7/1/14

7 bước SEO thành công trong chiến lược seo - SEO in 24h

Dưới đây là 7 lời khuyên mẹo SEO thành công, mà tôi sử dụng cho các khách hàng của tôi để tiếp cận trang web của họ trên vị trí hàng đầu trong Google và vẫn còn sử dụng như nhau. Những lời khuyên này đòi hỏi cho một chiến lược SEO đạo đức từ những điều cơ bản về chất lượng xây dựng liên kết.

Chọn các từ khóa

Lựa chọn từ khóa là một khía cạnh quan trọng để xem xét như trên trang web SEO. Đừng cho rằng những gì bạn đang tìm kiếm là những gì khán giả của bạn đang tìm kiếm. Bạn phải hiểu được giá trị của từ khóa, làm thế nào người đang tìm kiếm và làm thế nào biết đối thủ cạnh tranh từ khóa đó. Chọn các từ khóa có liên quan đến phạm vi của trang web.
Ví dụ tôi có một trang web du lịch . Bây giờ, tôi sẽ không nhắm mục tiêu từ khóa như "kỳ nghỉ" hay "du lịch" những từ khóa này có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, Tôi đả tập trung vào từ khóa như "tour du lịch kỳ nghỉ" hoặc "cuốn sách kỳ nghỉ trực tuyến" để tạo ra kết quả nhiều địa phương. Theo ý kiến ​​của tôi, các từ khóa dài dễ dàng hơn từ khoá chung chung, ngắn .
Một số công cụ nghiên cứu từ khóa yêu thích của tôi - công cụ từ khóa Google, Wordtracker, Trellian, SEOmoz và SEMRush

Nội dung chất lượng

Viết nội dung cho độc giả, không phải cho công cụ tìm kiếm. Nội dung của bạn phải là duy nhất, tươi, chất lượng cao, giữ điểm của bạn rất rõ ràng và làm cho nó càng ngắn càng tốt. Đặt 2 hoặc 3 từ khóa mà thực sự kết nối với trang web của bạn. Tránh sử dụng nội dung trùng lặp có thể đó là nguyên nhân quan trọng của vấn đề SEO và hình phạt SEO. Thành thật mà nói, nếu bạn không có kỹ năng viết tốt, thì sau khi viết xong, bạn nên đọc lại nội dung của bạn một cách cẩn thận trước khi làm cho nó sống hoặc trước khi xuất bản nó.

Sử dụng các thẻ tiêu đề mô tả

Thẻ tiêu đề là các thẻ HTML mà tóm tắt nội dung của trang web và giúp công cụ tìm kiếm để hiển thị trang web của bạn cho các từ khóa đúng. Tiêu đề thẻ không chỉ cải thiện trang web của bạn, mà còn tăng cường khả năng sử dụng và chuyển đổi. Làm cho tiêu đề của bạn hấp dẫn, có sức thuyết phục và để tối đa hóa nhấp chuột thông qua tỷ giá trên các trang kết quả tìm kiếm. Hãy nhớ rằng chỉ có 65 đến 70 ký tự sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Cuối cùng, bạn phải bao gồm tên của bạn nhãn hiệu hoặc tên thương hiệu, ở đầu hoặc ở cuối của thẻ tiêu đề, hoặc một nơi nào đó ở giữa. Nếu bạn đang sử dụng nhiều từ khóa trong tối ưu hóa thẻ tiêu đề của bạn, sau đó sử dụng các đường ống (|) hoặc một dấu gạch ngang (-) để tách từ khóa của bạn. Cố gắng tránh lặp lại quá nhiều của các từ khóa trong tiêu đề, hoặc nó có thể được xem là thư rác.
Với tất cả các thông tin này, bạn có thể kết thúc với một tiêu đề đó trông như thế này -
    Thương hiệu - từ khóa chính + từ khóa Sub
    Từ khóa chính & Sub từ khóa - Tên thương hiệu

