29/12/13

Các công cụ hỗ trợ SEO Free | miễn phí tốt nhất hiện nay

Hiện tại trong tay của bạn có "

Các công cụ hỗ trợ SEO miễn phí tốt nhất

" rồi. Chúng đã hỗ trợ công việc seo của bạn có tốt không ? Chắc chắn là bạn nói có . Công cụ hỗ trợ seo giúp tôi làm việc nhanh hơn, khắc phục được những lỗi, ... rất nhanh và hiệu quả .
1. Google webmate tools:
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay
Google webmaster tools công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay

Điều đầu tiên tôi phải nói đến lời cám ơn đến công cụ tìm kiếm google đã mang đến cho dân seo chúng tôi những công cụ hỗ trợ seo miễn phí như thế nào.
Google webmaster tools là một công cụ quản lý trang web rất hiệu quả, trước khi truy cập được trang này bạn phải đăng kí google , sau đó bạn bổ sung trang bạn vào công cụ , khi đó bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức thông minh biết được:
  • Trang bạn hiện có bao nhiêu lỗi.
  • Robot.txt có chứa.
  • Lượng truy cập thay đổi như thế nào ?
  • Lỗi về title (ngắn hay dài) , trùng lặp bao nhiêu?
  • Sitemap có chưa, ...
Bạn hãy trải nghiệm công cụ hỗ trợ seo hoàn hảo nhất của anh google nào .
2.Google analytics :
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay- google analytics
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay- google analytics
 Google analytics (GA) phải nói đó chính là anh em sinh đôi của google , làm ra để cho dân và dân thiết kế web chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí và tốt nhất hiện nay.
Bạn chỉ cần có đăng nhập google thì bạn đã có thể vào google analytics, nhưng trước khi bạn có thông tin bạn từ nó thì phải nhập địa chỉ web bạn vào rồi bạn nhận được một đoạn script , và chép vào website thì GA sẽ nhận được thông tin của bạn.
GA cho bạn biết:
  • Phân tích được số lượng người đang xem web, nước nào, bằng ngôn ngữ nào 
  • Phần trăm người mới đến trang bạn, số trang trung bình một người xem.
GA đã thu thập hết được những thông tin cần thiết giúp bạn cải thiện được website bạn tốt nhất.
3.Yahoo! Site Explorer:
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay-Yahoo! Site Explorer
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay-Yahoo! Site Explorer
 Có thể nói liên kết hướng đến chính trang bạn sẽ giúp cho trang bạn được đánh giá cao trong thứ hạng. Yahoo! Site Explorer là công cụ làm được điều đó cũng như Link Diagnosis, BackLink Watch và Link Assistant .
Nhưng hiện nay Yahoo! Site Explorer đã được di chuyển:
Thông báo từ yahoo:
Yahoo! Site Explorer has moved to Bing Webmaster Tools.

4.Free SEO Toolkit :
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay-Free-SEO-Toolkit
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay-Free-SEO-Toolkit
 Hàng khủng nhất của Microsoft dành cho dân seo pro phát triển kĩ năng của mình. Nhưng nó đòi hỏi bạn phải đáp ứng được cấp hình,... xem thêm thông tin click here
Free SEO toolkit giúp dân seo :
  • Phân tích dữ liệu trang web 
  • Chuẩn nội dung với công cụ tìm kiếm
  • Xây dựng robot, sitemap,..
  • Tăng lượt truy cấp đến website bạn. 
5.Sitemap Generator:
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay-sitemap generator
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay-sitemap generator
Nghe đến tên là biết được công việc của công cụ này làm gì rồi. Nó giúp cho trang web bạn đến nhanh với google, yahoo, bing , ... tít tắt bằng việc tạo sitemap.

 6.Socialmention :
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay-socialmention
Các công cụ hỗ trợ SEO Free tốt nhất hiện nay-socialmention
Đây chỉ là một trang web dịch vụ giúp cho bạn thu thập hết tất cả những thông tin cần thiết giúp cho việc seo bạn trở nên đơn thuần là một trò chơi :
  • Tin tức
  • Lịch sự kiện
  • Blog, tiểu blog
  • Diễn đàn
  • Mạng xã hội
Nhằm đông đo, điếm đến thương hiệu, từ khóa của bạn .
Phải nói rất nhiều rất nhiều công cụ hỗ trợ SEO free tốt nhất cho bạn sử dụng để giúp đỡ cho dân seo, dân thiết kết web chuyên nghiệp.Nhưng bạn có đủ thời gian, công sức để sử dụng hết chúng không.Chắc chắn là không rồi, vì thế thôi khuyên các bạn nên chọn cho mình một công cụ hỗ trợ seo tốt nhất, phù hợp hoàn toàn miễn phí và mạnh nhất từ công cụ tìm kiếm google thân yêu của chúng ta : google webmater tools và google analytics.
Tác giả: SEO in 24h

Ebook seo

 The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013