5/2/14

Chiến lược seo video trên Youtube và Google

  • Video trực tuyến đã trở thành một phương pháp rất hữu ích cho việc chia sẻ thông tin . Không chỉ là YouTube công cụ tìm kiếm lớn thứ hai sau Google , video trực tuyến cũng có một tầm lớn trên các trang web mạng xã hội. Người xem video YouTube trên Facebook mỗi ngày, và họ chia sẻ về 700 video trên Twitter mỗi phút .
  • Những con số xem video trên mạng xã hội chứng minh phạm vi rộng lớn mà video tự nhiên có . Video có thể tăng lượt người xem, like, chia sẻ, bình luận, điều quan trọng để đảm bảo rằng mọi người có thể tìm thấy video của bạn khi họ tìm kiếm trực tuyến . Bằng cách áp dụng các kỹ thuật SEO cơ bản cho video , bạn có thể làm cho công cụ tìm kiếm thân thiện với video của bạn và giúp video của doanh nghiệp bạn  hiển thị trong tìm kiếm khi mọi người nhìn với nhiều loại sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Dưới đây là một vài thủ thuật SEO để giúp bạn tối ưu hóa đầy đủ video YouTube của bạn .
1. Chất lượng nội dung .
  • Đảm bảo video của bạn có liên quan, đầy đủ thông tin, phong phú với nội dung bạn muốn truyền tải đến người xem . Đừng phí thời gian sản xuất video mà không có gì để làm với thương hiệu hoặc dịch vụ của bạn.
  • Video xác định từng bước quy trình hoặc video bày tỏ ý kiến ​​về các chủ đề khá hữu ích mà bạn muốn người xem tìm kiếm đến chính bạn. Video phải khá thú vị, đáng nhớ, ngắn, và để lại cho người xem muốn nhiều hơn nữa.
2) . Xác định chất lượng khóa
  • Chúng ta biết công cụ tìm kiếm không thể đọc được nội dung video của bạn, chính vì thế bạn phải thêm từ khóa mà bạn muốn xếp hạng cao cho đến tiêu đề video và mô tả là rất cần thiết bất cứ khi nào tải lên một đoạn video lên YouTube. Chọn những từ khóa tốt nhất liên quan và nói về video và các điều người tiêu dùng sẽ tìm kiếm khi tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Theo Jeff Martin của Touchstorm , có rất nhiều chiến thuật SEO có thể sử dụng để tìm từ khóa đủ điều kiện để giúp đỡ với SEO video của họ. Ví dụ, bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa như  Google AdWords Keyword Tool của Google để giúp xác định các từ khóa tốt nhất cho mỗi video của bạn. Tuy nhiên , bạn cũng nên tiến hành tìm kiếm cho từ khóa duy nhất và dài trong YouTube để giúp bạn hiểu loại video hiển thị trên YouTube. Nhìn thấy bao nhiêu video chia sẻ với từ khóa tiềm năng của bạn , cùng với số lượng xem, có thể giúp bạn xác định đối thủ cạnh tranh từ khóa và người xem tiềm năng cho video của bạn.
3). Tối ưu hóa tiêu đề video , mô tả , và Tags
 Làm cho tiêu đề video của bạn, giới thiệu, và các thẻ tags cũng quan trọng như sử dụng từ khoá .
  • Tiêu đề : Các tiêu đề video trên YouTube có một giới hạn 100 ký tự, và bạn nên chọn từ khóa quan trọng nhất của bạn nằm ở đầu tiêu đề video của bạn. Ngoài ra, theo Mark Robertson của ReelSEO , bạn nên cân nhắc việc thêm một video chuẩn " kích hoạt " từ khóa, một từ mà thu hút sự chú ý trong kết quả công cụ tìm kiếm. Từ khóa kích hoạt bạn có thể sử dụng được "xem xét", " làm thế nào để ", " về " hoặc các từ khóa tên doanh nghiệp của bạn .
  • Giới thiệu : description (mô tả hoặc giới thiệu ) video là một thành phần quan trọng của chiến thuật SEO video bởi vì nó là nội dung chính liên quan đến video của bạn và nội dung này công cụ tìm kiếm có thể đọc khi lập chỉ mục video. YouTube cung cấp lên đến 5.000 ký tự trong mô tả video , vì vậy sử dụng không gian này một cách khôn ngoan và có chiến lược sẽ rất tốt cho cả SEO và người xem. Ngoài ra, từ khóa và mô tả video phải có sự tương quan để giúp cho việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và người xem . Mô tả video phải tóm tắt nội dung video cần truyền tải cùng với một liên kết (link )đến trang web của bạn , nơi mà người xem có thể nhận được thêm thông tin tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm của bạn.
  • Tags: là một hình thức bổ sung từ khóa mà bạn nghĩ rằng mọi người sẽ sử dụng khi tìm kiếm các video của bạn. Không giống như các từ khóa trong tiêu đề và mô tả của bạn , bạn có thể chọn các thẻ từ khóa bổ sung khi tải lên video của bạn. Tags của bạn có thể sử dụng lên đến 120 ký tự , do đó hãy chắc chắn rằng bạn chọn tags đó là phù hợp nhất và tốt nhất đại diện cho video của bạn và xuất hiện trong tiêu đề hoặc mô tả của bạn . Bạn cũng nên thêm tags cho video của bạn trong thứ tự quan trọng , và luôn luôn bao gồm các từ khóa chính của bạn đầu tiên .
