7/1/14

Những sai lầm trong chiến lược seo - SEO in 24h

Có rất nhiều người cung cấp tư vấn tối ưu công cụ tìm kiếm tốt nhất . Câu hỏi là: làm thế nào để bạn tối ưu công cụ tốt nhất ? Để tránh những sai lầm không nên làm khi nói đến SEO, bạn nên học hỏi những sai lầm dưới đây.

Mua Liên kết

Có rất nhiều trang web và dịch vụ sẽ cố gắng thuyết phục bạn phải trả tiền cho họ để có những liên kết .
  •   Ví dụ, người mua các liên kết trên trang web Fiverr vì chỉ có $ 5, họ có thể nhận được hàng trăm liên kết trở lại trang web của họ. Tuy nhiên, bạn có biết được những trang web nào tạo liên kết với bạn hay không? Họ sẽ có liên quan đến lĩnh vực hoặc ngành của bạn, và có đáng tin cậy?
 Tuy nhiên nếu có các trang web có uy tín để liên kết lại với bạn có thể là tốt cho SEO, nhưng nếu Google phát hiện ra rằng bạn đang trả tiền cho backlinks, họ có thể bỏ trang web của bạn từ kết quả tìm kiếm của họ.  
Nói cách khác, trang web của bạn sẽ không xuất hiện trong bất kỳ kết quả tìm kiếm .

Xuất bản nội dung không phù hợp

Khi bạn đang phát triển nội dung cho trang web của bạn, bạn nên tập trung vào những gì quan trọng đối với doanh nghiệp, ngành và người tiêu dùng của bạn.  
  • Ví dụ, nếu bạn là một bác sĩ, bạn không cần phải nói về chuỗi nhà hàng trên trang web của bạn. Nhìn thấy nội dung không thích hợp trên một trang web có thể gây nhầm lẫn cho Google
Thay vào đó, hãy ghi nhớ nhu cầu người tiêu dùng của bạn và mục tiêu kinh doanh của bạn khi bạn tạo ra nội dung. Lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để có thể xây dựng nội dung tốt nhất và có ích với khách hàng . Hãy suy nghĩ về mọi khía cạnh của sản phẩm của bạn có liên quan đến khách hàng của bạn, và sử dụng như là cơ sở nội dung của bạn. Điều này truyền tải cho Google rằng trang web của bạn là một cơ quan và nó rất hữu ích cho việc xếp hạng với các từ khóa .

Bình luận thư rác

Một số chủ doanh nghiệp chọn trả tiền dịch vụ cho các trang web để xây dựng liên kết nhưng không biết đó là spam. Ý định của bạn trả tiền dịch vụ này là để truyền bá các liên kết trên các trang web khác có liên quan đến kinh doanh của mình, nhưng thiệt hại nghiêm trọng có thể xảy ra với thương hiệu nếu khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng nhìn thấy liên kết ​​kém được coi như là thư rác.  Nhung sai lam trong chien luoc seo

Lạm dụng Neo Liên kết văn bản

Một từ khoá cụ thể hoặc cụm từ trong văn bản của trang web của bạn cũng được xem là siêu liên kết đến một URL trang web là một liên kết văn bản neo.  
Ví dụ  cụm từ "trang web công thức tuyệt vời" liên kết với foodnetwork.com . Mặc dù từ khóa có thể mang lại lợi ích cho SEO,nhưng nên sử dụng một cách thận trọng. Trong quá khứ, các quản trị web đã có thể xây dựng hàng ngàn liên kết neo văn bản có tính năng từ khóa cụ thể, và kết quả là, trang web của họ sẽ xếp hạng cho các từ khóa.
Nếu bạn có 10.000 liên kết từ khóa cho một cụm từ khóa mà bạn đang nhắm đến để xếp hạng, nhưng không có liên kết từ khóa khác cho các cụm từ xuất hiện trên trang web của bạn, Google sẽ thấy rằng như là một lá cờ đỏ. Khi nói đến từ khóa, đa dạng chính là chìa khóa. Bạn cần phải có tất cả các loại liên kết cho tất cả các loại của các từ khóa. Xây dựng từ khóa với mọi người, khách hàng của bạn sẽ cảm ơn bạn.

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013