29/12/13

Các công cụ nghiên cứu từ khóa trong seo miễn phí cho dân seo

Nghiên cứu từ khóa

  • Nghiên cứu từ khóa là một vấn đề quan trọng, giá trì và hành động đáng phải làm để tiếp thị trang web của bạn đến với công cụ tìm kiếm. Khi bạn chọn từ khóa đúng và tốt thì sẽ làm cho web tăng thứ hạng. Bạn phải chọn từ khóa phù hợp với nhu cầu thị trường giúp cho việc seo, hoặc phù hợp với khách hàng của bạn.
Việc nghiên cứu từ khóa có giá trị như thế nào
Web của bạn phải có nhiều keyword có giá tri liên quan đến lĩnh vực bạn đang làm .
Ví dụ : bạn bán giày dép thì điều bạn quan tâm phải xoay quanh đến từ khóa có liên quan đến "giày dép"
Người sử dụng internet khi muốn tìm kiếm thông tin một trang web điều đầu tiên họ cần đó là từ, hoặc cụm từ "từ khóa" để truy cập đến trang web đó. Chính điều đó mà công cụ tìm kiếm đã thu thập hết những từ khóa đó giúp cho dân seo nghiên cứu .
Để hiểu hơn về giá trị của từ khóa chúng ta phải nhìn lại trang riêng của mình để tìm cách kiểm tra, phân tích, đánh giá để chọn cho mình những từ khóa có thể lên top đầu công cụ tìm kiếm.

Quy trình cơ bản để nghiên cứu từ khóa có giá trị:

Những câu hỏi cần được trả lời :
  • Bạn phải hỏi lĩnh vực bạn đang kinh doanh trên mạng là gì để có những từ khóa chủ lực và những từ khóa phụ cho phù hợp 
  • Người dùng thấy gì từ trang web của bạn khi khách hàng gõ những từ khóa này
Ví dụ:
Từ khóa "ảnh hot girl" khi vào trang thì toàn là hình những phù thủy không thôi , hahaha
  • Khách hàng có hạnh phúc khi tìm thấy trang bạn hay không ?
  • Phần thưởng cho những vị khách đến web bạn , mang lại cho bạn những gì ?
Nếu bạn trả lời những câu hỏi đó một cách nhanh chóng, và tốt thì quy trình nghiên cứu từ khóa bắt đầu :
  •  Tìm kiếm thuật ngữ, cụm từ trong tất cả công cụ chính :
Bạn phải gõ từ khóa bạn muốn nghiên cứu vào công cụ tìm kiếm , từ đó bạn mới hiểu được giá trị của từ khóa , có cái nhìn sâu sắc về đối thủ của bạn. Đối thủ của bạn đang ở xung quanh ở trên đầu , bên trái công cụ tìm kiếm .Bạn phải rất mừng vì bạn đã nghiên cứu thành công từ khóa đó khi mà có quảng cáo , nhưng đồng thời đó cũng là sự cạnh tranh khóc liệt dành cho trang web của bạn.
  • Mua vị trí quảng cáo ứng với từ khóa bạn đã nghiên cứu :
Trước những đối thủ nặng cân như thế bạn chỉ còn cách dùng quảng cáo trên google, bing để nhằm có thứ hạng cao , nhưng bù lại bạn phải trả một lượng tiền đưa xứng với vị trí quảng cáo đó.
  • Dùng cơ sở dữ liệu để phân tích đáng giá giá trị của từ khóa.
Bạn sẽ biết mình bỏ ra bao nhiêu tiền để có được vị trí quảng cáo đó, và số lượng khách đến trang bạn .Đồng thời giá trị họ mang lại cho bạn có cao hơn giá trị bạn bỏ ra để đăng quảng cáo không .

Nghiên cứu các từ khóa dài

  • Với một từ khóa ngắn " hot girl " thì lượt tìm kiếm một ngày có thể lên đến hàng ngàn người tìm kiếm . Nhưng vấn đề đặt ra là số lượng người đó chỉ chiếm rất ít trong tổng số lượng người truy cập internet.Theo thống kê cho biết , số người tìm kiếm bằng những từ khóa dài chiếm hơn gấp đôn từ khóa ngắn. Những người quảng cáo online luôn có những chiến thuật chọn từ khóa dài để quảng cáo, một phần là tiết kiệm tri phí, mà khả năng lên trang đầu với từ khóa dài đó rất lớn.

Các công cụ nghiên cứu từ khóa tốt cho seo

  • Google Adwords Keyword Tool
  • Google Insights for Search 
  • Google Trends Keyword Demand Prediction
  • Microsoft Advertising Interlligence 
  • Wordtracker's Free Basic Keyword Demand
Các công cụ nghiên cứu từ khóa trong seo miễn phí cho dân seo
Google Adwords là công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất hiện nay của google
Google Adword phải nói là điểm khỡi đầu tốt nhất cho nghiên cứu từ khóa làm seo. Ở đây công cụ cho tao biết được từ khóa liên quan , nghiên cứu từ khóa theo nước, ngôn ngữ, ... , giúp ta xác định được số lượng người click thàng tháng , giá của vị trí quảng cáo trên google ,.. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc nghiên cứu từ khóa.
Tác giả: SEO in 24h

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013