4). Tạo Video Playlists
  • Tạo một danh sách video có thể giúp cải thiện tầm nhìn của bạn trên YouTube. Không chỉ làm danh sách video xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của YouTube , mà còn xuất hiện trong thanh bên của  YouTube với nội dung liên quan khi một người xem một đoạn video có nội dung tương tự  trong danh sách video của bạn. Điều này giúp tăng lượt xem các video khác mà bạn đã thêm vào , chứ không phải hướng người xem đến những nội dung khác trên Youtube.
  • Một lợi ích của việc có một danh sách video là khi một người xem một đoạn video trong danh sách video của bạn , video tiếp theo trong danh sách sẽ tự động bắt đầu khi video kia hoàn tất. Điều này giúp bạn có được điểm nhiều hơn trong danh sách đó và tiếp xúc với người xem với thông điệp khác từ thương hiệu của bạn.
5). Thêm phụ đề, chú thích
  • Thêm chú thích và các phụ đề vào video YouTube của bạn có thể là một cách tuyệt vời để làm cho video của bạn dễ tiếp cận hơn với một phạm vi rộng hơn của khán giả trên YouTube, như khán giả nghe kém hoặc người xem nói một ngôn ngữ khác nhau. Phụ đề và các chú thích cũng có thể giúp video của bạn có được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm của Google và YouTube vì , bằng cách thêm phụ đề , bạn đang cung cấp đến công cụ tìm kiếm với nội dung chính xác của video của bạn như nội dung có thể được thu thập ngoài các tiêu đề, mô tả, từ khóa , và các thẻ. Kể từ khi công cụ tìm kiếm đọc bảng tương tác, có bảng điểm trên video của bạn có thể tăng chiến lược SEO của bạn.
  • Khi được sử dụng một cách chính xác , chú thích cũng có thể là một bổ sung tuyệt vời để video YouTube của bạn . Chú thích là các phần của nội dung hiển thị trên màn hình hiển thị video thực tế của bạn. Chú thích ý kiến, đăng ký,... cũng có thể giúp tăng cường video của bạn trong kết quả tìm kiếm vì sự tham gia của người xem có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của một video trong kết quả tìm kiếm . Gần đây , YouTube đã công bố một số tính năng mới , bao gồm khả năng để tạo ra và cập nhật nhiều chú thích trên nhiều video cùng một lúc.
6. Thời gian xem video
  • Giữ video của bạn chỉ năm phút hoặc ít hơn. Trung bình thời gian người dùng dành trên một video trên YouTube là khoảng 1 phút 30 giây. Mọi người không muốn ngồi qua một đoạn video nhàm chán, và hầu hết sẽ không làm điều đó.
  • Nếu bạn có nội dung video thời gian dài, bạn nên chia nó ra thành từng miếng nhỏ và gắn tags cho phù hợp, và hấp dẫn cho người xem. Điều này giúp cho người xem yêu thích video của bạn mà còn giúp tối ưu hóa video của bạn trở nên đơn giản hơn và tuyệt vời
  • YouTube hiện đang chú ý tới người xem và người tham gia. Điều quan trọng là người xem xem video của bạn càng lâu càng tốt.
7. Chia sẻ, chia sẻ, chia sẻ!  
  • Chia sẻ video của bạn với tất cả mọi người, bởi vì nếu bạn có chia sẻ nội dung có giá trị, nó sẽ tiếp tục được chia sẻ để phát triển khán giả mở rộng, và lần lượt phát triển tiếp xúc nhiều hơn cho thương hiệu hoặc dịch vụ của bạn. 
     Video là một cách tuyệt vời để tăng sự hiện diện web của bạn và đa dạng hóa trực tuyến của bạn. Đối với doanh nghiệp không chắc chắn tạo được  video ,Youtube đã có một tính năng sẽ làm cho việc tạo video dễ dàng hơn nhiều .Tính năng đó là một công cụ chỉnh sửa dễ sử dụng trong YouTube cung cấp một lựa chọn nhanh chóng và đơn giản để giúp người dùng chỉnh sửa video của họ. Hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn quảng cáo thương hiệu bằng video trên Youtube , bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia xây dựng, làm phim chuyên nghiệp để xây dựng thương hiệu sản phẩm dịch vụ cho bạn.     Nếu bạn đã dành thời gian để tạo ra video như một phần của chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn hoặc bạn có kế hoạch để làm như vậy , những điều ở trên sẽ giúp cho bạn tối ưu hóa video của bạn.
    Bạn đang sử dụng video để tiếp thị bản thân đến khách hàng tiềm năng ? Bạn đã sử dụng bất kỳ các ý tưởng để giúp người tiêu dùng của bạn tìm thấy video của bạn trực tuyến ? Cho chúng tôi biết trong một bình luận !