Sử dụng mô tả chất lượng

Meta-Mô tả thẻ là thẻ HTML là một cơ hội tuyệt vời để quảng cáo nội dung của chúng tôi cho người dùng và cho họ biết chính xác nếu trang có chứa những thông tin bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng mô tả Meta  có chiều dài bất kì, tuy nhiên tất cả các công cụ tìm kiếm  khuyên bạn nên sử dụng ít hơn 155 ký tự. Chẳng hạn như thẻ tiêu đề, làm cho mô tả của bạn rất hấp dẫn, có sức thuyết phục và hấp dẫn để có được số lượng lớn nhất của giá nhấp chuột. Cố gắng tránh một mô tả cho tất cả các trang của trang web. Cho một trang web được tối ưu hóa đầy đủ, mỗi trang nên có giới thiệu ngắn độc đáo của riêng mình.
Sử dụng hình ảnh các thẻ ALT - Sử dụng thẻ Alt là một cách đơn giản để tăng tầm nhìn thương hiệu và xếp hạng SEO trong tìm kiếm hình ảnh của Google. Khi viết Alt Tags, chắc chắn rằng bạn giữ cho văn bản của bạn ngắn và có ý nghĩa, và nếu có thể cố gắng để bao gồm các từ khóa SEO. Ngoài ra, điều này không có nghĩa là bạn có thể bao gồm một số lượng lớn các từ khóa được coi là vô đạo đức và nhồi từ khóa.

Gửi một sitemap

Sơ đồ là một cách rất đơn giản để quản trị web để thông báo cho trình thu thập công cụ tìm kiếm đến các trang web có sẵn để lập chỉ mục, và mức độ thường xuyên được cập nhật, thời gian sửa đổi cuối cùng của mỗi trang, cũng như các ưu tiên tương đối của mỗi trang.

Xây dựng liên kết chất lượng

  Một trang web có nhiều backlink là hơn. Kể từ đó, Google đã cập nhật các hướng dẫn xây dựng liên kết đề cập đến xây dựng chất lượng cao, số lượng và phù hợp của backlinks mà bạn sẽ thích sử dụng và chỉ chia sẻ có thể cải thiện thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm.
Bạn nên biết tất cả các chiến thuật SEO, tư vấn và các trang web chất lượng cao có thể giúp trang web của bạn để đạt được thứ hạng cao của Google bằng cách phát triển các mối quan hệ với các trang web khác. Thay vì tập trung vào một từ khóa duy nhất một cách thường xuyên và thường xuyên, bạn cần phải xoay tất cả các từ khóa trên mỗi nền tảng, với tất cả các loại trình off-page bạn thực hiện.
4 kỹ thuật xây dựng liên kết quan trọng nhất hàng đầu mà tôi thấy rằng nó hoạt động tốt trong năm 2013:
    Viết bài  cho khách - Viết nội dung chất lượng, phổ biến nhất từ đó bạn sẽ được khách hàng của bạn chia sẻ liên kết đến những blog có pr cao. Tuy nhiên, có được backlinks chất lượng cao từ blog khách sẽ không chỉ cải thiện vị trí tìm kiếm của bạn mà còn giúp mang lại hàng ngàn du khách.
    Thông cáo báo chí - Phân phối thông cáo báo chí đến tất cả các cổng thông tin chất lượng cao. Cho đến nay, việc liên kết từ Google tin tưởng báo chí và các trang web phương tiện truyền thông sẽ giúp thương hiệu của bạn để tạo ra dư luận và khả năng hiển thị.
    Liên kết nội bộ - là một cách dễ dàng để sản xuất chất lượng backlinks. Công cụ tìm kiếm rất thích những trang web thân thiện cho người sử dụng và bằng cách sử dụng các liên kết nội bộ, bạn có thể làm cho trang web của bạn hiệu quả hơn để lập chỉ mục. Tuy nhiên, tất cả các bạn biết nhớ rằng một trang web có cấu trúc có thể cải thiện cơ hội của bạn đạt được một vị trí tốt hơn và xếp hạng.
    Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội - Bởi sử dụng các kênh truyền thông xã hội, trang web của bạn có thể có được tín hiệu xã hội nhanh và tối từ đó sẽ được thay thế bằng những backlink từ các trang web chất lượng tốt

Kết luận

Tôi chắc chắn rằng có rất nhiều kỹ thuật SEO . Tôi rất thích nghe từ bạn bây giờ và những chiến lược SEO từ mọi người ? Hãy comment để chia sẻ chiến lược SEO của bạn

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013