những người lướt Web được liên kết đến trang web được truy cập.
  • Thanh công cụ Alexa không chỉ hiển thị thông tin , mà nó còn gửi dữ liệu đến các máy chủ trung tâm . Như vậy, mỗi khi bạn truy cập một trang web thông qua trình duyệt Web ( Internet Explorer hoặc Firefox,.... ) đã cài đặt thanh công cụ Alexa , thông tin được gửi đến máy chủ chỉ IP của bạn và các trang web mà bạn đang truy cập. Những dữ liệu này được thu thập từ tất cả người dùng web có thanh công cụ Alexa .
  • Với Alexa , chỉ số càng nhỏ , thì càng tốt . Hầu hết mọi người nói rằng nếu bạn quản lý để làm cho nó trong top 100.000 , đó là một dấu hiệu cho thấy trang web của bạn có lưu lượng truy cập khá tốt 
Giá trị Alexa Rank đánh giá điều gì ?
Lợi ích
  •     Alexa Rank được sử dụng như một công cụ đánh giá mức độ cạnh tranh. Chỉ cần bạn vào trang web của đối thủ cạnh tranh bạn muốn so sánh và đo lường kết quả của những nỗ lực tiếp thị web của bạn so sánh với đối thủ cạnh tranh của bạn.
  •     Như trái ngược với PageRank của Google , càng cao càng tốt.
  •     Alexa Rank giúp quản trị web và các nhà quảng cáo nhìn thấy tiềm năng tiếp thị thực sự của trang web của bạn .Thứ hạng Alexa của bạn càng tốt, cao họ sẽ sẵn sàng trả giá để mua không gian quảng cáo trên trang web của bạn .
  •     Trang web cá nhân hoặc blog đều được xem xét và xếp hạng theo cách tương tự như các trang web bình thường .
  •     Cho rằng xếp hạng Alexa cung cấp cho bạn thông tin về trang web của bạn , nó là một công cụ tốt để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm .
Nhược điểm
  •     Không phải ai cũng cài đặt thanh công cụ Alexa , do đó có hàng triệu trang web, ngay cả khi họ có rất nhiều lưu lượng truy cập , sẽ không được xếp hạng (hoặc không đủ cao ) của Alexa . Nhiều người nói rằng đó là không chính xác và lưu lượng truy cập Alexa có thể bị ảnh hưởng rất nhiều .
  •     Tên miền phụ không được xếp hạng riêng biệt, và không phải là các trang con bên trong một miền . Lưu lượng truy cập tổng thể được tính cho các tên miền cấp cao duy nhất.
Cách để cải thiện xếp hạng Alexa (Alexa Rank) của bạn
Nếu bạn muốn tăng thứ hạng Alexa của bạn, bạn chỉ cần làm theo một số quy tắc khá đơn giản , chẳng hạn như :
  • Tải về và cài đặt thanh công cụ Alexa (Alexa toolbar ) và sau đó lướt trang web của riêng bạn.
  • Đặt các widget Alexa trên trang web của bạn . Nó sẽ lôi kéo khách truy cập vào kiểm tra xem nó.
  •  Viết nội dung hữu ích, chất lượng , liên quan đến dịch vụ, sản phẩm bạn đang làm . Thúc đẩy nóbằng cách chia sẻ trên các diễn đàn và trên các trang web mạng xã hội.
  • Viết bài trên blog và bài viết về Alexa của bạn. Bạn sẽ nhận được các liên kết đến trang của bạn sẽ giúp cải thiện thứ hạng Alexa của bạn.
  • Cố gắng có được bài viết của bạn trên các trang web mạng xã hội như digg.com, del.icio.us , hoặc www.stumbleupon.com
  • Tối ưu hóa trang web của bạn ( hoặc các trang có liên quan) với các từ khóa liên quan Alexa
  • Kể cho bạn bè về thanh công cụ Alexa, họ tải về và hưởng dẫn cài đặt nó trên máy tính của họ , và sau đó họ truy cập trang web của bạn .
  •  Sử dụng Alexa chuyển hướng . Điều này có nghĩa là đặt http://redirect.alexa.com/redirect ? ở phía trước URL trang web của bạn. Do đó , Alexa thậm chí sẽ đưa vào xem xét nhấp chuột vào liên kết chuyển hướng ngay cả khi khách không có thanh công cụ Alexa . 
  •  Bất cứ khi nào bạn đăng bài trên diễn đàn webmaster , bao gồm URL trang web của bạn trong chữ ký của bạn . Nó rất có khả năng hầu hết các webmaster có thanh công cụ được cài đặt, và có một xác suất lớn mà họ sẽ truy cập vào trang web của bạn .
Kết luận
  • Như chúng ta đã thấy , có những ưu và khuyết điểm để xếp hạng Alexa . Hầu hết mọi người xem xét Alexa Rank có thứ hạng cao để mua quảng cáo . Với thực tế là Alexa xếp hạng cho một trang web được tính toán trên cơ sở bao nhiêu du khách đã truy cập trang web bạn bằng thanh công cụ Alexa, kết quả có thể không chính xác theo thời gian .
  • Tuy nhiên, nó có thể hữu ích cho các trang web có lưu lượng truy cập rất tốt để thu hút khách hàng tiềm năng , vì Alexa tập trung nhiều hơn vào lưu lượng truy cập mà các trang web nhận được chứ không phải là liên kết với nó.
Tuyển nhân viên phát tờ rơi , tuyen nhan viên phát to roi , nhan viên phát tờ rơi ,phát tờ rơi ở hcm , tuyển nhân viên phát tờ rơi tpchmTuyển phát tời rơi , tuyển người phát tờ rơi phat to roidich vu phat to roidich vu phat to roi o hcm , dich vu phat to roi o tphcm , phát tờ rơi dịch vụ phát tờ rơi ở tphcm , dịch vụ phát tờ rơi ở hcm  tìm việc phát tờ rơi ở tphcm , tim việc phát tở rơi , phát tờ rơi ở hcm , phat to roi o hcm , in tờ rơi , in tờ rơi giá rẻ , in tờ rơi hcm, in tờ rơi ở hcm  thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệpthiet ke brochure chuyen nghiepbrochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻthiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochurecách thiết kế brochure, bang bao gia thiet ke brochure , bao gia thiet ke brochure bảng báo giá thiết kế brochurebao gia thiet ke brochure , design brochure brochure designphần mềm thiết kế brochure , phan mem thiet ke brochurephan mem thiet ke brochure chuyen nghiepphần mềm thiết kế brochure chuyên nghiệpin brochure giá rẻin brochure gia rein brochure  google plus là gìgoogle plus la gi, google + la gi , google + là gì , tang luu luong truy website, tang luu luong truy captăng lưu lượng truy cậptăng lưu lượng truy cập website trung tâm gia sư tphcm , trung tam gia su , trung tâm gia sưgia sư tphcmtrung tâm gia sư ở tphcmgia sư tại tphcm

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013