2/2/14

Cải thiệt thứ hạng với công cụ tìm kiếm bằng google plus

  • Việc cải thiện thứ hạng với công cụ tìm kiếm google là một phép lạ và phải cố gắng tất cả mọi thứ chúng ta có thể nghĩ đến. Tuy nhiên, khi chúng tôi làm mọi thứ để cải thiệt thì không ý nghĩa. Điều gì làm cho ý nghĩa nhất , phải thử từ cái, hoặc một cái gì đó mà không có ảnh hưởng lớn trên bảng xếp hạng google, nhưng được mọi người biết đến về tôi .  
  • Google plus là  mạng xã hội của Google đáp ứng các yêu cầu này - dường như là phép lạ khi thứ hạng của trang web tôi được tốt hơn. Hiện nay có những người sử dụng mạng xã hội  facebook cho chiến lược SEO bởi vì nó là phổ biến hơn google plus . Tuy nhiên , họ cũng đã nhận ra sai lầm và  quay lại  google plus trả tiền nhiều hơn so với Facebook và các mạng xã hội khác . Tại sao ?
Tại sao Google Plus là đặc biệt quan trọng cho chiến lược SEO
Trong khi Google phủ nhận bất kỳ mối quan hệ trực tiếp giữa hoạt động Google Plus và bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm , nhưng thêm đánh giá của các chuyên gia seo, rất nhiều trang web xếp hạng tốt nhờ có hoạt động Google Plus tốt . Dưới đây là một số lý do tại sao Google Plus là đặc biệt quan trọng cho SEO:
  •     Google tạo ra google plus và bạn  không có cần thừa nhận hay không google plus có ảnh hướng đến kết quả bảng xếp hạng mà bằng chứng thực nghiệm cho thấy phổ biến trên Google Plus là một yếu tố rất lớn cho kết quả bảng xếp hạng tốt .
  •     Một số liên kết trong google plus là dofollow và giúp đỡ để cải thiện thứ hạng . Không phải tất cả các liên kết là dofollow nhưng các trang web khác , như vậy gọi là "chia sẻ" liên kết, do đó bạn nên tận dụng điều đó . Ngoài ra, khi bạn gửi một cái gì đó thú vị mà được đăng lại , bạn kiếm được nhiều liên kết đến cùng một trang.
  •     Các liên kết từ Google Plus được neo văn bản liên quan - tiêu đề của bài viết là neo văn bản ( mà rõ ràng là tốt hơn nhiều so với " Nhấp vào đây ", " Here" , hoặc neo văn bản chung chung khác ) và tốt nhất là neo văn bản này tự nhiên và sẽ không làm tổn thương thứ hạng của bạn .
  •     Cực nhanh lập chỉ mục tất cả các trang là một lợi ích khác của google plus. Mạng xã hội Google Plus giúp công cụ tìm kiếm Google nhanh chóng lập chỉ mục bất kỳ trang web mà được cập nhật thường xuyên .
   Như bạn thấy, những lợi ích của Google Plus cho SEO là thực sự đáng chú ý. Vì vậy , ngay cả khi bạn đang hoài nghi về google plus chỉ là quảng cáo truyền thông xã hội .
Làm thế nào để sử dụng Google Plus để nhận thứ hạng tốt hơn
  • Google Plus không khác gì với bất kỳ trang web xã hội khác , mặc dù Google Plus có điểm khác biệt . Đây là một số lời khuyên cơ bản làm thế nào để sử dụng Google Plus tốt nhất cho thứ hạng trang web bạn .
1 Tham gia Google Plus
  • Nếu bạn chưa tham gia vào cộng đồng mạng xã hội Google Plus, thì  bước đầu tiên là tham gia nó . Rất dễ dàng để tham gia Google Plus. Khi bạn tham gia Google Plus, có một cái nhìn xung quanh để xem ai là bạn bè và người quen của bạn , tham gia vòng tròn của họ và thêm chúng vào bạn. Bạn có thể bắt đầu đăng bài ngay lập tức nhưng trước khi đăng bài bạn hãy xem bài người khác , bình luận chia sẻ bài đăng của họ rồi mới bắt đầu đăng bài.
2 Bắt đầu sử dụng Google Authorship
  • Google Authorship là một dịch vụ từ Google, giúp bạn nổi bật trong đám đông. Ngoài việc là một công cụ có giá trị để bảo vệ nội dung của bạn , nó cũng giúp với chiến lược SEO . Khi bạn thêm bài viết của bạn trong hồ sơ Google  Authorship của bạn , tên của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm google. Điều này có thể không mang lại cho bạn lưu lượng truy cập cho mỗi lần đăng nhập , nhưng nó chắc chắn sẽ giúp xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn .
3 Bài viết tốt
  • Không cần phải nói nhưng bạn cần phải đăng nội dung tốt mà thôi. Đăng nội dung chất lượng thấp sẽ không chỉ làm tổn hại danh tiếng của bạn, và không được chú ý . Trên các mạng xã hội, những lợi ích bạn nhận thấy là nội dung của bạn được chia sẻ nhiều hơn. Vì vậy, nguyên tắc cơ bản với các mạng xã hội khác được áp dụng ở đây là tốt - đó là tốt hơn không gửi bất kỳ nội dung như gửi tin rác .
4 Giá trị của trang bạn
  • Việc viết nội dung rất là vất vả và tốn nhiều thời gian, nhưng khi bạn đăng bài nên tạo liên kết về với các trang bạn, trong khi tôi vẫn biết việc đó rất nhàm chán và buồn tẻ. Với Google Plus, liên kết về trang là rất hữu ích hoặc bạn có thể  liên kết đến các trang web mà bạn thấy thú vị. Tất cả các nỗ lực này không phải là vô ích, để làm điều đó .
5 Chú ý đến hồ sơ của bạn
  • Liên kết về trang của bạn không phải là yếu tố duy nhất để chú ý đến . Bên cạnh đó , bạn cần phải làm cho hồ sơ Google Plus của bạn tốt nhất . Bạn có thể biết từ kinh nghiệm của bạn trên các mạng xã hội khác, hồ sơ của bạn và các thông tin trong nó là quan trọng cho sự thành công của bạn đó. Đây là lý do tại sao bạn cần phải điền tất cả các thông tin liên quan và giữ cho công khai.
6 Bạn yêu thích cộng đồng
  • Mạng xã hội là không dành cho những người sợ hoặc không muốn giao tiếp. Nếu bạn đang trên một mạng xã hội , điều này có nghĩa là bạn muốn muốn mở rộng vòng tròn bạn bè, đồng nghiệp, và những người quen biết để thể hiện sự hiện diện của bạn . Để đạt được điều này , bạn cần phải  truy cập , tức là bạn phải thêm bạn vào vòng tròn của người dùng khác và viết bài viết cho công chúng . Điều này có thể không đảm bảo sự thành công của bạn nhanh chóng nhưng cũng có khả năng để người khác truy cập đến hồ sơ cá nhân , bài viết thú vị của bạn. .
Google Plus là một viên ngọc thực sự cho chiến lược SEO. Mặc dù nhiều chuyên gia , trong đó có giám đốc điều hành Google tranh luận với nhau nhiều về vấn đề này ,nhưng  Google Plus đã giúp rất nhiều các trang web đạt được thứ hạng tốt trong bản xếp hạng google . Chắc chắn , đây không phải là một đảm bảo rằng Google Plus làm việc tốt đối với tất cả các trang web . Khôn ngoan nhất bạn có thể làm là cố gắng với một trang web , ví dụ và xem cách Google Plus hoạt động. Nếu Google Plus giúp cả thiện thứ hạng trang web bạn ,  bạn mới mở rộng việc sử dụng Google Plus cho các trang web khác bạn muốn tối ưu hóa . Và tất nhiên, tôi không mong đợi phép lạ - nếu các chiến lược SEO khác của bạn là nghèo (không tốt), thì Google Plus không thể bù đắp cho việc này.

