28/12/13

Tiếp thị công cụ tìm kiếm cần thiết như thế nào cho việc kinh doanh trên mạng ?

Tiếp thị công cụ tìm kiếm cần thiết như thế nào:

Khía cạnh quan trọng nhất của việt tối ưu công cụ tìm kiếm (tiếp thị cộng cu tìm kiếm ) là làm cho trang web có nội dung tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của người sử dụng và công cụ tìm kiếm thông minh .Bạn đừng tìm cách nào đó để đánh lừa công cụ tìm kiếm, vì nó rất thông minh và tinh vi trong việc đánh giá trang web cúa bạn đến người dùng.
Con người dùng thông minh đến đâu cũng có giới hạn của nó, công cụ tìm kiếm cũng như vậy , nó chỉ làm việc theo sự hướng dẫn của người tạo ra nó và do người dùng tương tác đến nó. Công cụ tìm kiếm nó làm việc theo một nguyên tắc nhất định và tự động thu thập dữ liệu từ rất nhiều trang web trên thế giới và đánh giá chúng. Nó cũng có những hạn chế :
1. Thu thập và xử lý dữ liệu:
  • Công cụ tìm kiếm không thật sự tốt khi thực hiện các vấn đề trực tuyến , ví dụ như khi bạn đăng nhập, thông tin đó được ẩn sâu bên trong trang web mà người khác , công cụ tìm kiếm không hề truy cập đến được.
  • Các trang web điều được lưu trữ một bản sao CMS ( Content  Manage System ), công cụ tìm kiếm thu thập không đúng và hoàn thiện những gì được lưu trữ.
  • Các con robot không tìm thấy những trang web của bạn, vì nó làm việc rất nhiều nên việc thu thập rất lâu và khó khăn .
  • Cấu trúc liên kết của công cụ rất nghèo nàn, phải được sự trợ giúp từ con nhện để giúp cho nó tìm thấy nội dung bạn như không thật sự tốt như bạn nghĩ.
2.Nội dung truy cập không phải là một đội.
  • Văn bản của con người là ngôn ngữ phổ thông , trong khi công cụ tìm kiếm tìm kiếm từ khóa bạn bằng những thuật toán. Ví dụ như khi bạn viết nội dung trang web bạn là "thiết bị làm lạnh thực phẩm "thì công cụ tím kiếm sẽ liệt kê bạn vào từ khóa có nội dung "tủ lạnh"
  • Ngôn ngữ quốc tế, khi bạn gõ từ khóa "color" thì công cụ tìm kiếm cũng có những kết quả "colour" trong từ khóa "color"
  • Nội dung bạn viết muốn người Việt đọc được nhưng thật sự người Anh , người điều có thể truy cập vào website của bạn được.
  • Sự cố về nội dung .Ví dụ khi bạn viết nội dung có tiêu đề "du lịch đà lạt" thì người dùng nghĩ đến những nơi đẹp ở Đà Lạt, nhưng thật sự đó là nói về những món ăn của Đà Lạt. cho thấy được từ khóa khác với nội dung .
3. Một cái cây trong một khu rừng.
  • Khi bạn tạo ra một trang web điều đầu tiên bạn cần là chia sẻ cho người đọc những gì bạn muốn cho họ nhìn thấy, biết , tìm hiểu,... như làm sao để người cần tìm thấy trang web của bạn đó chính là kĩ thuật seo, giúp cho trang web của bạn đứng hạng cao trong từ khóa mà user tìm thấy.
  •  Nội dung bạn tốt nhưng bạn tưởng tượng mà xem , giống như một cành cây rơi xuống giữ khu rừng rộng lớn , thì âm thanh của cây đó rớt xuống có vang xa hay không ? chắc chắn là không rồi , nó không tồn tại. Nói cách khác khi bạn tạo nội dung tốt mà không ai đọc được nội dung đó thì cũng như không . Chính điều đó cần đến việc tiếp thị công cụ tìm kiếm giúp cho user tìm thấy bạn nhanh nhất, tốt nhất, phù hợp nhất
Đây là kết quả bạn đặt được khi bạn tiếp thị công cụ tìm kiếm hiệu quả :
Với từ khóa :"trung tâm gia sư Phúc Lợi"
Tiếp thị công cụ tìm kiếm cần thiết như thế nào cho việc kinh doanh trên mạng ?
Tiếp thị công cụ tìm kiếm google là tốt nhất

Tiếp thị công cụ tìm kiếm cần thiết như thế nào cho việc kinh doanh trên mạng ?
Tiếp thị công cụ tìm kiếm google

Tiếp thị công cụ tìm kiếm cần thiết như thế nào cho việc kinh doanh trên mạng ?
Tiếp thị công cụ tìm kiếm google
Bạn sẽ làm được những điều này nếu bạn biết cách tiếp thị công cụ tìm kiếm tốt nhất, hiệu quả nhất với từ khóa bạn muốn để bạn được thứ hạng cao nhất được sắp xếp theo thứ hạng , lượng người truy cập,...Thứ hạng của từng trang web sẽ có sự thay đổi nếu nội dung bạn không chuẩn với người đọc, bạn phải biết cách tạo dụng thương hiệu, tầm nhìn xa , để có thể đối đầu với những đối thủ cạnh trang với bạn.
   Tác giả: SEO in 24h


Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013