12/1/14

Thứ hạng web của bạn sắp xếp như thế nào với công cụ tìm kiếm?

Tìm hiểu về :
  • Điều gì xảy ra khi bạn thực hiện tìm kiếm ?
  • Cá nhân hóa kết quả tìm kiếm ảnh hưởng gì đến thứ hạng website ?
  • Cá nhân hóa ảnh hưởng gì đến những người làm SEO ?
1. Điều gì xãy ra khi bạn thực hiện tìm kiếm ?
  • Về cơ bản, sau khi nhận được truy vấn tìm kiếm, máy chủ sẽ xác định nội dung chính. Và sau đó lọc ra danh sách tất cả những trang web có chung chủ đề. Sau đó máy tìm kiếm đánh giá dựa trên những trang web đó, và xếp trang web phù hợp nhất với cụm từ tìm kiếm ở vị trí đầu tiên, cũng như các vị trí tiếp theo
  • Qua thời gian, máy tìm kiếm dần trở nên thông minh hơn. Chúng bắt đầu học hỏi từ hành vi của người để nâng cao chất lượng tìm kiếm. 
Ví dụ, chúng có thể đo lường khoảng thời gian kể từ khi một người dời khỏi bảng kết quả tìm kiếm để ghé thêm một website đến khi họ nhấn nút back để quay trở lại chính bảng kết quả đó.Khoảng thời gian này sẽ ngắn khi website có nội dung hoặc hình thức không tốt và không đáp ứng được mong muốn của người dùng. Nếu việc này xảy ra lặp đi lặp lại , website đó sẽ bị mất hạng .
2. Kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa.
  • Như các bạn đã biết, các máy tìm kiếm thường thu thập dữ liệu về hành vi người dùng để xem người dùng có hài lòng với bảng kết quả tìm kiếm không . Điều này không chỉ giúp tăng chất lượng bảng kết quả mà còn sinh ra một thực tế rằng. Dù tìm kiếm với cùng một từ khóa, mỗi cá nhân sẽ nhận được một bảng kết quả khác nhau. Điều này là do mỗi người có một lịch sử tìm kiếm cũng như hành vi tìm kiếm khác nhau.

Thứ hạng web của bạn sắp xếp như thế nào với công cụ tìm kiếm?
Với từ khóa seo in 24h , trang chúng tôi được lên top đầu khi bỏ tính năng cá nhân hóa của google, thật vui hahaha
  • Google là người đi tiên phong trong việc cá nhân hóa kết quả tìm kiếm, đến mức mà nhiều người đã phải e ngại vì sự nhiệt tình trong việc thu thập dữ liệu người dùng của google .
  • Cụ thể, kết quả tìm kiếm khi bạn tìm kiếm ẩn danh sẽ khác biệt ít nhiều với kết quả khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản google .
Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản google, google sẽ sử dụng lịch sử tìm kiếm của tài khoản đó để cá nhân hóa kết quả tìm kiếm. Họ sẽ xem những website nào bạn thường ghé thăm và rồi xếp hạng những website đó ở vị trị cao hơn.
Nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản google, google vẫn sẽ cá nhân hóa kết quả tìm kiếm của bạn dựa vào cookie . Lưu ý là google chỉ sử dụng dữ liệu cookie của 180 ngày gần nhất
3. Một người làm SEO , có vài điều bạn cần lưu ý về việc cá nhân hóa kết quả tìm kiếm
  • Phần mềm kiểm tra thứ hạng giờ trở nên ít hữu ích hơn
  • Việc mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng trở nên quan trọng hơn
  • Khi kiểm tra thứ hạng bằng tay, bạn nên sử dụng một trình duyệt sạch chưa có lịch sử tìm kiếm. Nếu không kết quả bạn nhận được sẽ không chính xác
  • Tích hợp mạng xã hội google + trong kết quả tìm kiếm
4. Một người làm SEO, bạn cần chú ý những điều như sau:
  • Thường xuyên theo dõi và đánh giá ảnh hưởng của google + lên bản kết quả tìm kiếm, đặc biệt trong lĩnh vực của bạn.
  • Đảm bảo các website của bạn hoặc những website bạn đang tối ưu cho khách hàng có cài đặt bản quyền tác giả
  • Tích hợp các chức năng của Google + lên website của bạn để khuyến khích người dùng sử dụng

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013