1/2/14

Danh sách các trang web lưu trữ dữ liệu miễn phí tốt nhất

  •  Lưu trữ là vấn đề cần thiết khi chúng ta làm việc trên máy tính. Bạn có biết khi thời gian tồi tệ nhất để suy nghĩ về việc sao lưu là gì ? Đó chính là thời điểm khi máy tính cho bạn biết ổ cứng của bạn đã chết và dữ liệu của bạn bị mất .
  •   Một lỗi mà các bản sao lưu dữ liệu trực tuyến miễn phí sẽ không giúp  là khi một tập tin một giây sau khi bạn xóa thì sẽ không phục hồi lại được. Hầu hết các dịch vụ miễn phí không lưu các tập tin đã bị xóa.
  •   Các dịch vụ sao lưu trực tuyến miễn phí sẽ lưu các tập tin của bạn bên ngoài website lên đám mây . Nếu ổ cứng của bạn bị treo tập tin của bạn không bị mất.
  •  Sao lưu trực tuyến cung cấp 24/7 truy cập vào các tập tin của bạn từ bất kỳ máy tính kết nối Internet , điện thoại thông minh , thiết bị máy tính bảng. Lưu trữ dữ liệu trong đám mây là một trong những phương tiện nhanh nhất để lưu trữ dữ liệu và phục hồi.
Các yêu cầu để đánh giá sao lưu trực tuyến .
   
Kích thước lưu trữ: miễn phí nhiều lưu trữ rõ ràng là tốt hơn.
    
Đồng bộ hóa tài liệu : Tài liệu và các tập tin được tạo ra hoặc thay đổi cần phải được tự động tải lên " đám mây "
    
Độ bền dài hạn của trang web lưu trữ dữ liệu : các tập tin của bạn sẽ được lưu trữ trong bao lâu , càng lâu càng thể hiện độ bền của trang lưu trữ dữ liệu.
    
An ninh : tối thiểu cho các trang web miễn phí. Nếu các tập tin bạn tải lên sẽ không được bảo mật, thì không có gì để ngăn người khác nhìn vào tập tin của bạn. Nếu bạn sử dụng dịch vụ trả tiền thì tập tin của bạn được mã hóa trước khi chúng được tải lên và độ bảo mật rất cao, ngăn được người khác nhìn thấy tập tin của bạn.
   Vị trí 
File : Lý tưởng nhất là các tập tin là được đặt bất cứ nơi nào trên ổ cứng của bạn . Thay vào đó nhiều dịch vụ sao lưu trực tuyến yêu cầu một thư mục được tạo ra. Tất cả các file của bạn sẽ phải được lưu trữ trong thư mục đó. Ngoài ra, các tập tin sẽ phải được lưu trữ trên ổ đĩa cục bộ và sao chép vào các dịch vụ trực tuyến .
   S
ử dụng: dịch vụ này cần được tìm hiểu kĩ khi lựa chọn các tập tin và thư mục cần sao lưu . Đây là hai cách chính để làm điều này:
          
1. Dịch vụ tạo ra một thư mục và tất cả các file trong thư mục được sao lưu . Skydrive làm theo cách này. Nó tạo ra một thư mục Skydrive và tất cả mọi thứ trong thư mục này được sao lưu.
          
2 . Chọn thư mục hoặc tập tin bên trong chương trình. Sử dụng SpiderOak , một cây của các tập tin và thư mục của bạn sẽ được hiển thị và bạn chọn các tập tin / thư mục để sao lưu bằng cách nhấp vào hộp kiểm tra.

 

Danh sách các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí 
1. IDrive .
  • Công ty mẹ iDrive là IBackup đã kinh doanh từ năm 1999 và do đó đáp ứng yêu cầu độ tin cậy dài hạn. Dịch vụ có 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. IDrive không cung cấp mã hóa trước khi truyền tập tin. Bạn cung cấp các khóa riêng mà chỉ bạn  được biết . Điều này sẽ đảm bảo các tập tin của bạn được đọc bởi những người khác khi được phép của bạn.
  • IDrive sao lưu liên tục. Bằng cách này nếu bạn vô tình xóa một tập tin , nó có thể được lấy ra .
  • Tập tin của bạn có thể được lưu trữ trong bất kỳ vị trí trên ổ cứng của bạn. Điều này cho phép bạn giữ được cấu trúc tập tin máy tính của bạn . Nó sẽ không cần thiết để di chuyển tập tin của bạn vào một thư mục đặc biệt để sao lưu.
2 . Google Drive.
  • Tương tự như các trang lưu trữ tập tin khác của Google cũng cho phép ổ đĩa lưu trữ đám mây và chia sẻ file rất tốt . Google Drive là một trong những nơi an toàn nhất cho tất cả các phiên bản miễn phí của bạn. Google Drive cung cấp cho bạn 5 GB  không gian lưu trữ , hơn nữa Google Dirve thách thức các công ty trung bình  như ' Dropbx ', ' Box ', ' Microsoft SkyDrive' . 
  • Google Drive cung cấp ứng dụng cho hầu hết các thiết bị. Lưu trữ miễn phí : 5 GB 
Giá thanh toán : -$ 4,99 cho mỗi tháng cho 100 GB 
 -$ 9.99 mỗi tháng cho 200 GB
 -$ 49,99 mỗi tháng cho 1 TB 
 -$ 799,99 mỗi tháng cho 16TB
3 . Skydrive .
  •  Skydrive cho lưu trữ 7 GB nếu bạn là một thuê bao mới với dịch vụ. Nếu bạn là một thuê bao cũ và đã có 25 GB dung lượng lưu trữ bạn có thể giữ cho bạn 25 GB.
  • Skydrive bị đánh giá kém vì không gian của nó giảm lưu trữ, không có mã hóa và thư mục Skydrive gây phiền nhiễu bạn khi sử dụng . Nếu máy tính bạn xài Windows 8 thì  dịch vụ lưu trữ tốn một khoảng thời gian dài vì nó cung cấp bởi Microsoft .
  • Kích thước lưu trữ Skydrive là 7 GB. Đây không phải là rất lớn theo tiêu chuẩn ngày nay . Skydrive ban đầu là 25 GB. Một người sử dụng mới không thể có được 25 GB miễn phí nữa . Nếu bạn có một tài khoản Hotmail cũ bạn có thể có 25 GB.
  • Skydrive dễ sử dụng. Sau khi cài đặt chỉ cần di chuyển các tập tin của bạn, bạn muốn sao lưu vào thư mục Skydrive .
  • Một trong những yếu điểm của Skydrive là không có an ninh . Các tập tin trên Skydrive có thể bị những người khác nhìn thấy .Người khác nhìn không phải là dễ nhưng chỉ cần phi pháp chút chút thôi là bạn có thể có bản sao các tập tin của bạn.
  • Một tiêu cực gây phiền nhiễu là nó sẽ đồng bộ những file trong thư mục Skydrive . Tất cả các tập tin bạn cần phải sao lưu sẽ cần phải được di chuyển vào thư mục Skydrive .
  • Một sự kết hợp của các giải pháp back-up có thể là chiến lược tốt nhất . Sử dụng Skydrive để sao lưu những hình ảnh , văn bản không quan trọng thì hết sức tuyệt vời . Sau đó sử dụng SpiderOak hoặc iDrive cho các tập tin quan trọng, bảo mật cao.
4 . SpiderOak . 
  • SpiderOak là một dịch vụ sao lưu trực tuyến cho phép chia sẻ, đồng bộ và sao lưu của files. SpiderOak sử dụng lưu trữ đám mây được mã hóa. Sử dụng SpriderOak miễn phí cho phép lưu trữ các file lên đến 2 GB , và thuê bao trả tiền cho phép lưu trữ tối đa 100 GB. 
  • SpiderOak áp dụng trên các ứng dụng di động , các ứng dụng tích hợp với Hive và cho phép bạn quản lý để xem các tập tin .Ứng dụng có sẵn : Windows, Mac, iOS , Android 
  •  Giá thanh toán  : $ 10 mỗi tháng cho 100 GB. .
5 . Dropbox .
  • Nó cung cấp 2GB lưu trữ miễn phí .  Dropbox cung cấp tập tin đồng bộ giữa PC / Mac / Linux và các đám mây . Tải lên thông qua giao diện web hoặc máy tính của bạn và bắt đầu thêm các thư mục vào thư mục Dropbox . Nhanh chóng , Dropbox được ưa thích bởi giải pháp sao lưu trực tuyến . Một nhược điểm để Dropbox là một thư mục có tên " Dropbox " mà đã được tạo ra , sau đó tất cả các thư mục và các tập tin phải được chuyển đến thư mục " Dropbox " .
6 . Mozy .
  •  Giống như hầu hết các nhà cung cấp sao lưu trực tuyến , Mozy cung cấp 2 GB miễn phí và các tùy chọn để thêm nhiều hơn thông qua dịch vụ thanh toán .   
  • Khả năng mã hóa thật tuyệt vời cho những người muốn tìm  giải pháp sao lưu trực tuyến nhưng lo ngại về quyền riêng tư .
 7 . ADrive .
  • Trang web này đã được thử nghiệm trong tháng qua . Nó đáp ứng một trong ba yêu cầu sao lưu off-line . Kích thước lưu trữ là rất lớn 50 GB. Nó không đồng bộ tập tin . Tuổi thọ của các dịch vụ miễn phí cần phải được chứng minh.
 8 . Wuala .
  • Nó có 5 GB miễn phí lưu trữ, Wuala không cung cấp mã hóa chuyển trước tập tin. Nó là một sản phẩm LaCie . LaCie một nhà sản xuất ổ đĩa cứng kinh doanh từ năm 1987. Do đó nó có tuổi thọ.đâ
.9 . Box .
  •  Box là một dịch vụ lưu trữ tập tin và chia sẻ trực tuyến trong đó cung cấp 5 GB miễn phí . Nó đồng bộ dữ liệu thông qua các ứng dụng di động của mình hoặc trang web, giống như hầu hết các dịch vụ khác .
  •  Box có tính bảo vệ mật khẩu chia sẻ và upload nhanh hơn. Box có nhiều chức năng, chủ yếu là Box được ưa thích bởi người dùng chuyên nghiệp . 
  • Ứng dụng có sẵn : Android , iOS , BlackBerry 
  • Lưu trữ miễn phí : 5 GB 
  • Kế hoạch thanh toán : 
$ 9.99 mỗi tháng cho 25 GB
$ 19,99 mỗi tháng cho 50 GB 

Danh sách chương trình quảng cáo, kiếm tiền trên mạng tốt nhất cho blog, web bạn

  • Những chương trình quảng cáo tạo ra  tiền tốt nhất được tìm kiếm hàng đầu trên internet. có rất nhiều quản trị web những người đang cố gắng làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến , quảng cáo là một trong những cách hợp pháp để kiếm tiền, nếu bạn có một trang web hoặc blog .
  • Nếu bạn là một Blog , Webmaster hoặc một nhà xuất bản web mà bạn luôn luôn tìm kiếm các chương trình quảng cáo tốt nhất cho trang web của bạn để kiếm thu nhập tốt . Chạy một văn bản hay ảnh quảng cáo là một trong những phương pháp phổ biến nhất . Quảng cáo văn bản hoặc hình ảnh được hiển thị mà phù hợp với nội dung của các trang. Quảng cáo theo ngữ cảnh thường được hiển thị ở bên phải hoặc bên trái của trang web, hoặc như các khối trong các phần của văn bản.
Dưới đây là một danh sách các chương trình quảng cáo tốt nhất cho các blogger để kiếm tiền trực tuyến .
 1) Google Adsense.
  •  Google AdSense là một ứng dụng phục vụ quảng cáo của Google . Các chủ trang web có thể tham gia Google AdSense, cho phép văn bản, hình ảnh và video quảng cáo trên trang web của họ . Những quảng cáo này được quản lý bởi Google và tạo ra doanh thu trên mỗi lần nhấp chuột .  
  • Google AdSense cung cấp chương trình này để các chủ trang web để kiếm tiền từ nội dung trực tuyến của họ .
Click vào link : https://www.google.com/adsense/
2) Yahoo Publisher Network
  •   Tương tự như chương trình Google Adsense. Bạn thiết kế quảng cáo của mình , lựa chọn màu sắc và định dạng , sau đó dán một số mã trên trang của bạn . Bạn sẽ được trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột. Khả năng nhắm mục tiêu quảng cáo và hiển thị chi tiết đôi khi có thể cải thiện kết quả của bạn . Bạn có thể chọn để được thanh toán qua Paypal khi thu nhập của bạn là $ 50,00 , hoặc kiểm tra khi bạn nhấn 100,00 $ .
Click vào link : http://publisher.yahoo.com/
3) AdBrite .
  • Một loạt các định dạng quảng cáo để lựa chọn. Bạn có thể chạy quảng cáo văn bản , biểu ngữ, quảng cáo nội tuyến hoặc thậm chí quảng cáo trang đầy đủ . Bạn có thể chọn để chấp nhận hoặc từ chối quảng cáo trước khi chúng xuất hiện trên trang web của bạn . Trả tiền hàng tháng với số tiền tối thiểu kiểm tra mặc định là $ 100.00. Sau khi trang web của bạn được chấp thuận, quảng cáo sẽ xuất hiện trong vòng 24 giờ dán mã của bạn .  
  • Adbrite không có chính sách chống lại sử dụng các mạng quảng cáo khác trên trang web của bạn cùng một lúc .
Click vào link : http://www.sitescout.com/
4) Bidvertiser .
  • Bidvertiser.com hiển thị quảng cáo văn bản trên trang web của bạn và để cho các nhà quảng cáo đấu giá với nhau. Định dạng quảng cáo là biểu ngữ, hình chữ nhật , các nút . Thanh toán hàng tháng là qua Paypal khi số dư của bạn là $ 10.00.
Click vào link : http://www.bidvertiser.com/
5 ) Quảng cáo Chitika  .
  •  Một dịch vụ mạng quảng cáo trực tuyến phục vụ hơn hai tỷ hiển thị hàng tháng trên hơn 30.000 trang web. Quảng cáo Chitika không theo ngữ cảnh và có thể chạy trên cùng một trang như Adsense. 24 kích thước quảng cáo khác nhau có sẵn . Thanh toán qua Paypal khi tài khoản của bạn là $ 10.00, hoặc kiểm tra khi bạn đạt đến $ 50,00.
Click vào link : http://chitika.com/
6) Clicksor .
  •  Clicksor là một  đối thủ cạnh tranh với Google Adsense
Click vào link : http://www.clicksor.com/
7) Text-Link - Ads.com .
  • Bạn chèn các mã trên trang web của bạn và bản quảng cáo văn bản đơn giản xuất hiện trên trang web của bạn . Khoản thanh toán được thực hiện thông qua Paypal hoặc Clickbank . Mạng lưới quảng cáo này là có thể chấp nhận chạy trên cùng một trang như Google Adsense .
Click vào link : http://www.text-link-ads.com/
    8) Infolinks .
    • Infolink là một công ty quảng cáo trực tuyến . Infolinks là một trong những nền tảng quảng cáo tốt nhất sau khi Google bỏ tiền ra làm trực tuyến . Nếu bạn có một blog hoặc trang web, Infolinks là tốt nhất cho kiếm tiền sử dụng quảng cáo, bạn không cần phải có bất kỳ không gian thêm để sử dụng nó . Bạn có thể kiếm tiền rất dễ dàng nếu bạn có số lượng tốt của du khách sau đó bạn chỉ cần signup Infolinks và bắt đầu thu tiền .
    Click vào link : http://www.kontera.com/
      9) Kontera .
      • Quảng cáo KonteraContextually hiển thị sẽ phù hợp với nội dung của trang web của bạn . Trang web của bạn được chấp thuận phải bằng tiếng Anh , có nội dung phong phú với hơn 50 từ mỗi trang. Bạn có thể chạy văn bản, hình ảnh, bảng quảng cáo , và quảng cáo video.
      Click vào link : http://www.kontera.com/

      10) Miva .

      •  Miva cung cấp một loạt các định dạng quảng cáo để lựa chọn : Quảng cáo nội dung, quảng cáo nội tuyến, quảng cáo tìm kiếm . Bạn sẽ được thanh toán cho mỗi nhấp chuột . Khoản thanh toán được thực hiện hàng tháng bằng séc hay Paypal khi số dư của bạn đạt đến $ 25,00 . Bạn cũng có thể chặn các quảng cáo đối thủ cạnh tranh xuất hiện trên trang web của bạn .
      Click vào link : http://www.mivamerchant.com/
      Nếu trang web hoặc blog của bạn chủ yếu dựa trên thông tin , quảng cáo mạng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn để kiếm được một thu nhập với ít nỗ lực từ phía bạn.
      Chúc thành công .

      Google Panda là gì ? Thuật toán Google Panda ? Ảnh hưởng của Google Panda ?

       Sự xuất hiện Google Panda
      • Google Panda là một sự thay đổi thuật toán xếp hạng kết quả tìm kiếm google mà lần đầu tiên được phát hành vào tháng 2 năm 2011. Sự thay đổi nhằm mục đích hạ thấp thứ hạng của "các trang web chất lượng thấp " hoặc "các trang web mỏng " ,và trở lại các trang web chất lượng cao hơn. 
      Google Panda là gì ? Thuật toán Google Panda ? Ảnh hưởng của Google Panda ?
      Google Panda là gì ? Thuật toán Google Panda ? Ảnh hưởng của Google Panda ?

      • CNET báo cáo một sự đột biến trong bảng xếp hạng của các trang web tin tức và các trang web mạng xã hội, và hạ bậc xếp hạng các trang web có chứa một lượng lớn các quảng cáo. Sự thay đổi này làm ảnh hưởng đến thứ hạng của gần 12 phần trăm của tất cả các kết quả tìm kiếm
      • Ngay sau khi triển khai thuật toán Google Panda , nhiều trang web , bao gồm cả diễn đàn quản trị của Google, đầy khiếu nại các vi phạm bản quyền nhận được thứ hạng tốt hơn so với các trang web có nội dung gốc.  
      • Tại một thời điểm , Google công khai yêu cầu các điểm dữ liệu để giúp phát hiện tốt hơn. Panda của Google đã nhận được nhiều thông tin cập nhật từ việc triển khai ban đầu vào tháng 2 /2011 , và ảnh hưởng đến toàn cầu trong tháng 4 năm 2011 . Để giúp các nhà quản trị mạng tránh ảnh hưởng , Google cung cấp dịch vụ tư vấn trên blog của mình ,nhằm đưa ra một số hướng để tự đánh giá chất lượng của một trang web .  
      • Google đã cung cấp một danh sách 23 điểm nhấn trên blog của mình trả lời câu hỏi " Giá trị gì làm một trang web có chất lượng cao ? " đó là nghĩa vụ để giúp các quản trị web " bước vào suy nghĩ của Google " 
      Quá trình Panda 
      • Google Panda được xây dựng thông qua một bản cập nhật thuật toán sử dụng trí tuệ tinh vi hơn và khả năng mở rộng hơn trước đây .Google Panda kiểm tra đánh giá hàng ngàn các trang web dựa trên các biện pháp về chất lượng, bao gồm thiết kế , độ tin cậy , tốc độ và có hay không họ sẽ quay trở lại trang web. Nhiều yếu tố xếp hạng mới đã được giới thiệu với các thuật toán của Google kết quả là các yếu tố xếp hạng cũ như PageRank đã được hạ cấp. Google Panda được cập nhật theo thời gian và các thuật toán được điều hành bởi Google một cách thường xuyên .  
      • Ngày 24 tháng 4 năm 2012 cập nhật Google Penguin đã được phát hành , trong đó bị ảnh hưởng thêm 3,1% của tất cả các truy vấn tìm kiếm bằng ngôn ngữ tiếng Anh, làm nổi bật sự biến động liên tục của bảng xếp hạng tìm kiếm. 
      • Ngày 18 tháng 10 năm 2012, một bản cập nhật Panda đã được xác nhận bởi các công ty trong trang Twitter, nơi mà nó tuyên bố: " Panda làm mới được tung ra , mong đợi một số thông lượng trong vài ngày tới. Ít hơn 0,7 % của các truy vấn đáng chú ý bị ảnh hưởng " .  
      • Một bản cập nhật Panda bắt đầu tung ra vào 22 tháng 1 năm 2013 , ảnh hưởng đến khoảng 1,2 % các truy vấn bằng tiếng Anh 
      Khác biệt giữa Google Panda và các thuật toán trước của google
      • Google Panda ảnh hưởng đến thứ hạng của một trang web toàn bộ hoặc một phần cụ thể chứ không chỉ là các trang cá nhân trên một trang web . Tháng 3 năm 2012, Google cập nhật Panda và nói rằng họ đang triển khai một "hình phạt quá tối ưu hóa ", để cấp một sân chơi . 
      Phục hồi Panda
      • Google cho biết nó chỉ mất một vài trang có chất lượng kém hoặc nội dung trùng lặp để giữ lưu lượng truy cập trên một trang web khác vững chắc, và khuyến cáo các trang nhưvthế sẽ được loại bỏ , chặn từ bước lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm , hoặc viết lại. 
      • Tuy nhiên, Matt Cutts , người đứng đầu webspam của Google, cảnh báo rằng viết lại nội dung trùng lặp không đủ mà phải viết lại có chất lượng đủ cao ,nội dung đó mang lại " thêm giá trị " lên web.  
      Một số tiêu chí đánh giá website của Google Panda:
      • Trao đổi link (links 2 chiều) không còn hiệu quả như trước, tất nhiên nó vẫn còn là một yếu tố tác động nhưng có vẻ như bị Google đánh giá rất thấp.
      • Bài viết trên Blog / Mạng xã hội được Google Index nhanh hơn, và có thứ hạng cao hơn bài viết trên website bình thường.
      • Những liên kết từ những trang có chất lượng nội dung thấp hoặc không liên quan đến trang đích cũng không mang lại hiệu quả cho SEO.
      • Những bài viết copy bị đánh giá rất thấp, thậm chí còn bị xóa khỏi Google Index. 
      Matt Cutts nói về thuật toán cơ bản Google Panda : "Bạn chắn chắn nội dung của bạn phải có chất lượng cao nhất"
      • Bạn nên làm gì nếu bạn nghĩ rằng trang web của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi thuật toán Panda của Google? Và những loại nội dung được tác động tiêu cực bởi Panda ? Đó là chủ đề của một đoạn video gần đây của Matt Cutts .

      Ebook seo

       The Art of SEO
If your company is going to succeed in the web economy, optimizing your site for search engine visibility is essential. In this book, four of the most noted experts in the field of search engine optimization (SEO) provide you with proven guidelines and cutting-edge techniques for planning and executing a comprehensive SEO strategy. The authors clearly explain SEO fundamentals, while correcting many common misconceptions. How can you make it easier for people to find your website? And how can you convert casual visitors into active users? SEO Warrior shows you how it's done through a collection of tried and true techniques, hacks, and best practices. Learn the nuts and bolts of SEO theory, the importance of keyword strategy, and how to avoid and remedy search engine traps. This book serves as a tutorial, and as a reference guide for implementing effective SEO techniques. This in-depth Bible delivers the holy grail of online marketing: how to influence search engine results to drive online shoppers to specific Web sites; the process is called search engine optimization (SEO) and it is a hot topic. One-stop resource offers readers what they need to plan and implement a successful SEO program, including useful tips on finding the shortest routes to success, strategy suggestions, and sidebars with more information and additional resources. Features interviews with executives from top search companies, plus appendices on creating successful listings with Google, MSN, Yahoo!, and others.
      Whether promoting yourself, your business, or your hobbies and interest, you want your website or blog to appear near the top when your customers search. Search engine optimization, or SEO, is increasingly essential to businesses. This full-color, step-by-step guide demonstrates key SEO concepts and practices in an easy-to-follow visual format. Learn how to set up your website and what to implement to help your business or product make a great showing in search results. Learn how to create a search engine-optimized Drupal website. Packed full of tips to help you develop an appropriate SEO strategy. Discover the right configurations and extensions for SEO purposes. Gain an understanding of how the search engines function. Configure your Drupal site to be search engine friendly. The top extensions to enhance your Drupal sites search engine optimization. What the most important factors to track with Google Analytics are. ebook seo vietmoz 2013